Edit: Kidoisme
Lục Liên Trà gần đây hoạt động hệt như một con quay, cậu ta vừa phải hủy hợp đồng với Phàn Phái, vừa phải ký lại với Tịch Đồng, quay show, đóng phim,....
Mỗi sáng tỉnh dậy Lục Liên Trà ngoài làm việc cũng chỉ có làm việc, không có thời gian đâu mà lên mạng bình luận dạo, ăn dưa hóng hớt.
Mãi cậu ta mới có thời gian nghỉ ngơi, Lục Liên Trà nằm liệt trên xe chụp ảnh tự sướng đăng Weibo.
[Anh yêu nhà tôi cuối cùng cũng xuất hiện...]
[Bận gì thế? Yêu đương hở?]
[Mục Nhiên có giới thiệu bạn trai cho cậu không?]
[Mục Nhiên kết hôn rồi, khi nào cậu định có người yêu thế?]
[Ày, nhìn Mục Nhiên bên trái rồi nhìn lão Lý bên phải đi, cậu thấy cậu thiếu gì không? Thiếu người yêu đó!]
...
Lục Liên Trà vừa đọc bình luận, đầu vừa đầy chấm hỏi.
Mục Nhiên kết hôn?
Kết hôn với ai?
Sao cậu ta không biết?
???
"Anh Đồng, trà sữa của anh." Trợ lý kéo cửa xe, đưa cả túi trà sữa cho Tịch Đồng.
Tịch Đồng nhận cái túi, cảm ơn cậu ta.
Lục Liên Trà hét lên, ngạc nhiên hỏi: "Sao anh lại ở đây?"
"Trước khi cậu vào." Tịch Đồng trợn mắt: "Tôi chưa từng rời khỏi đây."
Thực ra cậu ta sẽ không nói là đệm ghế trên xe bảo mẫu rất thoải mái, thậm chí là còn dễ chịu hơn xe hơi cá nhân.
Lục Liên Trà vội vàng lấy một cốc rít hơi dài.
Tịch Đồng giật lấy cốc trà trong tay cậu ta, cười cười: "Cuối tuần này cậu phải đi tuyên truyền cho [Sủng ái thời loạn thế], muốn bị mấy tay blogger viết 'Ngôi sao nam đang nổi béo gấp hai lần nữ chính' à?"
Lục Liên Trà hừ hừ, chép miệng cảm nhận chút đường còn sót lại trong lưỡi.
"Anh Trần, đi thẳng lên phía trước là Vạn Hân Hoa Phủ, anh cho em dừng ở đó nhé." Tịch Đồng nói với lái xe.
Lục Liên Trà ngồi thẳng dậy đánh giá Tịch Đồng: "Sao anh lại dừng ở đó?"
"Đi gặp người yêu à?"
Tịch Đồng: "............Tôi đi gặp Mục Nhiên."
Nói đến Mục Nhiên, Lục Liên Trà càng như ăn thêm máu gà, hít một hơi rồi tung ra một vạn câu hỏi: "Trên mạng bảo Mục Nhiên kết hôn là sao? Có người bịa đặt à? Thằng chó nào ác thế, bảo em để em cào mặt nó ra! Trước kia đã nói không kết hôn rồi...."
Tốc độ nói chuyện của Lục Liên Trà rất nhanh, Tịch Đồng căn bản không thể chen miệng vào.
Chờ Lục Liên Trà nói xong, Tịch Đồng mới bất đắc dĩ đáp: "Kết hôn với Tạ tổng chứ còn ai nữa, bọn họ công khai rồi."
"Lục Liên Trà, con người sắp sửa bước sang thời đại 5G, cậu đừng dùng mạng 2G nữa."
"Cái gì!!!" Lục Liên Trà hét ầm lên, to đến mức cả anh tài xế cũng hết hồn: "Mục Nhiên....công khai với Tạ Tắc Nghiêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
DragosteHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...