Malapiiit na Valentiness! Hahaha, Hi loooves! Mehelkokeye. XD Enjoy.
~*~
INPHINETY SHAI'S POINT OF VIEW.
Tatlo kaming nasa bahay ngayon. Ako, si Arthur at itong si Haydee.
"Sabi ko na eh, Ikaw yan!" Sabi ni Haydee na hanggang ngayon hindi makapaniwalang ako nga ito.
"Tsk, bakit mo ako sinampal?" tanong ko sa kanya.
"Tsk, paharang-harang pa kaya" Sumbat ni Arthur. Ramdam kong ang init talaga ng dugo nito sa Haydee kuno na 'to.
"Wala e! Nakakataas kasi ng dugo ang sinabi mo! Tsaka, Feel ko kasi ang ice cream ko kaya wala akong pake sa tao sa likuran ko." Sagot naman ni Haydee na siyang nililibot ang mata sa buong bahay. Napafacepalm na lang si Arthur at nagroll eyes kay Haydee na siyang nakatalikod.
"Wow. Kayo ito?" Tanong ni Haydee na siyang may hawak ng picture frame. "Ang astig ah, Pogi mo Arthur! Bagay kayo ni... Bagay naman tayo?" Sabay lumapit siya kay Arthur at umakbay.
"Hindi ah, Tao ako eh" Wika ni Arthur na siyang naglalaro sa tablet.
"Tsk, Corni. Bagay nga kasi tayo." Tinapik tapik ni Haydee si Arthur. Ako? Nagseselos yata ako? Ang landi kasi nito. Ewan ko kung pinsan ko o ano. Hindi naman malalandi ang mga Hauston ah?
"Layuan mo 'ko" Bale-walang wika ni Arthur. Halatang wala siyang pakialam sa pinsan ko.
"Kung ayaw mo, edi. Huwag. Kapag nahulog ka sa akin, asahan mong wala ng sasalo sa iyo." Tumayo si Haydee at tila lalabas na ng magsalita si Arthur.
"Nasa bahay ka namin. Umasta kang bisita. Wag kang assumingera." Tila nakuha ni Haydee ang atensyon ni Arthur. Humarap si Haydee sa kanya.
"Promise me." Nilapit ni Haydee ang mukha niya sa mukha ni Arthur. Mistress pala to eh?
"I Promised. So shut up." Bumalik ng upo si Arthur sa sofa.
"Oh-Kay" Sabay ngumiti si Haydee ng nakakaloko at dumiretso na sa guest room.
Tumabi naman ako kay Arthur. Nilalaro niya si Pou. Hahaha. Pervert.
"Oh? Ba't yan ang nalaro mo?"
"Wala lang. Maganda pala kung may Baby ka na, hindi pala nakakasawa mag-alaga."
"Talaga lang ha?"
"Oo naman. Gusto mo gumawa tayo?"
"HA? HEH!" Sabay pinalo ko siya ng malakas sa braso. Itinigil niya lang yung paglalaro sa tab at tumingin sa akin ng nakakaloko.
"Tara na?" Sabay tumawa siya. Pwe. Edi, ako ng pula. AHHHH! Alergic talaga ang cheeks ko sa mga ganito. Nag-iinit ako.
"Landi mo!" Binato ko yung unan sa kanya.
"Hahaha! Pero seryoso, masarap mag-alaga."
"Alagaan mo na lang ako."
"Hindi ka mukang Baby. Gusto ko yung mabango."
"Parang ang baho ko naman" bulong ko tapos nag-iba yung expression ng mukha niya.
"Sino bang nagsabing mabaho ka?"
"Wala."
"Naman."
"Okay. Can I be your Baby?"
~*~
NICK ARTHUR'S POINT OF VIEW.
11PM na at kasalukuyan kaming nasa terrace ni Inphinety. Si Haydee kasi natulog na.
BINABASA MO ANG
♪Let the music play on♪(Currently Editing)
Teen FictionUNDERCONSTRUCTION. LOL. Kasalukuyang ineedit. MARAMING SALAMAT! -Phin.G