''Nhanh nhanh cái chân lên, tối đến nơi rồi, mày đi về ăn giỗ chứ có đi chụp ảnh đâu mà sắng lâu thế''
Jin đứng dưới nhà gào lên.''Yoongi anh còn loay hoay cái gì nữa, này đừng bảo lại buồn ngủ nhé''
Namjoon lôi cái con người trong phòng kia ra.''Mọi người cho em hỏi tím với xanh được cái nào''
Hoseok dơ áo ra trước mặt.''Mày cởi mẹ mày chuồng đi, bố cái thằng điên''
Namjoon chửi y''Jungkook mày cứ đi ra xe chờ, anh lôi bọn họ ra cho''
Jin lôi vali ra ngoài.Nhà trọ Ume đang như cái chợ vỡ vậy đó, giờ là 3 giờ chiều trời đang đông nên tối rất nhanh họ không muốn lọ mọ trong bóng tôi đâu.
''Chuẩn bị xong chưa, mau đi''
Taehyung nhìn đồng hồHắn và nó hôm qua nghe phong phanh Jungkook về quê ăn giỗ cha mẹ nên cũng hớn hở xin đi cùng đằng nào thì sắp có dự án ở đó họ đi thị sát cũng rất tiện lợi. Jungkook chẳng nề hà , dù sao bọn họ đối với cậu tốt nên cũng gật đầu cùng đi, càng đông càng vui.
Xe lăn trên đường lớn, cây xanh ven đường như chào đón bọn họ. Bọn trẻ con dù gió lạnh vẫn cứ chơi đùa trông thật thích, trâu bò đi qua khiến Jungkook có chút xúc động cậu lớn lên ở đây đến khi lớp 10 bố mẹ chuyển lên phố học ông bà dù sao cũng ốm yếu cả. Ngày bố mẹ mất Jungkook thật muốn thờ họ ở thành phố nhưng cô bác không cho, bảo đưa về quê ở cùng với tổ tiên. Bác cả rất là thương cậu, mỗi lần về đều chào đón và lần này cũng thế xe về đến cổng bác cả đã ở sẵn trong nhà đợi.
''Con chào bác''
Jungkook chạy đến ôm bác vào lòng, bác cả lớn tuổi đã ngoài 70 ba nếp nhăn già nua nhưng luôn tươi cười''Chúng con chào bác, bọn con là bạn của Jungkook''
Bọn họ xuống xe lễ phép cúi chào, không khí ở quê thật trong lành trời cũng chập tối rồi.''Ừ, chúng bay đi ô tô về à vào nhà đi rửa chân tay rồi ăn cơm, thằng Eun chỉ anh chỗ để xe đi''
Bác cười hiền mời họ vào nhà, tít mắt nhìn bọn họ rồi lại gật đầu trông ai cũng thật sáng sủa cao ráo đẹp trai không tệ.
...
''Chà nhà Jungkook rộng rãi còn có ao vườn này''
Yoongi gật đầu, bọn họ vừa ăn cơm nhà bác cả rồi được Jungkook dẫn về đây ngủ.''Ui ui em sợ quá, quê nó cứ tối tối thế này vừa nãy tí dẫm phải cứt trâu''
Jin từ ngoài cổng đi vào, mắt cứ cúi xuống đất mò đường.''Mày lại ăn hở em, nay chén nửa con gà với một khoanh giò, một 5 bát cơm chưa đầy 30p lại ăn bim bim''
Yoongi nhìn mà ngao ngán, đứa trẻ này mập ụp mập ịt rồi mới giảm cân được tí lại ăn''Kệ em mà anh Joon mua cho em mà, trời cho ngu gì không nhận, Hoseok mày múa quạt trong đấy hay sao mà lâu thế nhanh nhanh cho tao vào thay áo mùi quá''
Seok jin nhóp nhép gói bim bim được mua cho, lưng tựa vào Namjoon đang làm việc với cái lap.''Em thấy hai người dạo này lạ lắm nhé, thân thiết các thứ đồ chịu chịu''
Jungkook sau khi trải ga gối sạch đẹp liền đi ra hóng hớt
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...