"Anh ơi cho em bắp đi, em ăn hết òi"
Jungkook nhỏ giọng ghé đến người kia nói nhỏ."Hửm?"
Taehyung quay sang bạn nhỏ bên cạnh.Hắn chớp mắt mặt đơ lại nhìn gương mặt mình và Jungkook có hơi sát quá rồi chỉ một chút nữa là có thể chạm tới đôi môi bé xinh kia. Ánh mắt Jungkook long lanh má lại đỏ ửng lên một lần nữa, tiếng rên nhỏ trên phim vẫn cứ vang lên Taehyung thực là kiềm không nổi rồi.
Nhích người lại gần môi sắp chạm thì "BỤP'' vang lên làm hai người giật mình mà tránh ra, Taehyung có chút không hài lòng nhìn hai người xa lạ kia đangg yên cái rơi đồ phá hỏng chuyện tốt của hắn. Jungkook có được gói bắp từ tay Taehyung vội ăn để bớt xấu hổ một chút nữa là được hun rồi, hic ngại ngùng quá đi mất.
...
''R u ok?''
Jungkook nhìn thấy hắn nắm chặt tay vào thành ghế
''Ờ ok ok''
Cậu bỗng quay sang hỏi liền giật mình lại còn động chạm người hắn, cmn nếu không phải đi với con thỏ tơ thì hắn trực tiếp mà đè dưới thân.
''Này đừng bảo anh có phản ứng nhé, chậc nhìn ngon thế cơ mà''
Jungkook nhếch mép cười đểu, diễn viên vòng nào cũng hút mắt cậu nhìn còn mê huống gì hắn rồi lại nhìn mình vòng cũng có đủ cả ừm ừm
''Này em làm cái thế ?''
Hắn quay sang tháy Jungkook đang sờ xoạng mình, ngực bóp bóp mông thì cong ra đằng sau ôi mẹ ơi đừng nói là gì gì nhé
''Em thấy em body cũng được nhờ mỗi tội là lười vận động nên hơi béo, anh thấy thế nào?''
Jungkook bóp nhẹ người mình rồi lại nhìn lên thân thể kia so sánh dao này ăn nhiều nên béo ra một chút
''Sờ thử thì mới biết"
Taehyung buộc mồm nói ra, hắn không ngờ đó là chỉ là suy nghĩ cơ mà, rồi xong mình thành tên biến thái rồi.
Jungkook lấy tay hắn chạm vào người mình thử, cậu chả ngại đâu dù gì anh em thân thiết Seokjin và Namjoon cũng hay làm thể để kiểm cơ của cậu. Nhưng mà Jungkook biết không Taehyung là đang sắp trào máu mũi rồi, cái eo có chút mỡ sờ vào làn da mềm mại mà thích thú da Jungkook cứ như em bé vậy, sờ nhiều quen tay mà bóp mạnh nhìn gương mặt Junngkook hơi đỏ tiếng rên trong tv che lấp đi tiếng rên trong họng cậu nhưng hắn lại nghe rõ.
Vội giật mình bỏ tay ra không thể mất dạy như thế, cố gắng căng mắt ra xem phim nhung trong lòng chấn động cái đứa ở quần nó đang không ổn, phải kiềm phải kiềm.
Jungkook chờ Taehyung đi vệ sinh liền xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu, tự nhiên lại đi khoe thân rồi cho người ta sờ rồi con rên như biến thái vậy. Cậu thích sự động chạm này nhưng mà cậu gây ấn tượng không tốt với hắn rồi, có thể mối quan hệ này bị ngưng lại một chút.
Bộ phim cuối cùng cũng kết thúc hai người thở phào đi ra, ngồi trong xe không khí có chút im lặng dư âm bộ phim có lẽ vẫn còn đọng lại trong hai người. Jungkook nhớ như in đoạn cuối hai nhân vật chính chỉ qua lại chứ không có tình yêu cuối cùng là một người đơn phương rồi chấp nhận từ bỏ, cậu đã không dấu nổi mà rơi nước mắt. Thứ tình yêu chỉ đến từ một phía, tự nguyện làm kẻ lấy thân mình thỏa mãn người thì cuối cùng vẫn chỉ đắng cay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...