16. Bếp than và ghẻ

497 35 9
                                    

Taehyung xoa đầu tỉnh dậy, bên ngoài trời đã chuyển mây nhìn bên cạnh mình bỗng chốc giật mà suýt hét lên. Bọn họ đang ôm hắn như bó giò vậy, hắn không thích người lạ động chạm vào mình đâu. Jimin đang nằm ngược lại với hắn, không biết mơ bắt tội phạm gì mà một phát chân từ cao hạ xuống tí vào tiểu Tae may mà hắn nhanh lùi lại không thì bộ ấm chén này sẽ bay mất.

"Taehyung anh dậy rồi à, mau uống nước giải rượu đi"
Jungkook từ trong bếp đi ra mang cho hắn một bát nước.

Taehyung sau khi thoát khỏi hội bó giò kia liền thở mạnh một hơi rồi đá thật mạnh vào cái mông tròn ủm họ Park kia.

"Cậu định đi đâu à?"

"Tôi đi ra chợ mua đồ ăn nè tiện hóng gió, anh đi không?"
Jungkook cầm lấy ví đếm đếm tiền.

"Ờ đi, nhưng mà bọn họ thì sao?"
Ngoái đầu nhìn lại mấy con người ngủ không biết gì.

"Kệ đi, ôm nhau như thế cũng chả rơi được đâu"
Cậu nhìn qua rồi lấy tấm nệm nhỏ dải xuống dưới, tí nữa có lăn ra thì cũng không lo.

...
"Này anh thực sự có biết đi xe đạp không đấy"

"Chắc biết"

Tình hình là còn cái xe đạp ở nhà thế là hai thanh niên chở nhau đi. Hắn vì thua trong trò chơi kéo búa bao nên là ngồi đằng trước theo chỉ dẫn của cậu. Người ngồi đằng sau cũng hơi lo lắng, tay lái đằng trước run run rẽ bên ngày ngoặt bên kia lại còn đi cạnh cái bờ ruộng lòng thầm mong đừng có rớt.

"RẦM"
Tiếng đổ vỡ vang lên, cả người và xe đều đổ rạp ôm lấy đất mẹ.

"Cái gì đấy? Ối dồi hai cái thằng đường to chúng mày đi kiểu gì đâm vào bếp than mới quạt?''
Người đàn bà miệng chửi còn tay thì gắp than bỏ lại vào bếp.

"Dạ bọn cháu xin lỗi, xin lỗi ạ"
Jungkook cúi thấp mặt xuống không thể nào mà dám ngẩng lên nữa, may mà không đổ vỡ không thì phải ở đó mà quạt mất.

"Ô là thằng Kook phỏng, mày nhớ bác không? Bác Yoona nè, hồi bé bác bế mày suốt đấy, giờ lớn như này rồi"
Người phụ nữ cười hớn hở vỗ lấy bắp tay, chà lớn lên đẹp trai ha.

"Dạ vâng haha"
Cậu ôm lấy cái bắp tay nhỏ, cháu bé cháu nhớ được cái gì đâu.

"Tội thân mày bố mẹ mất sớm, lớn lên đẹp trai sáng lạng, được, thế người yêu đây phỏng trai phố có khác đẹp thế chứ lại"
Người phụ nữ gật đầu lìa lịa.

"Dạ không ạ haha, chúng cháu là bạn thôi"
Taehyung cười như không cười, đánh hắn tí phải đi sửa mũi tại Gangnam, yêu đương cái quần.
...

"Há há há QUÊ"
Tiếng cười quen thuộc vang lên.

"Cười cái gì mà cười"
Taehyung thẹn quá chửi bới lên làm bọn họ cười thêm.

"Há há há ặc ặc khọt khọt"
Namjoon cười quá chớn nên sặc nước bọt ho một hồi lâu.

Ban nãy họ cùng nhau tỉnh dậy mặt ông nào cũng ngơ ra tóc tai loạn xạ uống nước giải rượu mà tỉnh cả người. Ngó ngang ngó dọc không thấy hai người kia liền vác nhau đi tìm. Một dàn trai từ phố xuống lơ ngơ tìm đường thậm chí còn bật gg map lên dò sợ lạc.

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ