5.Gặp người quen

979 54 33
                                    

"Sao cơ, không đi hôm nay được???"
Namjoon nhăn trán.

"Khóc ẻ, vừa đi nửa đường thì chết máy đang để gara, đành để sáng sớm mai có gì em mượn xe công ty rồi đóng gói cũng kịp"
Hoseok nới lỏng cà vạt, tháo giày bỏ vào tủ.

"Kịp không Jungkook, 100 giỏ đấy chời, còn đóng gói các thứ"
Yoongi quay sang hỏi.

"Hắn ta đặt tiền hay thẻ nếu thẻ thì đi rút rồi mua đồ trước, quả sau."
Hoseok uống miếng nước lạnh.

"Không"
Jungkook lắc đầu.

"Không gì? Đi rút trước đi... hay là đm đừng nói là"
Anh híp mắt rồng lại nhìn chằm chằm vào bạn tiểu chủ nhà đang cúi đầu.

"CÁI GÌ nó cọc 5145 won(100k)!?!"
Jin hét vọng từ trong toilet đi ra, tay ướt lau vào quần

"..."

"NGU! Bán hàng lấy cọc 5145 won thì mua cái mẹ gì , thà mày đừng lấy"
Yoongi đứng lên, miệng chửi bới.

''Thì em có lấy đâu, chả bõ công cầm, sỉ lẻ quá phải tin tưởng nhau''

Jungkook cười trừ, nghĩ chứ cầm được 5145 chưa đủ tiền đi chợ một ngày 5 miệng ăn.

"Tin như mày có ngày đi ăn xin, hắn ta để lại gì không?"
Hoseok xoa xoa mi tâm.

"A có số điện thoại, hắn ta bảo vừa mua ô tô nên không đủ tiền, có đưa đồng hồ nhưng mà em không lấy"
Jungkook rụt rè liền nhớ ra là có để lại số điện thoại.

"Rồi xong, số điện thoại này đưa giả thì sao, hắn ta lừa em thì thế nào"
Hoseok cười nhạt.

"..."Jungkook.

Mọi người ôm đầu, Jungkook ơi là Jungkook mê trai như này mất hết tiền. Nếu như nay Hoseok nổ máy rồi đi mua đồ thì lấy đâu ra, tiền túi chắc.

"Em nghĩ anh ta không lừa mình đâu, nhìn rất đàng hoàng mà"
Cậu cố nói chuyện nhưng trong lòng lo lắng, tay cầm điện thoại mà run.

"Tút... tút... tút"
Cả nhà im lặng lắng nghe tiếng bíp mà muốn rớt tim ra ngoài, lòng thầm cầu mong cho chuyện đen đủi không xảy ra.

"Alo"
Giọng trầm ấm hiện lên làm mọi người thở phào.

"A tôi là chủ tiệm quả mà anh vừa đặt hàng, tôi gọi để hỏi anh là..."
Cậu dè dặt nói.

"A, chào cậu tôi đang bận việc một chút, cậu cứ làm theo như sáng nay là được, hẹn gặp vào 10h... Tút tút"
Vị khách đó lên tiếng.

Jungkook đưa điện thoại xuống, mặt dâng lên đắc thắng, vị khách đó có nghe máy nè, anh em cũng ậm ừ thôi thì tạm tin đã mai xuất hành rồi tính.

-----------
Cậu huýt sáo vui mừng, tưởng tượng sấp tiền đập thẳng mặt mình mà vui sướng, trích tiền tiết kiệm vừa rút ở ngân hàng ra rủ anh em làm một bữa nướng ăn mừng.

"Sộp đấy há há, được được cơ mà em hơi lo"
Anh đút tay vào túi quần rảo bước trong phố đồ ăn.

"Vớ vẩn, mày cứ làm anh em tụt hứng thôi"
Gã chọn một chỗ ngồi hợp lý tại một quán nhậu, bọn khỉ cứ đi mãi không chịu ngồi.
...

[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ