Anh Nam Chung đô đô quá chời~
***
"Huhu cậu cảnh sát đẹp trai, cậu tha cho tôi, tôi bị che khuất tầm nhìn"
Yoongi van nài."Mời anh xuất trình giấy tờ xe để tôi kiểm tra"
Vị cảnh sát nói."Tôi để quên ở nhà rồi, hay là phạt tiền bao nhiêu chúng tôi nộp, nhà có đám tang phải về gấp"
Yoongi nói dối không chớp mắt, mặt tỏ vẻ đau khổ. Vừa này trên xe mọi người tấu hài nhau, gã ở trên cười tít mắt không để ý đèn đỏ mà vượt thế là bị cảnh sát lùa vào ven đường.
"Chúng tôi cần xem giấy tờ xe để xác minh, nếu không chúng tôi sẽ đưa xe về đồn các anh sẽ bị vu vào tội cướp xe"
Vị cảnh sát mặt nghiêm nghị nói."Anh Kang DongHo này chúng tôi nói thật là đang rất bận, hay như này các anh cứ giữ xe đi rồi các anh điều hộ tôi chiếc xe chở chúng tôi về không lỡ việc mất, đám tang mà không nên không nên"
Jungkook dùng ánh mắt baby của mình cùng lời nói dối không chớp mắt kia của Yoongi đưa ra làm cho vị cảnh sát Kang kia có chút suy nghĩ, tang tóc thì không nên động vào liền điều xe chở họ về còn xe kia sẽ được vất lên đồn.Bọn họ thở phào về đến nhà, liền nhanh chóng gói đồ cho xong, còn 2h15p nữa để hoàn thành công việc hôm nay. Bọn họ kể ra cũng rất khéo tay, Jungkook chỉ cho vài đường liền thành thạo biết làm nhanh nhanh chóng chóng cho kịp đơn hàng mà quên đi mất vụ chiếc xe kia.
"Ối mẹ ơi, đếm đủ chưa chứ anh mày thấy nó nhiều lắm rồi đấy, bố tổ hôm rảnh chả thấy ma nào hôm bận thì cân cam cân quýt"
Namjoon vặn cái lưng đầy đau đớn của mình, vừa nãy có khách mua quả thế là vừa phải coi hàng vừa gói mệt hết cả hơi. Khách cứ việc lấy, tiền để vào hộp theo quy trình."Đủ rồi đủ rồi, vừa đủ 10h chờ họ tới là vừa, ơ có cái xe đứng kìa em bảo không lưà đâu mà"
Jungkook đếm đếm rồi ghi vào sổ, lại nhìn thấy có chiếc xe tải đỗ gần đó liền vui mừng chạy ra."Hơ hơ hơ, rồi xong có khi bị lừa rồi Jeon ngu ngốc"
Jin ngồi rung đùi chơi game phán ra một câu làm cậu thật đau lòng, vừa nãy chiếc xe đó chỉ đỗ tạm một chút rồi đi luôn làm cậu mừng hụt.Họ ngồi chán rồi lại đi lung tung, lâu lâu lại ngó ra xem có tí thông tin nào không nhưng mà chỉ có gió thổi lạnh lẽo thôi. Bụng bắt đầu kêu réo họ chán nản kéo nhau vào bếp nấu nướng, mỗi người một vẻ nhưng buồn nhất là bạn chủ bé bé kia, cứ đứng ở ngoài đó mặc kệ gió lạnh mà chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...