PATRICIA ALEXIS' POINT OF VIEW
Pagkagising na pagkagising ko, Agad kong naramdaman na may nagvivibrate sa ibabaw ng side table. Inabot ko ang cellphone ko at nakita kong natawag si Bhessy sa akin. Bumangon ako, at nakaramdam ako ng sakit ng ulo.
"He-hello?"-Ako
(Hoy HALIPAROTROT kong Bhessy----)
"A-Ano kamo? Ha-haliparot? Aba,--"
(HOY!! GRABE, BHESSY, IN JUST ONE NIGHT? Kalat na ang Issue? Grabe bhessy,--)
"Hoy! Anong sinasabi mo?"-Pagputol ko sa sinabi niya.
(PUMAYAG ka bhessy?)-Sigaw niya sa kabilang linya.
"Pumayag? Saan?"-Sagot ko nang parang walang alam sa nangyayari.
(Hayt! Bhessy, Mag Online ka. Doon na lang tayo mag-usap! Dali.)
*TOOOT*
Napahawak ako sa batok ko, Ang bigat ng ulo ko pero pinilit kong tumayo. Para mag-online. Hindi ko alam ang mga sinasabi ni bhessy, wala akong maalala.
Para lang akong galing sa hangover. Te-teka... Ano bang....
That KISS!
Nataranta ako at binuksan agad ang computer, Binuksan ko ang Facebook ko. Nakita ko.
O///O
Nakita kong nakasulat ang nga ito sa wall ko.
RICHARD PADILLA;
-Thanks for this night Patricia!! I enjoyed ;)
RICHARD PADILLA:
-It's nice to be with you. Thanks for coming. Sure, You'll not regret if you let me court you. And Remember what happened last night? We just kissed. I did not intend to Kiss you But When I did, You enjoyed it!
RICHARD PADILLA:
-So many post. I Think I'm Obsessed with you.
Ikinakaba ko lahat ng nakita ko, Yung kiss. Oo.... Siniraan niya ako. Kaya naman hindi ko napigilang magpost na rin sa wall niya. Kung mang-iinis na rin lang siya, Itutuloy tuloy ko na.
PATRICIA ALEXIS ZANTUA.
-Oh really? You did not intend to kiss me but YOU DID? Are you out of your mind? You're such a kissing monster. Sinadya mong Halikan ako, Such a fool.
Tapos nakita kong May sinend si Bhessy sakin from chat na Picture. Nakita ko... kaming dalawa ni Richard, Kissing...
"Bhessy! Hindi ako to."-Bigla akong napakalma at hinintay ang kanyang Reply.
Siya- Kalat na yan! Dahil sa sikat ka, Ayan! Ayan napala mo.
Ako-Eh? Ano bang kasalanan ko? Meron? Meron?
Siya- Wala kang self Control! Shunga ka, Your not thinking.
Ako- Quack. Ang sakit.
Siya- Gaga ka talaga! Pagtuunan mo ng pansin yang mga Pictures na kumakalat na sa Iba't ibang networking sites!!!
Ako- Ano? Kumalat na? WtF. Sino? Sinong nag Post?
Siya- Si Richard bhessy! Kailangan mong maagapan ang nga nangyayari, Kapag nakita ng tito mo ito at ng mga kapatid mo. Sigurado akong lagot ka sa kanila. Lalong lalo na sa Tito mo at sa kuya mo. Or baka Pag nakita ito ng Principal, Baka ma-expell ka!!
Napaisip ako sa mga Sinabi ni bhessy, Si tito.. At kuya. Oo pala.. Si tito. Sila na lang ang meron ako. Si tito, Siya ang nagpapaaral at nag-aalaga sa aming apat na magkakapatid. Mabait siya, Oo! Pero Medyo ;/
BINABASA MO ANG
♪Let the music play on♪(Currently Editing)
Teen FictionUNDERCONSTRUCTION. LOL. Kasalukuyang ineedit. MARAMING SALAMAT! -Phin.G