42. Tình yêu qua my mind

300 27 22
                                    

Mọi người đang thắc mắc thuyền Yoonmin cập bến từ lúc nào ư?  Để tôi kể cho mà nghe.

Ngày xửa ngày xưa có một viên tướng Park đuổi theo kẻ bịt mặt A, họ chạy rượt trên mái nhà xuyên qua bìa rừng. Mải nhìn kẻ đằng sau A không cẩn thận vấp phải thể suýt ngã nhào nhưng do thân thủ tốt liền xoay chân đứng vững chạy tiếp.

Jimin chạy theo sau cố bám lấy kẻ trước mặt vừa đi qua liền bị hương thơm làm mê hoặc choáng váng mà dừng lại.

Đập tay thật mạnh vào tường thế là cư nhiên tuột mất con mồi.

Nếu lần một thấy mặt lần hai chắc chắn sẽ xảy ra, nó tiếp tục dùng đôi chân tập chạy hằng ngày hòng đuổi kịp kẻ trước mặt. Hắn ta chạy quá nhanh nhưng nó dù sao cũng là cảnh sát chuyên nghiệp lần này chắc chắn sẽ bắt được.

Bầu trời tối chỉ có chút đèn đường cũng không làm bước chân giảm nhịp mắt đáo liên hồi nhìn từng bước chân trong đầu tính toán những con đường mà kẻ đó có thể tìm đến. Lối đi bắt đầu rẽ vào lối nhà nó từng bước chân bám sát lấy nền đất lưng dựa vào tường men theo dùng tai lắng nghe động tĩnh.

Một vật đen lao tới dù đã đoán được nhưng cũng làm cho nó hơi giật mình quá là nhanh đi, từng đòn ra thật hiểm hóc nó suýt chút nữa là gục ngay tại trận. Dồn vào thế bí kẻ này là ai mà có thể giỏi đến thế cùng mùi hương quen thuộc có chút lơ là liền bị một gậy đánh trúng, cơn đau ngày càng lớn là cái gì mà có thể mạnh thế. Một gậy nữa định đánh vào nó nhưng lai dừng lại, kẻ đó như bị ai nhìn thấy liền đứng yên rồi chạy vội đi, Jimin quay ra đằng sau không thấy ai chỉ có con chuột cống đang chạy qua toan đứng lên đuổi nhân cái chân đau nhức không thể chạy nổi rồi.

---------------

''Ngõ cụt rồi luật sư August D, à không tôi phải gọi anh là Min Yoongi mới phải''

Thở từng nhịp cuối cùng là nó đã bắt được gã, lần này nên nói rõ ràng một lần.

''...''

''Đối diện đi, mùi hương và màu tóc này anh không thể chối được đâu, mọi điều chứng minh anh tôi đều nắm rõ''

''Không hổ danh là cảnh sát Park, tôi nhận thua''

Gã quay lại kéo mặt nạ xuống tay đút túi mỉm cười, dự liệu này gã đã tính.

XOẠT

Tiếng động trong gió nhanh như cắt một vật thể đằng sau đập vào gáy Jimin khiến nó choáng váng hình ảnh Yoongi lờ mờ rồi ngất lịm.

Sáng hôm sau tỉnh dậy thân thể đau nhức nhìn xung quanh đây chính là nhà nó, xoa mái tóc rối dòng kí ức xoẹt qua Jimin đã xác định chính xác gã luật sư kia là Yoongi rồi sau đó bị ai đánh ngất, sau gáy lên một cơn đau kẻ nào đã ra tay dã man như thế.

CẠCH

''Yoongi''

''Đã dậy rồi sao, xin lỗi vì hôm qua người của tôi đánh hơi mạnh tay''

Yoongi cầm bát cháo nóng đi lên kèm thuốc giảm đau và túi chườm lắc cái đầu nhìn vào vết tím, thuộc hạ gã ra tay chả bao giờ nhẹ tính nóng như kem.

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ