Jungkook đang nhào bột làm bánh, từng bột bánh mềm qua tay cậu đều trở nên đẹp mắt. Seokjin ngồi đằng sau chép chép miệng thật là muốn ăn quá đi mất.
Taehyung dạo này cũng rất là sang đây ăn bám. Hắn xoa xoa cái đầu rối ngửi mùi vani thơm ơi là thơm mà thích thú hưởng thụ.
Namjoon mới tắm xong mùi sữa cứ phải gọi thơm nhức cái nách đi ra cùng em Bam đang vẫy vẫy cái đuôi thích thú. Jungkook dùng chân đá nhẹ vào em Bam, lông cứ phải gọi là mượt ghê cơ ý, bạn nhỏ Bam thích lắm quấn lấy Jungkook liên tục rồi ráo riết đi tìm thứ gì đó.
''Tan nay đi spa với bà Kim không có đến''
Hắn ngáp ngắn ngáp dài, nhanh cái bánh lên cho hắn còn ăn tay bế em Bam trong lòng mà nhắm mắt ngủ.Hoseok lơ mơ mở cửa phòng, y nãy đang ngủ ngửi thấy mùi bánh liền như mộng du đi xuống mắt nhắm mắt mở vịn cầu thang, ngửi mùi sữa tắm liền nằm lên đùi ai đó ngủ tiếp. Namjoon đang ngồi khoác vai Jin nhìn chin chơi game, cái gối dựa cũng vất ra một bên mà ngồi gần vào nhau, thấy Hoseok nằm trên đùi mình ngủ ngon nhìn lại thật buồn cười đứa trẻ này luôn tỏ ra người lớn đang rúc vào người anh lấy một tay ôm vào hít hít như "chó'' vậy.
"AAAAA CÚT XUỐNG NGAY"
Jin sau khi hơi mỏi mắt chơi game liền phát hiện Hoseok từ khi nào đã nằm dúc mình vào trong Namjoon tức giận mà hét toáng lên làm mọi người giật mình.
''Cái gì đấy? Thằng nào bị thông lỗ đít?!?''
Yoongi chưa kịp tháo mũ ra phóng vội vào nhà.''Mày ngáo à, đang yên đẩy bố mày xuống đất''
Hoseok sau khi nghe thấy tiếng hét rồi bị lăn xuống đất mà chợt tỉnh giấc chửi bới cái tên dở hơi kia.''Sao mày lại nằm lên đùi anh Joon của tao HẢ?''
Jin ôm lấy cánh tay anh Joon mắt trợn lên chửi.''Má, nằm lên đùi có cần phải hét lên thế không ''
Taehyung nhăn nhó, mới chợp cái mắt mà đã lắm chuyện.''Sao thế anh, chưa được ăn bánh nên dở chứng à''
Jungkook lau lau cái tay, vừa nãy cho bánh vào lò tí nữa giật mình mà rơi mẻ bánh.''Anh Joon của mày à, giấy chứng nhận đâu?''
Hoseok ôm lấy cánh tay của anh thách thức.''Hay là anh thích anh Joon, dạo này là cứ bị làm sao í nhé''
Jungkook xoa xoa cằm phán đoán.''Không có mà, nhưng mà anh Joon là của tui, tui xí trước đúng không anh Joon''
Jin mặt đỏ đỏ một chút nhưng mà vẫn không ngừng dính chặt lấy anh.''Nó dở hơi đúng không anh, nói đi em sẽ bảo vệ thân chủ''
Hoseok ánh mắt nhiệt huyết, không thể nào sống với con người thứ gì cũng chiếm hữu được''Ờ anh... anh...''
Anh ấp úng nhìn cả hai tay bị kẹp chặt không thể gãi đầu rồi.''Hứ mấy người bắt nạt tui, xí không thèm nữa, tôi bố thí cho đấy đồ não tôm''
Thấy mình bị tổn thương nghiêm trọng, liễn dỗi chạy lên phòng đóng cửa cái rầm.''Con lợn kia mày ngon xuống đây nói lại tao nghe, anh Joon kệ nó đi, nào nào cho em ngủ cái''
Hoseok nói vọng lên rồi quay lại Namjoon cười nói kéo cái đùi lại nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...