~*~
Inphinety Shai's POV
"Te-teka. Inaantok pa ako." naalimpungatan ako. Ang init. Ang lakas ng sinag ng araw. Halos tutok na sa akin. Teka. Wait, WHAT?! NASAANG IMPYERNO AKO?
May kumatok sa pintong kumidnapped sa akin, "Maam. Mag almusal ka na daw po sa baba. Sabi ni Sir."
Isang babae. Mga nasa 35-37 ang edad. Yung suot niya. Isang uniform ng kasambahay.
Akmang isasara niya na sana yung pinto ng magsalita ako, "Wait. Nasaan ako? Sinong kumidnap sa akin? Sinong sir ang tinutukoy mo?"
"Si Sir. Jaz po. Nakita niya raw po kayo kagabi. Mukha daw po kayong aligaga. Ay joke. Mukha daw po kasi kayong-" di niya na naituloy yung sasabihin niya ng may biglang pumasok bigla sa kwarto.
Tumingin sa akin yung binata ng diretso, "Mukhang tanga ka sa kalsada na nakaubob at natutulog." sabi niya ng naka cross arms. "Ay. Sorr-
"Kaya naman sana. Tumayo ka na diyan. Mahiya hiya ka naman." sabi ng binata at saka umalis. Sino ba yung kutong lupang yun?
Ang kapal ng mukha nun ha? Aba. Tumayo nga ako. Hinanap ko kung saan yung mga gamit ko. I mean yung maletang dala ko. Di ko mahanap. Ninakawan pa ako. Di na nakonsensya. Sinubukan kong buksan yung mga cabinet sa kwarto. Nagulat ako. Kasi nakalagay na don yung nga gamit ko. Teka nga. Ang gulo. Tapos napakamot ako ng ulo.
~*~
BINABASA MO ANG
♪Let the music play on♪(Currently Editing)
Teen FictionUNDERCONSTRUCTION. LOL. Kasalukuyang ineedit. MARAMING SALAMAT! -Phin.G