Jungkook đang uống cốc nước cho đỡ khô cái cổ họng, từ sáng tới giờ chả có khách mấy cứ đi ra rồi đi vào. Trên tay là máy chơi game, mỗi khi rảnh là cậu ngồi chơi game, bọn họ bảo là đi học thêm cái nghề nào đó đi nhưng lười lắm chả phải ngồi bán hoa quả rồi sao cứ phải từ từ. Như đã nói Jungkook đang làm quen với một chàng trai trong nhóm game, anh ta chơi game rất là tốt lại có tiếng trong game thủ, cậu may mắn được một người bạn cho vào mặc dù so với mặt bằng chung cậu chơi chả tốt.
Bọn họ nhắn tin nhau trong nhóm game, anh chàng đó rất được lòng mọi người, luôn được nhắc tới trong mọi sự kiện và điều đặc biệt là rất đẹp trai nhưng chả ai thấy nổi tấm ảnh cả. Điều sốc nhất là gì, huhu trai đẹp đó nhắn tin riêng cho cậu là chủ động nhắn tin đó!!! Nghe nói là anh ấy không nhắn tin nhiều đâu chả ai nhắn tin được với anh ấy ngoài cùng team với chào hỏi qua loa người ta rất lạnh lùng nha.
Kim tiger: ú bé Kookoo dạo này bận à.
Kookoo: dạo này chỗ em nhiều chuyện quá họ bị vận đen bám.
Kim tiger: mời thầy về chưa, đen xui thấy bà.
Kookoo: chưa mà anh cũng mê tín quá nhỉ.
Kim tiger: nói nhỏ nghe anh là một pháp sư đấy, game là nghề tay trái.
Kookoo: thật sao chời ơi.
Kim tiger: anh đùa thôi, anh đi có việc rồi bye bé.
Cất điện thoại vào trong túi, mắt lại nhìn về phía trước, cái tường hồng kia Jungkook nhìn muốn nát cái tường rồi, vài tiếng trẻ con cùng xe cộ đi qua nghe nói đang có dự án gì đó gần đây xây thành khu vui chơi mà nhà cậu có lẽ cũng nằm trong dự án.
''THẰNG LỪA ĐẢO MÀY CHẾT VỚI TAO''
Cậu đang ngắm trời bỗng nhiên phía xa xa nhìn thấy hình bóng quen thuộc, chính là cái tên đẹp trai lừa đảo đó, liền trợn tròn mắt lấy cây gậy chạy đến cứ cái lưng mà đánh, miệng chửi loạn lên.
''Này cái cậu kia, a đau cái thằng điên này''
Kẻ đó hốt hoảng sau mấy gậy"Bố mày điên đấy, chết này chết này''
Jungkook điên tiết cứ cầm gậy phang.Kẻ đối diện hồi tỉnh đẩy lại cái gậy rồi ném ra ngoài tiện tay đấm vào mặt cậu một cái làm cậu chao đảo ra phía sau. Sờ vào da thịt đau quá, cậu cư nhiên ở đâu xông tới cầm gậy đánh, kẻ đó may là chắn được không thì cái đầu này u mất.
Jungkook sau cú đấm liền chao đảo một hồi, chạm phần khóe miệng rỉ máu, tính điên lại nổi lên đã lừa đảo lại còn đánh người. Như con bò húc thấy vải đỏ Jungkook lấy đà lao đến đánh vật cái tên trước mặt nhưng mà khỏe quá liền tránh né làm cậu hụt mấy lần. Chờ sơ hở lấy đầu gối nhấc cao đập vào mũi hắn
''Đcm chảy máu rồi, ngày giỗ của mày là ngày hôm nay''
Kẻ đó gào thét, quẹt lấy vết máu ở mũi đau nhức''Chảy máu à, thế còn quá nhẹ, mày là thằng lừa đảo còn gì, hôm nay không máu lửa Jungkook tao không bán quả nữa''
Jungkook xắn tay áo nhảy vào chiến tiếp.Hai bên lao vào đánh nhau, tiếng chửi bới làm mọi người chú ý chạy ra hóng hớt, hai thanh niên đang đánh nhau kịch liệt không ngừng. Jungkook đang lâm vào thế bí liền thấy bọn họ đang lần lượt đi về hô hào anh em tham chiến. Kẻ đó thấy mình bước vào thế bí một mình không thể đánh thắng mấy người này liền bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfiction"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...