Edit: Kidoisme
Bật điều hòa xong Mục Nhiên thoải mái duỗi tay, lấy cái gối nằm ngủ ngon, ngủ khỏe.
Tạ Tắc Nghiêu liếc mắt nhìn cậu ngủ, nhớ lại đám chữ kích thích được viết trong kịch bản lần này.
Hắn mím môi, yên lặng chỉnh điều hòa trong xe lạnh hơn nữa.
Hai người tới bệnh viện Thompson lấy cớ bắt Mục Nhiên đi kiểm tra sức khỏe để đuổi cậu đi.
Ông rót cho Tạ Tắc Nghiêu chén trà, dịu dàng hỏi: "Ngài Tạ, ngài có biết nguyên nhân lần này cậu Mục tái phát không?"
Tạ Tắc Nghiêu rũ mắt nhìn lá trà nổi lềnh phềnh trên cốc, trầm giọng đáp: "Không có lý do rõ ràng, chỉ là đêm qua em ấy đọc trang web văn học khác."
"Tôi đâu có biết ngoài Tấn Giang ra còn nhiều trang Web như vậy nên không để ý, kết quả sáng nay em ấy phát bệnh."
Thompson gật đầu hỏi tiếp: "Lần này cậu ấy đọc tiểu thuyết gì?"
"Tiểu thuyết lần này có vẻ 'bình thường' hơn hai lần trước." Tạ Tắc Nghiêu hắng giọng, uyển chuyển miêu tả: "Nội dung về...cuộc sống chồng chồng."
Thompson uống thêm ngụm trà, cười cười nói: "Đứng trên góc độ nào đó thì hai lần trước cũng nói về cuộc sống chồng chồng."
"Nhưng lần này có vẻ khác biệt hơn rồi nhỉ?"
Tạ Tắc Nghiêu ngẩn người: "Ngài đoán phải."
Thompson đặt chén trà xuống bàn, tiếp tục giải thích: "Mỗi lần cậu Mục phát bệnh, Tạ Tắc Nghiêu ngài đây luôn luôn là nhân vật quan trọng nhất."
"Ngài có để ý không, dù là trong tiểu thuyết nào thì cuộc sống của cậu ấy cũng có điểm giống hệt."
"Ý ngài là....tiểu thuyết em ấy lựa chọn nhập vai không phải là ngẫu nhiên?"
Tạ Tắc Nghiêu trầm tư vuốt ve chén trà nóng đến mức hai tay hắn dần đỏ lên nhưng hắn vẫn không có ý định đặt xuống.
Ví dụ lần trước trong tiểu thuyết bạn bè của thụ chính là người của công chính?
Nếu thế thì quyển truyện 21+ này có ý gì...
Thompson cảm thấy hắn cần thời gian để tiêu hóa, ông cười cười gợi ý: "Lần này thời gian người bệnh tỉnh táo khá dài mà nhỉ? Hai người không nói chuyện với nhau sao?"
Đau đớn từ đầu ngón tay kéo Tạ Tắc Nghiêu về với thực tại, hắn hoàn hồn, nhấp môi trả lời ông: "Có nói."
"Quả thực giữa hai người bọn tôi có rất nhiều vấn đề." Hắn ngẩng đầu đối diện với ánh mắt ôn hòa của Thompson.
Một lúc sau, hắn chậm rãi thừa nhận: "Tôi quá khống chế em ấy."
"Lúc em ấy ký hợp đồng với công ty, tôi tự mình chọn đại diện và các bộ phận tuyên truyền cho đoàn đội của em ấy."
"Tôi cứ tưởng mình giấu rất kỹ nhưng đến ngày hôm qua Mục Nhiên thẳng thắn với tôi, em ấy nói em ấy biết rồi."
"Không chỉ biết, em ấy còn biết rất sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...