Nhếch mép nhìn cảnh đẹp trước mắt, nắng vàng tiếng sóng biển vỗ ào vào cát, tiếng cười nói của mọi người làm xua tan đi những ngày làm việc mệt mỏi bọn họ chính thức tận hưởng khoảnh khắc này.
Bảy thanh niên lột áo ra mà làm cả bãi biển rúng động một phen hò hét nhiệt tình, Jimin vuốt mái tóc đỏ mới nhuộm ngày hôm qua mà làm bao em xịt máu mũi chạy nhanh ra hòa mình vào dòng nước mát.
"Này anh làm cái gì đấy"
Jungkook hét lên đang yên đang lành bắt cậu mặc áo vào, đi biển mặc áo có mà điên à."Em nhìn xem mấy cái tên kia cứ nhìn em chằm chằm nếu không muốn mất máu xin đừng phong phanh"
Taehyung chính xác là ghen ghen ghen, đến hắn còn không thể nào kiềm được làn da trắng mịn cùng màu đỏ đỏ đó chứ, ực chết mẹ rồi không ổn.Namjoon cùng Hoseok và Jin kéo nhau thuê ván để lướt sóng xa tít ở bên kia. Yoongi lười nhác cũng bị Jimin lôi ra chơi bóng chuyền cùng mấy em gái xinh tươi. Bọn họ cứ thế tản nhau ra còn cái cặp đôi chính đang dỗi nhau một tí.
Jungkook bực tức lắm cơ, đi biển không cho cửi áo chả lẽ ngồi đây nhìn người bơi có mà dở hơi. Taehyung khoanh tay nhìn đám đàn ông kia không ngừng liếc về phía cậu mà cái tên kia cứ phơi ra nhìn phát ghét.
"Rồi muốn giận dỗi nhau đến bao giờ"
"Này câm à"
"Jungkook nói mau"
"Huhu Jungkook anh xin lỗi mà, anh quá yêu em nên mới vậy"
Taehyung xoa xoa cái lưng nhỏ cố gắng dỗ dành bé yêu đang quay lưng dỗi hắn.
"Hứ cái đồ điên, mau bỏ tay anh ra khỏi áo tôi"
Cậu cố gắng thoát khỏi cái tên biến thái này, chỗ đông người mà làm mấy cái xấu hổ quá đi mất. Lấy chân đạp cái tên người yêu một nhát rồi lột áo phi đến chỗ Hoseok tập lướt ván mặc kệ hắn đang gọi í ới đằng sau.
...
Yoongi xoa cổ mệt mỏi vận động nãy giờ cũng đủ rồi giờ thì phải nghỉ ngơi thôi, mấy cô gái nóng bỏng nháy mắt nhờ bôi kem chống nắng hộ, gã ban đầu tưởng bị tật hay gọi ai đó ở sau đến khi suy nghĩ lại mới à một tiếng. Gã dạo này bị nóng người mụn nổi lẩn mẩn ở lưng nhìn bọn họ không mụn mà ham, vẫy tay chào các người đẹp gã đeo cái kính rồi nằm lên thảm nhắm mắt đi ngủ.Xa xa kia có 6 chàng trai đang lái cano cười ầm ầm, Seokjin hét banh họng ngồi sau Namjoon lượn lách rồi vòng xoay đẹp mắt. Jungkook đang cầm lái cười tít mắt đằng sau lưng là Taehyung đang cảm nhận ôm chặt lấy cậu, hỏi tại sao không lên cầm lái á hắn thích thế đấy được ôm người yêu ăn chút đậu hũ không phải sướng hơn sao kkk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...