Edit: Kidoisme
Mục Nhiên uống cốc nước, nói với Tịch Đồng: "Tôi bảo gã tìm một bác sĩ, khó tìm lắm, thế giới chắc chẳng có vài người."
"Hẳn là có thể làm gã tốn kha khá thời gian."
Tịch Đồng nhịn không được hỏi: "Cậu bảo gã tìm bác sĩ gì?"
Mục Nhiên: "Bác sĩ tinh thông tất cả các bệnh tâm lý và sinh lý."
Tịch Đồng không hiểu mấy thuật ngữ chuyên ngành, nghe thấy Mục Nhiên giải thích cho mình nhân cơ hội thỉnh giáo: "Thế nếu gã thực sự tìm được thì phải làm sao?"
Mục Nhiên chớp mắt: "Tìm được rồi thì tôi tin với trí thông minh của vị bác sĩ đó chắc chắn sẽ nhìn được Phàn Phái bị thần kinh."
"Biết đâu người ta tốt bụng đưa gã vào bệnh luôn cho thế giới hòa bình."
Tịch Đồng trầm mặc, ngầu đét.
Ngoài việc đầu óc có hố ra thì trí thông minh của Mục Nhiên vẫn đỉnh.
Mấy tiếng quay phim tiếp theo Mục Nhiên cũng không gặp lại Lục Liên Trà, xong công việc thì cậu chào tạm biệt đạo diễn Vương rồi ra khỏi phim trường.
Chiếc Bugatti của Tạ Tắc Nghiêu vẫn đậu ở chỗ cũ thu hút hàng loạt ánh nhìn của đám diễn viên quần chúng.
Mục Nhiên vừa xuất hiện, mọi người không hẹn mà cùng quay đầu nhìn cậu.
"Đến rồi, giáo chủ đến rồi!"
"Giáo chủ là cái quỷ gì?!"
"Tên của giáo chủ không phải là thứ dân thường gọi được."
"Móa hôm nay tôi diễn lưu manh, sợ cái đếch gì!"
....
Bước chân của Mục Nhiên hơi dừng lại, cậu nghiêng người nhìn đám diễn viên quần chúng rồi lịch sự gật đầu.
"Chào giáo chủ!"
"Hẹn gặp lại giáo chủ!"
"Sao tên tài xế kia không xuống mở cửa xe cho giáo chủ nhờ?"
"Hể, sao tài xế lại xuống từ ghế sau và mở cửa cho giáo chủ ngồi ghế trước?"
"Chậc! Chắc chắn giáo chủ có 2 người tài xế, một người lái xe, một người mở cửa."
....
Nghe đám diễn viên quần chúng nhỏ giọng tâm sự, Bỉnh Ương hớn hở tươi cười: "Anh dâu, bọn họ vui tính thật."
Mục Nhiên ngồi ghế phụ khó hiểu hỏi lại: "Sao cậu lại đến đây?"
Nụ cười trên mặt Bỉnh Ương cứng đờ.
Y không nhịn được đánh nhau trong óc xem câu hỏi của Mục Nhiên đơn thuần chỉ là muốn hỏi thôi hay còn phải làm theo cốt truyện sỉ vả tay anh họ biến thái yêu thầm em trai cuối cùng bị vợ anh họ cà khịa?
Suy nghĩ một lúc, Bỉnh Ương thử mở miệng: "Hôm nay anh Tạ về nhà cũ cho nên tiện đường đưa em đến bệnh viện."
Nói xong y làm ra vẻ lấy cái điện thoại di động áp lên tai: "Chết, có người gọi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
Lãng mạnHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...