"Alo ạ"
"Bé Kook rảnh mang hộ anh tài liệu với, biết địa chỉ chưa?"
"Vâng em biết rồi chờ em qua"
Jungkook lắc đầu cái ông Joon này hôm qua say quá sáng dậy muộn chạy té khói quên đồ. Đứng trước công ty TH to lớn ôi mẹ ơi thật là to quá đi mất, mang tiếng là người yêu tân chủ tịch mà có bao giờ lên đây đâu. Namjoon thấy Jungkook từ xa liền vẫy vào rồi đưa lên sai vặt một tí việc.
Máy photo cứ thế hoạt động in ra một số giấy tờ toàn tiếng nước ngoài, cậu cũng không lạ mấy việc này nhanh chóng sắp giấy mang lên phòng cho Namjoon. Mấy nhân viên ở đây đang chăm chú làm việc cũng không quan tâm đến cậu mấy, thế cũng tốt khỏi mắc công trả lời.
"A, xin lỗi anh"
"Bị mù hay sao mà không thấy đường"
Ách thôi xong rồi bọn họ đang nhìn cậu, cái người kia cũng thật to tiếng chẳng phải anh ta cũng chăm chú điện thoại sao. Lật đật nhặt đống văn kiện lên, mẹ nó quá là khổ cực.
"Sao không lên tiếng, bị câm à ngẩng cái mặt lên"
Người kia to tiếng làm nhân viên cũng quay ra hóng hớt, phen này hỏng rồi Jungkook nghe loáng thoáng đối tác gì gì đó huhu, Namjoon cứu em.
"Có chuyện gì thế anh Im?"
Có tiếng người đi đến''Cậu ta không nhìn đường va phải tôi còn lì cái mặt ra''
Người họ Im nói."Jungkook là em sao? Sao em lại ở đây?"
Người đàn ông quay sang nhìn thấy gương mặt quen thuộc liền bất ngờ."Mingyu?"
Jungkook mắt sáng lên khi thấy cứu tinh.Mingyu sau khi biết chuyện liền thay mặt nói ngọt nhẹ với vị kia mong người nọ bỏ qua cho cậu, người kia cũng nể tình mà bỏ qua không bỏ thì sao Mingyu đá ra khỏi công TH chứ ở đó mà vênh cái mặt lên.
Nhìn tiger anh ta vẫn đẹp trai như thế, Jungkook thích sự đẹp đẽ rồi chợt nhớ ra mình và người nọ đều có người yêu phải tem tém lại. Namjoon đi tìm kiếm thấy Jungkook đang đứng cùng em họ Taehyung liền đi tới chào hỏi vài câu.
"Em dạo này khoẻ chứ à không anh dâu càng ngày càng đẹp ra haha"
Mingyu cười khoái chí nhìn anh dâu kia đang đỏ mặt xấu hổ."Anh đừng có trêu em, anh dâu cái gì chứ"
Jungkook xấu hổ quá, cái người gì đâu miệng cứ oang oang lên."Ừ rồi không trêu em, anh cũng đang có việc lên phòng chủ tịch em có muốn lên anh dẫn lên"
Nụ cười đặc trưng nhìn bạn nhỏ trước mặt."Thôi ạ, em đi về không làm phiền đến mọi người"
Cậu lắc đầu, chủ tịch bao nhiêu việc lên lại dòm ngó vướng tay chân hắn."Em Kook ngoan thật đấy, chả bù người yêu anh lúc nào cũng boxing kính mời"
Nghĩ lại cảnh tượng bị người yêu vả cho mất phát mà rùng mình."Wonwo kìa"
"Đâu?''
"Haha em đùa thôi"
"Thằng nhóc này mày dám đùa anh"
Gyu liếc mặt giận dữ đi đến cù léc cái bạn nhỏ này, hai người đang trên tầng thượng của công ty ngồi ở góc khuất nên chẳng bị để ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...