Edit: Kidoisme
Tạ Tắc Nghiêu một lần nữa bị nghi ngờ năng lực đàn ông, hắn cầm đôi đũa kẹp bánh bao nhét vào miệng Mục Nhiên, vừa nhét vừa lẩm bẩm: "Em cứ chờ đi, chờ em khỏi bệnh rồi..."
Lời còn chưa dứt, trên bàn đã nhiều thêm một bát canh nóng tỏa hương nhàn nhạt.
Mục Nhiên hít thử: "Ông chủ, cháu không gọi canh."
Chủ quán hiền từ nhìn Tạ Tắc Nghiêu: "Không, chàng trai này giống con bác, bác tặng hai đứa."
Tạ Tắc Nghiêu không từ chối, gật đầu cảm ơn: "Cháu xin nhận."
"Canh thịt dê, ăn vào bổ thận."
Tạ Tắc Nghiêu: "................."
Chủ quán vỗ vỗ vai hắn an ủi, thở dài tiếc nuối: "Haiz, đẹp trai thế mà..."
"Bác mở quán ở đây nhiều năm rồi, có nhiều bác sĩ đến ăn sáng lắm. Mách nhỏ cho hai đứa, tuy nói khoa não của Lang Phong nổi tiếng nhất cả nước nhưng thực chất phụ khoa, nam khoa cũng chả kém cạnh đâu, bên đó có anh bác sĩ Thiệu mới về."
"Khám một lần, sướng cả đời."
"................."
Tạ Tắc Nghiêu lập tức đứng lên lôi Mục Nhiên chạy ra khỏi cửa.
Mục Nhiên đi được hai bước, nghiêng đầu hỏi hắn: "Đi nam khoa hở?"
Tạ Tắc Nghiêu điên tiết túm bím tóc của cậu, rặn trong kẽ răng: "Về nhà."
Bởi vì sáng nay đi khám nên không thể ăn cơm, Tạ Tắc Nghiêu phải dậy thật sớm lôi cậu đi, đảm bảo xong xuôi sẽ kịp thời gian ăn sáng hàng ngày.
Hai người ngồi lên xe không may gặp tắc đường, cả tiếng mới nhích thêm được vài mét.
Mục Nhiên kiếm cái mũ lưỡi trai đội lên đầu, ngáp ngắn ngáp dài kêu ngủ.
Ai dè mơ lơ được vài giấc, đến lúc tỉnh vẫn thấy mình chật vật trên đường cái.
Cậu mơ màng hỏi người bên cạnh: "Sáng nay anh không đến công ty à?"
"Có." Tạ Tắc Nghiêu mở điện thoại lên xem tình hình giao thông gần nhà mình, thấy cũng tắc rồi bèn quay sang bảo Mục Nhiên: "Đến công ty anh ngủ."
Mục Nhiên mệt mỏi đồng ý.
- Nửa tiếng sau -
Công ty giải trí Diệu Tinh.
Tổng tài có thang máy chuyên dụng lên thẳng văn phòng.
Vừa mới bước chân lên đến nơi, thư ký Dương đã vội vàng chạy tới báo cáo với Tạ Tắc Nghiêu: "Tạ tổng, Vương tổng bên truyền thông Tất Hỏa đã tới, đang đợi ngài trong phòng khách."
Tạ Tắc Nghiêu nhíu mày: "Cậu ta đến làm gì?"
"Vương tổng muốn nói chuyện với ngài."
"Bảo cậu ta chờ."
Đi tới văn phòng, Mục Nhiên quen đường quen nẻo đi tới bàn tổng tài, lôi cái bịt mắt từ trong ngăn kéo ra ngắm.
Trong đó còn có ảnh cậu, Tạ Tắc Nghiêu, Bỉnh Ương chụp chung.
Mục Nhiên ngạc nhiên lôi khung ảnh ra trôi nổi đến chỗ Tạ Tắc Nghiêu hỏi: "Cậu ta giống em lắm à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomantizmHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...