(づ ̄3 ̄)づ╭❤️~
Một nhà đang quây quần ngồi ăn lẩu bò do Hoseok đại gia bao trọn gói.
Quán nằm ở ven đường gần nơi tổ chức hội chợ, bọn họ chính là đang tận hưởng cảm giác tụ họp nơi đường phố.
"Tao nhớ như in cái vụ thằng Jin gặp người yêu cũ, dcm tao ngầu đét há há"
Yoongi dơ tay làm lại hôm nọ cầm chai rượu đập xuống bàn.
"Thôi thôi ông anh ơi, xưa rồi cái nhắc lại, say rồi thì bảo một câu cho em người yêu đưa về"
Jin ngao ngán lắc đầu, cái thời lăn trên đỉnh đồi ấy mà rùng cả mình.
"Có cái con khỉ nhà mày, người yêu lướt lướt"
"Đại gia này cứ im ỉm là thế nào nhỉ, hằng ngày bon mồm lắm cơ mà"
Namjoon rót rượu cho gã rồi quay sang Hoseok, gọi đồ xong là im ỉm ngồi ăn."Tự nhiên cái chả có gì để nói, mà cái thằng kia ăn từ từ thôi. Để phần cho em với chứ"
Y nhìn thấy tên oan gia kia cứ gắp rồi ăn gắp rồi ăn không hề ngớt.
"Ăn có tí mà, thích thì ông đây thêm tiền chứ nhiêu"
"Như con lợn, ăn vừa thôi không lại body shaming cho mấy nhát lại khóc"
...
"Mày sủa lại bố mày nghe"
"Bố mày lại hất cả nồi lẩu vào mặt giờ"
Jungkook từ nhà vệ sinh đi ra thấy bốn anh nhà chửi nhau ầm ĩ, người đứng xem ngày càng đông.
Mọi thứ có thể phang nhau đều được dùng tích cực.
Ta nói Jungkook không chạy ra cầm muôi múc cho mấy phát thì cậu sẽ đi tu.
"Dừng lại mau, mấy anh điên à!"
"Mày cút ra hôm nay anh phải dạy cho nó một bài học"HS
"Mày định dạy người yêu tao cái gì?"NJ
"Láo toét, thằng kia mày ủi tao tao cho mày tới số"YG
"Ya không được đánh người yêu em cái lão già"J
"Con mẹ nó có thôi ngay đi không, buông mau"JK
V.v
Màn can thiệp thất bại, Jungkook chính thức gia nhập hội đánh nhau. Anh em thì lúc nào đoàn kết thì đoàn, lúc nào đánh là đánh tới bến.
Tuýt
"Trật tự đây mau dừng tay!!!"
Đồn cảnh sát
Jimin sau khi biết tin cũng chạy vội tới, thấy mấy anh em nhà này bầm tím xước xác, ông người yêu thì quấn băng đầu.
Chậc.
Nốc cho lắm vào rồi sinh sự, lại còn đánh cả trật tự.
Ngang!
Nó đi đến chỗ cảnh sát bị thương tay bị bó lại liền cố gắng ngon ngọt hoà giải, mong người nọ nể mặt mà không kiện cáo.
Thấy tên đó sát sát vào người yêu mình gã liền nổi cơn ghen chửi bới định xông lên đánh thì bọn họ kịp ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...