40. Kế hoạch giảng hoà của anh Kim

347 26 12
                                    

Namjoon và Seokjin cuối cùng cũng đã trở về, đoạn video cũng đã xem qua nhưng cũng không có nói nhiều gợi lại chuyện tức giận thì cặp đôi không biết đã lành hay chưa vỡ kia lại không hàn được thì khổ.

Jungkook trên tầng cầm bao nhiêu là đồ mà hai người kia mang cho liền hạnh phúc cất gọn vào rồi phi xuống dưới hóng hớt.

Seokjin từ quê về liền mập mạp hơn trước nhìn bộ quần áo mới cứng chắc chắn là mới đầu tư lại chuẩn bị lên kho lấy đồ cũ ra mặc. Namjoon không khác hơn là bao đúng là yêu nhau vào là giống nhau y hệt lại nghĩ đến nên mua giường mới thôi bọn họ nếu có làm cái gì đó chắc chắn là sập.

''Này mày đang nghĩ đến cái gì mà đỏ mặt thế, nhớ Taehyung à?''

Seokjin đập nhẹ mu bàn tay trên miệng có ý cười.

''Nhớ cái gì đến hắn mà bỏ qua đi, chúc mừng hai người nhé cuối cùng thì vị phụ huynh cũng đã đồng ý''

Jungkook tươi cười vỗ tay, hai người họ chính thức lấy lòng được ba mẹ Namjoon là chuyện quá tốt rồi hay sao.

''Ừ cảm ơn nhé, Jungkook cũng thế nhé phải thật hạnh phúc"

Cầm lấy bàn tay nhỏ, từ lâu Seokjin đã mong muốn một đứa em trai và Jungkook chính là em trai nhỏ.

''Vâng cơ mà anh nói thế làm cho ai đó tổn thương''

Jungkook nín cười nhìn sang bên kia có người im lặng nãy giờ ôm tim chính là bị tổn thương đến đau lòng.

''Sao hả? Ế vui ế bền vững chứ hơi đâu giận dỗi rồi lại đi giảng hòa lại còn tốn đống tiền mua đồ các thứ chả phải tự đầu tư cho mình là hạnh phúc nhất''

Hoseok hất cái mặt lên đừng có ỉ có tí hạnh phúc là đem ra trêu ngươi nhé, nupakachi!

"Hắn cũng đã sai cũng đã xin lỗi rồi em cũng đừng nghĩ cho mệt, nếu không hợp thì yêu thằng khác Jungkookie nhà ta thiếu đếch gì. Dăm ba cái thằng Taehyung ấy mà muỗi đốt inox"

''Namjoon từ lúc nghỉ phép cũng hài hước nhỉ chơi toàn đạo lý''

Kim Taehyung đi sau Jimin mắt liếc đến phía anh làm anh một mặt mím môi quay đi như chưa từng nói gì. Mắt liếc đến Jungkook nhưng cậu lại chẳng hề để mắt đến hắn.

Jimin nhìn cũng buồn cười ban nãy thấy xe đứng ở cổng liền nghĩ hai người đã trở định rủ hắn cùng sang nhưng con heo lười vẫn cứ là con heo lười rõ ràng hôm qua dỗ người yêu chưa xong mà vẫn ngủ chổng mông ngon lành. Nói sang nhà một là thăm hỏi hai người kia tiện bước tiếp dỗ dành em Kook liền bật dậy phóng vội vào vệ sinh cá nhân.

''Về nhà bố mẹ phát là phát tướng hẳn ra này, bố mẹ ngươi đã đồng ý rồi đúng không? Thật chúc mừng hai người nhé''

Bắt lấy cánh tay của đôi tình nhân hạnh phúc trong lòng cũng có chút ghen tị, nó cũng nhớ bố mẹ thật lâu nay cũng chưa về thăm nhà rồi mà về nhà lại nghe càm ràm về chuyện người yêu lại còn đi xem mắt đau hết cả đầu.

''Nhà còn Hoseok và Jimin còn độc thân, cũng mau mau có người để cùng tâm sự hay là hai người yêu nhau?''

Jin nhí nhảnh nói.

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ