Chương 33

1.2K 150 27
                                    

Edit: Kidoisme

Mục Nhiên ăn xong bát trái cây Tạ Tắc Nghiêu mới về nhà.

Không giống như lúc ra ngoài, khóe môi Tạ Tắc Nghiêu mím chặt, toàn thân tỏa ra áp suất thấp.

Không vui.

Hắn đối giày xong thì đi về phía Mục Nhiên, sắc mặt thay đổi 360 độ, phảng phất như ôn thần lúc này không phải là hắn.

Mục Nhiên mơ màng thầm nghĩ không hổ danh là ông hoàng bóng tối, tốc độ lật mặt còn nhanh hơn cả mấy bác bán bánh tráng vỉa hè.

Dì Trương cũng cảm nhận được tâm trạng Tạ Tắc Nghiêu không ổn, vội vàng chuẩn bị đồ ăn ngon cho hai người.

Tạ Tắc Nghiêu ăn hai bát cơm xong không muốn ăn nữa. Thấy Mục Nhiên đã dừng đũa, hắn hỏi: "Dạo này em có liên hệ với dì nhỏ không?"

Mục Nhiên chớp mắt: "Không, có chuyện gì thế?"

"Không có." Tạ Tắc Nghiêu thuận miệng nói: "Chỉ cảm thấy lâu rồi em chưa gặp bà ấy."

"Ừ, nửa năm rồi." Mục Nhiên nhìn lịch trên di động, ngạc nhiên há mồm.

Ngày mai là Giáng Sinh.

Là ngày nghỉ của dì nhỏ.

Cậu mở khung chat nhắn cho Khuất Uyển: [Dì ơi, Lễ Giáng Sinh dì có về nước không ạ?]

Q: [Dì đang ở trong nước.]

Mục Nhiên: [Hở? Sao dì không bảo cháu!]

Q: [Đang có công việc, làm xong sẽ đi thăm cháu.]

Mục Nhiên: [Vâng ạ.]

Mục Nhiên đặt điện thoại xuống nói với Tạ Tắc Nghiêu: "Dì về nước rồi."

"Nói sau khi xử lý công việc xong sẽ đi tìm mình."

Tạ Tắc Nghiêu gật đầu, làm như vờ hỏi: "Mẹ em có em gái, vậy còn anh em khác không?"

"Hoặc là bố em?"

Mục Nhiên ngạc nhiên, tuy khó hiểu tại sao Tạ Tắc Nghiêu lại nhớ tới chuyện này nhưng vẫn thành thật đáp: "Bố em có một anh trai."

"Nhưng lão ấy chẳng phải thứ tốt lành gì."

Tạ Tắc Nghiêu nhấp môi, càng khẳng định suy nghĩ của mình.

"Đen hệt như anh vậy." Cậu than nhẹ: "Đúng không anh trai?"

Tạ Tắc Nghiêu: "..................."

Trầm mặc một lúc, hắn hỏi tiếp: "Bố em và bác cả quan hệ có tốt không?"

Xưng hô 'bác cả' này, rất lâu Mục Nhiên mới nghe lại được.

Cậu hoảng hồn, chậm rãi nói: "Bác cả là con trai ruột của bà nội, còn bố em được gia đình họ nhặt về."

"Quan hệ giữa hai người từ nhỏ không tốt, sau này khi bố mở công ty ông ấy thường xuyên đến đòi tiền..." Mục Nhiên dừng một chút, mơ hồ nhớ lại chuyện trước đây: "Thế nên sau khi bà nội qua đời, bố em đoạn tuyệt quan hệ với nhà bác cả."

Nhìn cậu có vẻ như không vui, Tạ Tắc Nghiêu chậm rãi nói: "Bố chúng ta thật quyết đoán."

Mục Nhiên cảnh giác lên hẳn: "Anh tính làm bố em đấy à?"

[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ