Edit: Kidoisme
Sự nghi ngờ trong mắt Mục Nhiên quá lớn, quá vĩ đại, Tạ Tắc Nghiêu lập tức xoay người đè cậu dưới thân.
"Để anh dạy em cách tổng tài hay làm nhé?"
Vừa dứt lời Mục Nhiên cảm nhận được bộ phận nào đó phồng rộp lên bằng mắt thường.
Cậu chớp mắt, phát hiện Tạ Tắc Nghiêu cúi đầu chuyên tâm cày cấy hoàn toàn không để ý đến mình.
Mục Nhiên ngạc nhiên, chịch nhau mà cũng nhịn được?
Hay là... chồng cậu đang nhớ đến mối tình đầu hằn sâu trong tim?
Một lát sau, Tạ Tắc Nghiêu buông tay, rút tờ khăn giấy lau cho Mục Nhiên.
Mục Nhiên tri kỷ hỏi chồng: "Em quay lưng lại để anh không nhìn thấy gì nhé?"
Cậu xoay người chui lên giường giang rộng hai chân mời gọi.
Ánh mắt Tạ Tắc Nghiêu in lên cái mông trắng trắng mềm mềm của cậu, vất vả lắm mới nghẹn lại được. Hắn hung hăng ôm người vào lòng, dụi dụi vài cái cho đỡ thèm rồi nói: "Ngủ đi."
Nói xong Tạ tổng đóng cửa nhà vệ sinh, ngồi bên bồn câu ôm mặt tự xử.
Mục Nhiên nằm phát ngốc trên giường, điện thoại reo lên, cậu vội vàng cầm xem.
Hóa ra là đạo diễn phim [Sủng ái thời loạn thế] - Vương Cự.
Mục Nhiên do dự mãi mới nhấc máy: "Đạo diễn Vương."
Đầu bên kia vang lên giọng nói của người đàn ông trẻ tuổi: "Mục Nhiên à, tôi nghe nhân viên nói cậu nằm viện hả?"
Mục Nhiên ừ một tiếng: "Bác sĩ bảo không sao, không cần nằm."
"Vậy là tốt rồi, mấy ngày này cậu cứ nghỉ ngơi cho khỏe, dù sao bên đoàn đang dọn dẹp, mọi người cũng phải kiểm tra lại thiết bị sao cho phù hợp." Vương Cự dừng một chút rồi lại tiếp tục nói: "Xong việc tôi sẽ báo lại cho quản lý của cậu, nếu cậu có ý tưởng gì mới cho nhân vật thì cứ bảo tôi."
[Sủng ái thời loạn thế] là phim chiếu mạng ít vốn, Mục Nhiên nhìn trúng vai nam thứ 3 cho nên mới đồng ý nhận đóng.
Nhân vật phản diện, thù lao cao ngất ngưởng.
Mục Nhiên nghĩ nghĩ rồi bảo: "Tôi thấy có mấy cảnh phối hợp với nam chính không có ý nghĩa."
Vương Cự: "Cảnh nào? Muốn đổi người không?"
Mục Nhiên: "Đổi đi, đổi thành nam nữ chính phối hợp diễn."
Vương Cự: "............."
Đầu dây bên kia vang lên tiếng anh ta hít thở, một lúc sau mới thấy mở miệng: "Hay là tôi thử trao đổi lại với biên kịch giảm bớt một số cảnh rườm rà?"
Mục Nhiên lập tức gật đầu: "Làm phiền đạo diễn Vương."
Điện thoại tiếp tục im lặng, Vương Cự không ngờ cậu trai này thực sự muốn cắt đất diễn của chính mình, mãi mới tìm về được giọng nói: "Cậu có số điện thoại của Lục Liên Trà chưa? Tôi bảo cậu ta cảm ơn cậu nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
Roman d'amourHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...