34. Chị gái Hoseok đến rồi

297 24 15
                                    

Taehyung đang ở trên phòng làm việc, hắn đang họp onl với các cấp dưới buổi tối đối Taehyung cũng như ngày đều phải sẵn sàng làm nhiệm vụ có khi đêm khuya cũng bị lôi dậy triển khai ý tưởng.

Điện thoại ting ting từng hồi, tin nhắn của Jungkook hiện lên làm hắn bỗng chợt mỉm cười vội kết thúc cuộc họp để nhắn tin với bé yêu.

JungKook kể hết cho hắn nghe những gì xảy ra trong ngày hắn chỉ biết mỉm cười vì quá đáng yêu. Ấn video call thì bên cạnh xuất hiện tiếng phụ nữ làm hắn nhíu mày hỏi là ai thì hoá ra là chị gái của Hoseok đến chơi.

"Bé nhỏ ăn ít kem thôi nhé, anh thấy giọng hơi khác rồi"

"Nae~ mà em đã kịp ăn được nhiêu đâu bọn họ ăn hết của em chứ bộ"

"Vâng em chỉ ăn 5 cái một ngày thôi mà có gì đâu ha"

"Đừng có trêu em, dỗiiiii"

"Ừ không trêu em nữa, nghe nói chỗ em an ninh không tốt đi đâu thì bảo họ đi cùng nhé, mà tốt nhất ở nhà đi sáng đi đâu thì đi"

"Anh làm việc đừng có cố sức quá nhé, mắt thâm cuồng rồi nè"

"Thâm vãi, hay bé Kook sang thổi cho anh đi bố mẹ anh không có nhà đâu"

"Tôi thổi anh hay anh thổi tôi đồ biến thái này, mà nhắc mới nhớ hôm nọ đi với em nào ở shop thời trang"

"Chỉ là đối tác thôi, em theo dõi anh đấy à?"

"Việc gì phải theo, tôi đầy tai mắt đấy nhé"

"Úi bé Kook ghen kìa yêu thế, anh chỉ có mình em thôi anh thề"

"Bọn đàn ông mấy người hở tí là thề với thốt, mà ai thèm ghen ai muốn lấy cứ việc đây không thèm"

"Không thèm mà ai đó dưới thân rên rỉ mưu cầu hạnh phúc, tiếc cái chưa đâm được..."

"Câm ngay, anh nói nữa tôi dập máy đó"

"Ơ đấy nói cái giận dỗi, anh không nói nữa xin lũi được chưa"

Hai người cứ thế nói qua nói lại tít hết cả mắt lên, Hoseok từ phòng tắm đi ra thấy Jungkook đeo tai nghe đứng ngoài ban công cười hí hí, người ta nói yêu vào si mê không lối thoát.

Mới hôm nọ chả hiểu sao cứ buôn điện thoại cháy cả nồi thịt, lấy là hơi hút bụi, trả thừa tiền cho người ta... nhiều thứ khác cũng đến thua.

Mang mấy túi hoa quả dầm từ tay Jimin mang lên cho bà chị kính yêu, dỗi chồng cái phi đến nhà trọ của em trai đóng đinh ở nhờ lại còn đang bầu bì nữa ai mà chăm nổi.

"Vợ chồng suốt ngày cãi nhau, ngay từ đầu nằng nặc cưới xong giờ phi ra đây than với em"

"Cái lão chồng đó suốt ngày đi làm, về còn nồng nặc mùi rượu phát ghét"

"Anh rể làm lớn thông cảm mà cả chị nữa cái thói chị cũng ngang, em thấy là anh ấy yêu chị lắm đấy đang gào thét lên tìm chị đấy"

"Này không được nói lão biết nghe chưa, cho biết thế nào là lễ độ"

"Chị nói bố mẹ biết chưa, em sắp đi công tác với bọn họ là con trai không thể chăm chị tốt được"

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ