19.Đi học

459 39 12
                                    

Bạn chủ nhà sau khi được giảng đạo về việc học hành quyết tâm đi thi đại học, não bộ Jungkook thực chất không quá kém đào tạo vẫn cứ gọi là ok. Nhà toàn học thức một bồ có sẵn rất là tiện lợi, Jungkook hướng đến khối tự nhiên vì nhà ai cũng theo khối đấy mỗi ngày đi về đều thay nhua dạy Jungkook học.

Mới đầu khó nhằn và cậu cũng rất lo không biết có đỗ không, học phí rất là đắt luôn đó chời nhưng bọn họ an ủi coi chủ nhà là con nên là nuôi cũng không sao. Ngày ngày chỉ có bán quả và học hành, Jungkook cũng có chắc kiến thức trong tay nhưng mà cẩn thận vẫn hơn ôn đi ôn lại không ngừng.

Taehyung quen biết nên đã đăng kí thi cho Jungkook rất nhanh, ngày cậu đi thi bọn họ lo thấp thỏm Jimin dùng xế đưa đi đón về chi ly từng đồ ăn không được ăn trong lúc thi đúng là chăm cậu như con vậy đó.

Ngày công bố kết quả làm mọi người hồi hộp không ngừng, Jungkook chọn trường không quá cao nhưng không quá thấp mà vừa tay mình để ăn chắc. Cầm lấy tay nhau run rẩy, hắn và nó cũng sang từ khi nào chờ đợi Jungkook nói đậu phát là bế đi ăn hàng ngay.

Jungkook cầm trên tay tờ giấy trúng tuyển đại học làm bọn họ vui mừng khôn xiết đứa em nhỏ cuối cùng cũng thi đậu. Bọn họ rồng rắn nhau đến nhà hàng sang trọng nhất, dùng hết năng lượng quẩy nhiệt tình ở karaoke.

"Thật chúc mừng, hức không bõ công tui dạy sinh cho em nó"
Jin ngà ngà say cười hơ hớ

"Thiên tài Min ra tay là phải đỗ rồi, cạn thôi anh em"
Yoongi nâng ly chúc mừng.

"Trường xa 30km nhưng không sao học hành vẫn là con đường ngắn nhất để thành công"
Jimin vỗ vỗ vai nhỏ

"Nhưng mà em không muốn học, em muốn ở với các anh cơ"
Jungkook mặt mếu máo.

"Câm mồm, phải học mới nên người, bán hoa quả chỉ là biện pháp nhất thời"
Namjoon chỉ tay.

"Đéo nói nhiều, mai lên trường đăng kí rồi chờ nhập học đừng để bọn tao thất vọng"
Hoseok uống ngụm bia thật là sảng khoái.
-----------

Taehyung đưa Jungkook đi nộp hồ sơ nhập học, Jungkook nhìn đường phố lạ lẫm cùng ngôi trường to lớn này mà há hốc mồm không thôi.

"Thằng bé này, thấy không đại học rất to lớn"
Taehyung xoa xoa cái đầu nhỏ.

"Nhưng mà em không thích học, hay là về bán quả cũng được mà"
Jungkook mếu máo thật là không muốn xa mọi người mà.

"Nào ngoan, anh tìm cho em một trọ gần trường rồi, mỗi tháng sẽ lên thăm hoặc em có thể về nhà"
Taehyung đưa Jungkook đến nơi trọ xem phòng rồi dọn đồ, bạn bé con này phải tự lập thôi.

Jungkook cười ngặt nghẽo đang làm chủ trọ lại thành người ở trọ, thật là không thể tin được.

-------------
7 tháng đầu học hành của Jungkook thật là có chút khó khăn. Tinh thần học không có lúc nào cũng bị đám bạn rủ đi chơi rồi ngủ quên bỏ học. 3 tháng đầu về nhà nhiều lần bọn họ hỏi sao về nhiều thế thì lại nói dối là rảnh thì về, 4 tháng sau chả thấy mặt mũi đâu.

Ở trọ thì cãi nhau với đứa cùng phòng, choảng nhau, say sỉn bị chủ nhà mắng vốn rồi bị đuổi làm bọn họ bên kia sốt sắng phóng đến. Nằng nặc đòi đi về nhưng bọn họ thuyết giải cho ở hẳn khu chung cư mini của người quen Yoongi cho ở một mình, là tạo điều kiện hết sức rồi.

---------------

Hiện tại trong nhà người lớn đang nhìn chằm chằm vào thanh niên đang cúi đầu kia mà bực tức. Bọn họ không thể hiểu nổi được Jungkook phải làm cho họ tức chết mới được hay sao. Học tập toàn D với F, thể chất thì qua. Tổ đội lạng lách đánh võng bị công an tóm mà không sợ làm cho mấy quả nữa. Tụ tập ăn chơi đàn đúm đánh nhau các kiểu, say sỉn đâm người trọng thương. Jimin và Taehyung dùng quen biết để vớt cái thằng em nhỏ này ra.
...

"Anh hỏi mày bao nhiêu thứ tốt đẹp không học lại đi chơi với bọn lưu manh đánh người muốn tức chết mới chịu"
Yoongi đan tay vào với nhau, mặt nhăn nhó trông trông xăm trổ đồ cơ.

"Lại còn đực cái mặt đấy, học đại học có gì không tốt, khó nhọc gì hả em?"
Jimin nhẹ nhàng nói, nhìn mặt cậu lấc ca lấc cấc muốn đấm.

"Em bảo rồi em không muốn học, kiến thức quá khó đối với em"
Jungkook dãy đành đạch.

"Bọn anh chỉ muốn tốt cho em thôi, anh hỏi lại lần cuối em có muốn học hay không?"
Namjoon thở một hơi mạnh.

"Không"
Jungkook chắc nịch.

"Thôi được rồi, sẽ không bắt em học nữa mày muốn làm gì thì làm"
SeokJin gật cái đầu có lẽ nên buông thả thôi.

"Em xin lỗi đã làm các anh phải lo lắng nhưng mà em không thể ép buộc mình được, em chỉ muốn sống với các anh thôi"
Jungkook mắt tròn xoe.

"Thật là đáng nhẽ ra phải theo dõi nó thường xuyên hơn, cho nó học trường gần nhà để kiểm soát. Có khi cái thằng này không có duyên với học hành thật"
Taehyung bĩu môi.

"Tao chỉ tiếc cho công sức giúp em thi đỗ, biết thế thì dẹp ngay từ đầu cũng chả thúc ép nó, bán quả ít nhất còn lành mạnh"
Yoongi ngửa đầu ra ghế sopha.

Jungkook mặt đầy hối lỗi nhưng trong tâm lại cười lớn, há há cậu là cố tình nặn ra chút nước mắt ủy khuất để họ không truy cứu mà phải đồng ý. Ở với bọn họ lắm lúc riết mệt không buồn nói nhưng ít nhất là không như những kẻ xa lạ kia.

Lắc đầu chán nản bọn họ đi hết về phòng, cảm giác như kiểu nuôi con khôn lớn rồi nó rẽ theo hướng của nó vậy. Bán quả thì bán quả xa em Kook họ cũng nhớ vô cùng, không còn người phàn nàn nhắc nhở, không còn người nấu cơm mỗi khi đi làm về.

Không có người treo quần áo rồi thu quần áo cho Namjoon, không có người tóm gọn thông tin hộ Hoseok mỗi khi nhiều bài, không có người nghe chuyện phiếm của Jin ở viện, không có người cùng Yoongi đi săn sale, không có làm bánh cho Taehyung ăn, không có người làm cơm trưa mỗi khi Jimin có ca trực không về...

A a a a hình như họ nghiện em Kook mất rồi.

--------
"Yoongi anh không dọn phòng là em vất hết đồ đấy"Jk

"Jin ơi sao lại cứ nhầm quần sịp của em vậy, mắt anh có vấn đề à?"Jk

"Hoseok ơi là Hoseok yêu cầu anh dẹp ngay đống đồ đi nhé, quá là chật rồi"Jk

"Taehyung làm ơn về nhà anh đi, cứ ăn chực nằm chờ, lại còn bày bừa không biết ngại là gì hả?''Jk

"Namjoonssi không được nhảy ầm ầm trên phòng, đi chơi về sớm dùm tôi không thì qua đêm luôn đi. Quên khóa cửa anh định mời trộm vào à?"Jk

"Jimin có vẻ rảnh rỗi nhỉ, anh thường xuyên tụ tập anh em ăn chơi rồi cuối cùng hôm sau là thằng này dọn, rảnh quá cho tiền tui làm công đức đi"Jk

"MÀY IM MẸ MÀY MỒM ĐI"
Cả nhà gào thét lên, cái thằng em nhỏ Jeon Jungkook này thà cứ tống mẹ nó đi xa còn hơn, để ở nhà cậu càm ràm hoài phát ngán lắm rồi. Lắm lúc muốn nhét giẻ vào cái miệng cậu, con trai gì đâu nói nhiều như mấy ông già bà già ở nhà vậy.

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ