37. Tình địch xuất hiện

329 27 10
                                    

"Vâng, bạn này xinh à không bạn này ngoan lắm đang nấu chè cho chúng ta ăn giải khát đấy"
Taehyung ngắm nhìn bóng lưng nhỏ trong bếp mà hạnh phúc, thường thì sẽ thật giận khi người yêu mình gọi là bạn nhưng Jungkook lại rất ngoan ngoãn đập nhẹ tay hắn ý không sao, có lẽ là đang lên hoạch tiếp cận mẹ chồng.

Đúng vậy là thế đó!

Bạn nhỏ trong bếp vừa nấu vừa nghĩ người phụ nữ đó cao cao tại thượng ăn nói chỉnh chu còn mình chỉ là đưá mồ côi nghèo có chút gì đó tự ti. Bạn? Người yêu? tại sao cậu lại sợ sệt nhỉ, cậu phải dãy nảy lên phải nói là người yêu chứ, haiz quên đi tốt nhất cứ gây thiện cảm cái đã

Kính coong

"Cô Amji cháu tưởng đi du lịch cơ mà"
Taehyung mở cửa thấy cô mình cùng thằng em họ đang vừa mới đỗ xe.

"Đi nhiều quá giờ đi tiếp nó hơi ngán á mày"
Cô Amji đẩy hắn ra rồi đi vào trong.

Bây giờ là một nhà 5 người hơ hớ  à đâu có Jungkook đang đi vệ sinh chưa có ra.

"Anh dâu cũng ở đây sao"
Mingyu hớn hở chạy lại phía Jungkook làm cậu trố mắt nhìn, ủa gì đây lại ai đây.

"Anh dâu??? Omo"
Cô và mẹ hắn hét lên.

"..."

"Ha ha Gyu thối mày bỏ tay ra đi em, nói cho đàng hoàng"
Taehyung đi đến nhéo mạnh eo làm Gyu la oai oái, hiểu tình cảnh giờ liền thu về ngồi một chỗ.

Mingyu bỗng à lên một tiếng giải thích cho phụ huynh hiểu, Jungkook tên hay gọi là anh dâu um thuyết phục nhỉ...

Bỗng đâu lại xuất hiện một người con gái lạ mặt đi vào nhà.

''Đây là Yumi con của bạn mẹ, đang là giám đốc công ty của nhà, có đến đây mấy lần nhưng mày toàn đi vắng, đây là Taehyung con trai cô lớn hơn con 2 tuổi, đây là Jungkook bạn nó và Mingyu là em họ của Taehyung con cô Umji''

Mẹ hắn giới thiệu hàng loạt, gật đầu nhìn ả hài lòng.

''Vâng, con chào cô chào anh Taehyung chào em họ Mingyu, chào Jungkook''

Yumi nhìn trúng Taehyung rồi hắn thật là đẹp quá đi mất, khí chất của tổng tài không ai áp chế được lại được làm dâu họ Kim quá hời rồi.

Taehyung nhìn cô gái lạ mặt vừa mới đến rồi liếc qua cô và mẹ mình lại mai mối đây mà, không hiểu kiếm đâu mà lắm thế không biết nữa. Nhìn bạn nhỏ bên cạnh nắm chặt tay liền vỗ nhẹ trấn an.

Mingyu vừa cầm điện thoại vừa liếc qua ả, cái gì mà em họ Mingyu họ hàng gì với nhau, vớ va vớ vẩn.

''A con có mang một chút bánh và trà do con tự làm, mọi người ăn lấy thảo ạ''

Bánh mở ra có mùi thơm của hương liệu lại còn vô cùng đẹp mắt.

Jungkook đang mím chặt môi, cô gái vừa mới đến nhìn thật thuận mắt với cơ thể khúc nào ra khúc đó lại nhìn mình béo đều. Cái bánh kia trông đẹp mắt thật đấy lại nhìn cái bát chè của cậu cũng xinh nè, thật muốn vất cái bánh kia quá à không phải là vất cái cô gái lạ kia ra cổng.

Bà Kim quan sát hai bên một chè một bánh lại nhìn cậu có chút hợp mắt trông khá xinh, cô gái kia là bên thân thiện cũng thật là thanh tao nhã nhặn hợp gu con dâu nhà họ Kim.

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ