Jungkook sau khi cùng vị Kim kia đi ăn đi chơi có chút vui vẻ nhưng mà dỗi thì vẫn cứ dỗi, hắn ta cứ sờ mó cậu í làm mấy điều bậy bạ chốn đông người thật biến thái quá đi mất. Đi về có chút mệt mỏi ngó qua cái nhà mình vẫn sáng đèn, giờ cũng 8h tối bọn họ lại kéo nhau đi đâu không biết chắc là đi ăn rồi lười nấu quá đi mất.
Sáng hôm sau
''Á Jungkook sao lại không gọi anh dậy''
"Hoseok mau cút khỏi chăn đi làm mau"
"Yoongi anh uống cho lắm vào hôm nay công việc mới định nghỉ à"
"Namjoon sao lại còn ôm đất dậy mau"
Căn nhà trọ ầm ầm tiếng gào thét cùng tiếng đổ vỡ sau đó là kéo nhau đi làm.
Jungkook đi qua thấy cửa giả khóa lỏng lẻo à đâu có khóa chắc chắn là dậy muộn đây mà, liền với tay lấy ổ khóa khóa nó lại không thì mời trộm xơi.
Ngày thứ hai, thứ ba, thứ 4... bọn họ sáng cứ ăn rồi chơi đi làm rồi lại nằm, bay nhảy khi không có sự giám sát hay lắm mồm của Jungkook. Các khách trọ tổ chức party quẩy ầm ầm lên rồi đi bar bay lắc sống trọn ngày thánh không Kook, rồi đêm mỗi người một phòng ngủ không thì say quá nằm hết ra sàn phòng khách rồi sáng hôm sau lật đật hú hét nhau...
Jungkook bên này đang cười hớ hớ xem phim hài ăn miếng bim bim nhóp nhép, nhà Jimin rất tiện nghi cái gì cũng có lại còn đẹp ơi là đẹp. Mỗi ngày ở trong nhà làm linh tinh rồi lướt fb thấy bọn họ rủ nhau lượn lờ trong lòng có chút ghen tị, vất con điện thoại ra một bên Jungkook chống mắt lên coi còn bay nhảy được bao lâu.
Vài ngày sau
Jimin đang chống cằm nhìn mấy y tá đang gõ thủ tục nhập viện phí, mấy cô gái mặt vừa làm vừa đỏ vì trai đẹp cứ nhìn họ trong đầu nghĩ xem người ta đã có người yêu chưa. Ban nãy Jimin đang dựa lưng vào ghế thì có số của Namjoon gọi đến liền nhíu mày nghĩ có chuyện chả lành vội nghe, tiếng bên kia than đau đớn liền sót ruột phóng vội đến thấy một dàn ôm bụng đau nhức gục lên bàn liền cấp tốc cho đi viện.
Taehyung nhận được điện từ Jimin cũng vội đến đưa Jungkook đi theo, suốt quãng đường Jungkook khóc lóc rưng rức thúc dục hắn phóng nhanh, hấp tấp mặc áo mỏng vừa lạnh run vừa khóc.
Đến nơi cũng là lúc bọn họ được rửa ruột đang nằm nghỉ có thể lát nữa tỉnh dậy cậu liền chạy về nấu chút cháo cùng ít đồ đạc cá nhân mang vào khi họ tỉnh có thể dùng.
''Bác sĩ nói là đưa vào kịp thời, bọn họ do ăn uống không điều độ, ăn linh tinh lung tung lại nhịn đói làm việc căng thẳng dẫn tới bao tử suy yếu cộng thêm một số bệnh nền đã có như Hoseok và Seokjin, Namjoon cũng uống nhiều rượu tiếp đối tác nữa nên là nặng hơn so với Yoongi''
Jimin ngồi thuyết lại cho hắn và cậu nghe, cái đầu lắc nhẹ nó cũng hay như thế không biết là cái dạ dày còn chịu nổi không.
''Hic là do em tự nhiên bỏ đi không chăm lo cho bọn họ, hức hức, may mà kịp thời chứ có mệnh hệ gì em ân hận cả đời hức hức oa oa oa oa ''
Jungkook nước mắt rơi càng nhiều, nếu cậu cố gắng ở lại có khi bọn họ sẽ chẳng ăn linh tinh, buổi sáng đều được dậy sớm ăn sáng. Hình ảnh xưa cũ hiện về cậu chỉ dọa thế cho họ biết mùi mà ăn năn nhưng giờ lại hại họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...