Taehyung phịt vòi hoa sen lên người, từng dòng nước ấm nóng chạm vào cơ thể. Hắn lại cảm thấy buồn cười, hoá ra việc mình cứ quên lại là đây. Thầm chửi thề cái người gì đâu bé tẹo mà đánh cũng hăng lắm cơ, bị hắn đấm cho một cái không biết là như thế nào, hắn lại bị đánh hội đồng còn mang tiếng lừa đảo nhục sao cho hết. Hắn thân thủ tốt nên mấy đòn này cũng không quá nghiêm trọng, nhưng mà đau là vẫn đau, chảy máu mũi tí nữa thì gãy mũi. Từng làn khói bốc lên nhìn trong gương khuôn mặt có chút thương tích này thật mê dại.
"THỐI ƠI MÀY CHẾT TRONG ĐẤY À, NHANH CHO BỐ CÒN TẮM, MÙI QUÁ"
Jimin ở dưới bếp gào lên trên tầng, bà nó tắm lâu thế không biết.-----
Taehyung lau lau cái đầu, nhìn thâý cơm canh đã chuẩn bị gật đầu tán dương liền bị Jimin lườm toé khói."Đẹp mặt nhỉ, bị đánh cho tím bầm ra bác gái ở nhà biết chắc xỉu ngang"
Jimin cầm đũa gắp thức ăn bỏ lên miệng, cười cười"Tao quên đi mất, công việc lu bu quá, mà mày ở đây 3 tháng mà chả biết họ nhỉ? À quên mày cũng đi cả ngày"
Ăn miếng thịt quay giòn giòn thơm nhức nách hắn nói"Thì hôm nọ có chút xô xát rồi xe họ lỡ đâm vào xe tao, xe xước không nhẹ may cho họ hôm đó tao bận không thì nghe rap diss rồi mà nghe đâu nhà đó cho thuê trọ"
Jimin ăn miếng thịt gật gù."Ừ đúng rồi, tiểu chủ nhà nhìn xinh phết nhỉ, bé tẹo mà đánh rõ đau"
Taehyung cười đểu."Lại thả vớ thả vẩn con nhà người ta đi, à vụ tranh chấp hợp đồng sao rồi tao thấy mày nhàn nhỉ?"
Nó nhăn trán một chút."Xời, con Sim Tím lo rồi, ăn cơm đi công việc đau đầu lắm tí làm vài ván game đê, mới quen được mấy em ngon lắm"
Hắn nháy mắt."Kê em"
Jimin cười lớn.Căn nhà im lặng chỉ có tiếng bát đũa vang lên. Hắn và nó là anh em kết nghĩa từ thời bánh chưng bánh dày một đứa câng câng một đứa mặt dày ặc ặc quá là hợp đi.
Đây là nhà của cô chú Jimin, đi định cư nước ngoài vất cho bảo là trông hộ nhưng thực chất là cho luôn. Vừa nãy đi làm về thấy cổng không khoá, trong nhà lại tối om Jimin bán tính bán nghi lại nhớ vân tay còn có cô chú và các em chả lẽ bọn họ về, nhấc điện thoại nhắn tin thì không có ai về.
Chỉ còn Taehyung mà không thấy hắn đâu. Liếc nhìn xung quanh thì thấy hắn ở chỗ xa xa kia không suy nghĩ vừa chạy vừa chửi ầm lên. Đến nơi thì tự nhiên bảo người quen, nó cũng chả nhớ đâu nhà bao việc chỉ có chờ họ nói mới biết. Ngó qua thì chỗ này đúng là Jimin không để ý đến thật.
-----------------
Jungkook vươn vai ngáp ngắn ngáp dài, trời vẫn tối gió lạnh cứ thế thổi qua làm cậu rùng mình. Hôm qua nhắn tin với Kim tiger xong cái giữa đêm chằn chọc không ngủ được nên mới dậy sớm thế này." Yoongi, Hoseok hai anh đi sớm thế, trên đấy lạnh nhớ mặc áo ấm vào nhé"
Jungkook đội mũ lên cho y."Ừ anh biết rồi, Yoongi mau đưa đồ lên chúng ta phải đến sớm"
Hoseok gật gù, xoa xoa cái đầu nhỏ của cậu.Tiếng xe phóng đi trong cơn gió lạnh, hôm nay hai người đó đi lên vùng cao làm phóng sự tiện thể làm từ thiện cùng công ty luôn. Yoongi được Hoseok giới thiệu quay phim cho đài, hai anh em ở chung nhà đi lại cho nó dễ.
"Ơ anh Jimin anh đi tập thể dục ạ"
Jungkook thấy từ xa có bóng người, hoá là là Jimin nè"Ừ, cậu dậy sớm phết nhỉ chả bù cho ai đó"
Jimin cười trừ nhớ đến con lợn kia đang chổng mông chùm chăn ngáy ở nhà"Haha, anh cho em đi tập cùng được không ạ"
Jungkook rất thích quen nhiều người, có mối quan hệ cũng tốt hơn cho sau này"Ừm được, let's go"
Jimin lắc đầu về hướng trước mặt.Mùa đông lạnh lẽo đang có hai con người đang không ngừng chạy rồi nói chuyện không ngớt, tiếng cười vang trên con đường vắng lặng.
...
"Ghê ta đã làm quen được với anh Park, anh Namjoon thua bé Kook rồi"
Seokjin cầm miếng bánh mì ăn trong hạnh phúc, khi nãy đi ra ngoài thấy hai người họ chạy về có chút chào hỏi."Chúa tể giao tiếp, thần đồng ngồi lê đôi mách, nobel cơ mồm học cũng không sánh được với em Kookoo"
Anh lắc lắc cái người rồi nhảy theo điệu nhạc trên TV''Nào đâu có, em thấy anh ấy dễ tính mà mấy anh cứ làm quá lên thôi''
Jungkook lau lại chút hoa quả rồi quét dọn lại sân để dọn hàng.''Dễ, anh thấy cậu ta có vẻ không thích quen người thì có, lại thấy em Kook hay hay nên thử''
Namjoon cười sặc, bộ mặt biến thái."Mà hay thiệt anh ấy là cảnh sát giao thông còn là hàng xóm chứ, trái đất này tròn như tui vậy đó''
Jin vỗ vỗ cái bụng nhỏ rồi cầm chìa khóa vẫy vẫy tay đi làm.Trong nhà chỉ còn lại anh và cậu, hai bọn họ tính ra nếu ở với nhau cũng hơi hạp chứ nói chuyện không phải buôn abc như Jin. Namjoon là con người tính cách thoải mái không nề hà việc gì, nhân viên nổi bật lẫn trong công ty và quán bar nhưng dạo này chả hiểu sao lại ở nhà suốt chả đi đâu.
''Huhu em muốn có một con''
Jungkook nhăn nhăn mặt ra bộ khóc.Cậu đang xem một chương trình my pet, nhìn những thú nuôi mà thích quá đi mất. Trên tv đang xuất hiện một chú chó tên Robe Đạt của người một người Việt, anh ta đang từng bước huấn luyện theo ý của mình trong quân sự.
''Ối em Kook cái giống Doberman này trông sợ vãi, mày có tiền nuôi nổi không chưa kể việc mua bán rất là khó nó còn là chó nghiệp vụ nữa ale hấp ngay''
Namjoon cầm catap đến ngó qua một chút.Anh vẫn rùng mình nhớ đến sếp có nuôi con y chang. Hôm đấy đến bàn việc chưa kịp ấn chuông, chó đã chạy ra làm anh và đồng nghiệp sợ chết khiếp đến khi vào được trong nó còn gầm gừ chờ kiểu ngứa mắt là nó sực à. Tiếng đồng hồ kêu đã kêu, Namjoon phóng con xe SH đi làm chỉ còn Jungkook ở nhà bán quả.
*Park Jimin- nó: 26 tuổi, cao m75 là cảnh sát giao thông, trước từng trong ban hình sự. Bạn thân với Kim Taehyung từ đời hùng vương thứ 18, thích sạch sẽ, cẩn thận chúa ghét việc lười biếng. Bố là chủ cửa hàng bán chim, mẹ là chủ lò mổ heo.
*Tại sao viết "Hàn Quốc" mình lại thêm "đời hùng vương" với "bánh chưng bánh dày" rất "Việt Nam"? Cho hài hước thôi ạ, đừng có ném đá là viết lạc quẻ nha các bạn ơi, lịch sử Hàn tôi cũng không thể am hiểu được hết nên hãy rộng lượng bỏ qua🙇
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...