Edit: Kidoisme
Yêu một người không nên yêu...
Người không nên yêu đầu tiên chắc chắn không phải là Mục Nhiên.
Nói cách khác.... Tạ Tắc Nghiêu ngoại tình?
Sắc mặt Bỉnh Ương dần trở nên khó coi, y vò đầu bứt tai nghiến răng nghiến lợi nói: "Cái tên Tạ Tắc Nghiêu dám ngoại tình?!"
Mục Nhiên ờ một tiếng: "Xem như hắn ngoại tình trên tinh thần."
"Mẹ kiếp ăn gan hùm mật gấu đấy à!" Bỉnh Ương nổi giận đùng đùng: "Anh em tốt của tôi mà anh ta cũng dám cắm sừng?"
"Đồ tư bản ác độc! Kiếm tiền ở giới giải trí lâu quá rồi nên trái tim cũng đen sì như cục than!"
Y bắt lấy tay Mục Nhiên, lạnh giọng chất vấn cậu: "Thế Tuesday là đứa nào?"
Mục Nhiên ném hộp sữa không vào thùng rác, do dự hồi lâu rồi cảm thấy vẫn nên cho Bỉnh Ương khoảng trời riêng để y hít thở không khí đối mặt với những sóng gió cuộc đời.
Dù sao thì không phải ai cũng có thể chấp nhận chuyện anh họ yêu thầm mình nhiều năm.
Thấy Mục Nhiên không nói không rằng, Bỉnh Ương càng sốt ruột hơn: "Cậu nói đi xem Tuesday là ai, yên tâm tôi đi mách lẻo chú dì cho!"
Mục Nhiên lấy lại tinh thần, chậm rì rì bảo: "Thôi, người kia cũng không tính là Tuesday."
"Vì bọn họ còn chưa ở bên nhau."
Bỉnh Ương trừng mắt, phẫn nộ gào thét: "Giờ chưa ở bên nhau nên mới phải nói để bóp chết tư tưởng từ trong trứng luôn."
"Tạ Tắc Nghiêu lớn đầu rồi, sắp thành ông chú trung niên rồi mà còn dám ngoại tình? Trẻ không chơi già đổ đốn đấy hả?!"
Bỉnh Ương còn giận hơn cả lúc mình bị cắm sừng, hùng hùng hổ hổ nói: "Nào, hay là bạn đại học? Bạn cấp 3? Bạn cấp 2? Bạn cấp 1? Hay mả cha nó là cái đứa hôm trước kính rượu hắn trong buổi tiệc? Bảo rồi, cái chuyện đánh ghen này phải đi cùng nhau, một cây làm chẳng nên non, tôi với cậu chụm lại nên cây gậy oánh chết Tuesday!"
"Đúng là cơm không ăn thích đi ăn phở..."
Bỉnh Ương mắng chán mắng chê rồi mới nhớ ra Mục Nhiên hiện tại không được bình thường, những điều cậu ấy mặc định chưa chắc đã là sự thật.
Bỉnh Ương bình tĩnh lại, cố gắng hỏi: "Nhiên này, cái chuyện Tạ Tắc Nghiêu yêu thầm, hắn nói cho cậu hay cậu tự bổ...à, cậu tự phát hiện ra?"
Mục Nhiên ăn ngay nói thật: "Là do tôi tự phát hiện."
Bỉnh Ương nhẹ nhàng thở phào, nếu thế thì trăm phần trăm là tự tưởng tượng.
Dù gì Tạ Tắc Nghiêu vẫn là người có giới hạn đạo đức.
Mắng xong thì khát, Bỉnh Ương tu liền một lúc hơn nửa chai nước khoáng rồi bảo Mục Nhiên: "Hay cậu hiểu lầm?"
Mục Nhiên nghiêng đầu chăm chú nhìn cậu ta, thấm thía nói: "Bỉnh Ương, trên thế giới này chuyện gì cũng có thể xảy ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...