Edit: Kidoisme
Mục Nhiên trầm mặc một lúc rồi cầm cốc nước lên uống, tự hỏi làm sao để nói với Tạ Tắc Nghiêu rằng mình khỏi bệnh rồi.
Nhớ đến chuyện lúc trước mình nói lung ta lung tung, mặt già của Mục Nhiên đỏ ửng, nói thật da mặt cậu chưa đủ dày đến mức làm như không có chuyện gì xảy ra.
Tạ Tắc Nghiêu cúi đầu chú ý đến phản ứng khác thường của Mục Nhiên.
Hắn nhíu mày, giơ tay sờ trán cậu.
Nhiệt độ cơ thể bình thường, không bị sốt.
"Xảy ra chuyện gì? Em thấy chỗ nào không thoải mái?"
Mục Nhiên chậm rì rì bảo: "Không sao."
"Bác sĩ Thompson đâu?"
"Đang ở văn phòng."
Tạ Tắc Nghiêu nhìn mặt cậu càng ngày càng đỏ, cúi người hỏi thêm lần nữa: "Em thật sự ổn chứ?"
"Vâng." Mục Nhiên gật đầu, hiện tại cậu thực sự rất ổn.
"Em khỏe rồi."
Tạ Tắc Nghiêu ngẩn người ra.
"Em, khỏe, rồi." Mục Nhiên lặp lại lần nữa: "Thật."
Một lúc sau Tạ Tắc Nghiêu mới dần tỉnh lại, hắn mím môi, ôm chặt Mục Nhiên vào lòng không nói năng gì.
Nghe tiếng tim đập mạnh của hắn, Mục Nhiên cũng không rõ nên mở miệng ra sao.
"Em xin lỗi vì đã khiến anh phải lo lắng." Hai người ôm nhau khoảng năm phút, cậu mở miệng nói trước: "Sau này em sẽ chú ý hơn."
Tạ Tắc Nghiêu nhẹ nhàng ừ một tiếng.
Mục Nhiên vươn tay vòng lấy eo hắn, chậm rãi thủ thỉ: "Mình đi gặp bác sĩ đi."
Tạ Tắc Nghiêu không chịu buông tay: "Từ từ, cho anh ôm em chút."
"Anh thực sự rất nhớ em."
Mục Nhiên: "Em cũng rất nhớ anh."
Mãi đến khi cửa phòng bị người ta gõ, y tá nói qua khung cửa thì hai người mới rời khỏi phòng tới gặp bác sĩ Thompson.
Sau khi biết Mục Nhiên đã tỉnh lại, Thompson hơi ngạc nhiên: "Nhanh vậy cơ à?"
"Cảm giác của cậu thế nào? Có chỗ nào khó chịu không?"
Chưa đợi Mục Nhiên mở miệng, Tạ Tắc Nghiêu đã lập tức hỏi: "Liệu tỉnh lại sớm có ảnh hưởng tới thân thể em ấy không?"
Thompson cười nói: "Ngài Tạ đừng vội vàng, tôi chỉ muốn hỏi để nắm bắt tình hình mà thôi, dù sao thì mỗi người bệnh sẽ có tình trạng khác nhau..."
Tạ Tắc Nghiêu ừ một tiếng.
Mục Nhiên nắm tay hắn trả lời từng vấn đề của Thompson: "Không cảm thấy mệt mỏi, chỉ có cảm giác giống như vừa tỉnh dậy khỏi giấc mộng dài."
Thompson lại hỏi: "Cậu có thể miêu tả lại lúc phát bệnh không?"
Mục Nhiên nghĩ nghĩ rồi đáp: "Tựa như một giấc mơ, tuy rằng tôi biết tôi phải tỉnh nhưng vẫn không có cách nào kiểm soát được nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...