Tiểu chủ nhà vừa bán quả cho khách đi vào nhà liền bị Hoseok nhìn từ trên xuống dưới bất giác nhìn thấy ánh mắt cậu bỗng giật mình quay đi.
Trong lòng Jungkook tự nhiên nổi lên sự khó hiểu kèm theo chút sợ hãi ánh mắt này quả thật là biến thái quá đi mất.
...
"Cái gì thằng Hoseok cứ nhìn chằm chằm mày?"
"Vâng"
''Lúc trước lão Yoongi cũng nhìn tao không chớp mắt vì tao lỡ làm hỏng cái máy ảnh nghìn đô của lão, hay là mày có vất cái gì hỏng cái gì của nó không?''
''Không hề, mượn đồ nào chả đồ tử tế đâu có bất cẩn làm hỏng đồ như anh''
Namjoon nghe xong liền câm nín, nói ra làm gì rồi mình cũng bị chủ nhà tỉa đểu.
Ngày hôm sau
Yoongi đi làm về lắc lắc cái cổ uống miếng nước thông giọng, ngày nào cũng biện luận tố tụng.
''Mày để anh lên hỏi nó, chứ thế này là quá hỏng rồi''
''Anh ơi dừng lại không được nổi nóng''
Gã nhìn cậu và người yêu mình đang níu nhau đầy khó hiểu không biết là lại làm cái trò gì đây.
Jimin thấy Hoseok về cũng thúc giục mau lên phòng để nói chuyện với thái độ như muốn đánh nhau đến nơi. Không hiểu là nói cái khỉ gió gì mà ầm ầm xong lại cười ngả ngớn, Yoongi rùng mình có khi bị điên.
Y dạo này nhìn ngắm Jungkook là có lý do, bên thương hiệu mà Hoseok đang làm áo đang cần tuyển một tiểu thịt tươi làm mẫu cho đồ bơi của họ thân hình phải vừa vặn gương mặt tự nhiên làm y nhớ đến ngay cậu nên dạo này có chút ngắm người.
Jungkook nghe xong liền xấu hổ lúc đầu cứ nghĩ là Hoseok thích mình nên mới hết sức an ủi y mau bỏ cái tình yêu đi bọn họ chỉ là anh em thôi.
Ban đầu Taehyung kịch liệt phản đối chẳng phải phơi thịt ra mấy kẻ biến thái sẽ dòm ngó hay sao, không thể được, hắn ghen chết mất. Lại được thêm quả người yêu ham tiền thấy tiền sáng mắt lên có 3 triệu 3 ngày quay không bằng tiền hắn vung trong một đêm, nhưng lại được cậu dỗ ngọt nên cũng chấp nhận đồng ý.
Ngày đầu làm việc dưới sự cổ vũ của y cậu làm việc rất hiệu quả còn được người trong ekip rất là yêu quý.
Hắn nhìn người yêu mình ánh mắt ôn nhu cũng lâu rồi Jungkook mới tiếp xúc một nơi mới như thế, cậu nhìn thấy hắn liền cười tít mắt. Hảo a hảo a người iu mình đang đứng có kìa.
Mọi nhân viên thấy hắn có chút vui mừng lẫn e sợ, ánh mắt quét xung quanh dặn dò đạo diễn phải đối xử với Jungkook thật tử tế, mấy người mẫu tiến lại gần hay có hành động thân mật đều bị hắn tia cho lạnh gáy.
Bộ ảnh đầu tiên được tung ra tên tuổi Jungkook cũng được nhiều người biết đến, lời tỏ tình không thiếu nhưng đều vị Kim kia dẹp hết, khách mua quả ngày càng nhiều tiền cứ thế nhiều hơn làm tiểu chủ nhà tít mắt cười làm bọn họ vui lây.
----
''Ôi thôi người yêu tao nó dữ lắm vớ vẩn là nó chửi ngay''
''Vất mẹ nó đi, các em đang rất nhớ mày đây này''
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...