Edit: Kidoisme
Tạ Tắc Nghiêu trầm mặc đắp chăn cho Mục Nhiên.
Mục Nhiên miễn cưỡng mở to mắt, đầu óc cậu lỏng như vũng bùn, nhớ rõ mình vừa nói mấy câu với Tạ Tắc Nghiêu nhưng không nhớ ra được nội dung cụ thể.
Cậu mờ mịt nhìn gương mặt điển trai của Tạ Tắc Nghiêu, theo bản năng rướn người hôn lên.
Mục Nhiên lúc chưa tỉnh ngủ thì sẽ ngốc ngốc, đờ đờ nhìn chồng. Mãi một lúc lâu sau cậu tỉnh lại mới xoa mắt nói bằng giọng mũi: "Anh vừa bảo gì?"
Tạ Tắc Nghiêu nói dối mặt không đổi: "Dì Trương làm cơm cho em."
Mục Nhiên à một tiếng, ngồi dậy chậm rì rì.
Tạ Tắc Nghiêu dọn giường đặt chiếc bàn nhỏ lên, tri kỷ cầm đũa đưa cho cậu.
Cơm nước xong, Mục Nhiên vươn vai ngáp.
Cậu buồn bực hỏi Tạ Tắc Nghiêu: "Em nói với dì Trương là em không ăn cơm rồi!"
Tạ Tắc Nghiêu: "Dì Trương bảo con người không làm bằng thép, ngủ gì thì ngủ nhưng vẫn phải dạy ăn cơm, ăn xong rồi ngủ."
Mục Nhiên buông thìa: "Dì Trương sẽ không làm phiền em khi ngủ."
"Đúng rồi." Tạ Tắc Nghiêu gật đầu: "Cho nên dì ấy phái anh lên."
Mục Nhiên: "..............."
Tạ Tắc Nghiêu cho cậu ăn xong thì lại đi dọn bát hệt như người nói dối vừa nãy chả phải hắn.
.
9 giờ tối đối với cú vọ Mục Nhiên mà nói mới là giờ tỉnh, cậu ngồi đánh game quên trời quên đất, đột nhiên nhận được tin nhắn Wechat từ Tịch Đồng.
Tịch Đồng: [ A á á á cậu thấy hotsearch chưa?! Tôi đã nói bao nhiêu lần cái thằng trà xanh con kia là đồ mưu mô rồi!!!]
Tịch Đồng: [Móa nó tức, tôi khẳng định với cậu là thằng đó đang lăng xê bán thảm!!!]
[Không đâu.]
Mục Nhiên out ra, đăng nhập Weibo.
#Tình yêu của Lục Liên Trà đang ở no 1 hotsearch.
[Thực hư chuyện nam lưu lượng giả gay bán hủ!]
Kèm theo đó là vài bức ảnh trong quán ăn, có hai người đối diện nhau, tóc một dài một ngắn - đại ý có thể nhận ra được người tóc ngắn là Lục Liên Trà.
Mục Nhiên mở bình luận ra hóng hớt, thập cẩm đủ loại, loại nào cũng có.
[??? Lục Liên Trà là gay sao còn đi ăn cơm với con gái?]
[Thì cố tình dùng gay lăng xê mà, chậc, gay nên được ưu tiên hơn đó...]
[Đau lòng cho minh tinh nào trước giờ vẫn bị cậu ta xào CP.]
[Mấy người gắt thế, có mỗi đi ăn với nhau thôi mà cũng...]
......
Mục Nhiên lướt mãi, lướt mãi vẫn chưa hiểu ra Tịch Đồng giận cái gì thì đã thấy Lục Liên Trà đăng Weibo giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...