Nhìn ngoài đường tấp nập kẻ qua người lại lòng có chút lắng xuống, cầm túi đồ vừa mới mua bước ra khỏi cửa tiệm. Ngây ngốc nhìn trời không sao, vừa nãy ngơ ngẩn thế nào mà quên trả tiền bị nhân viên ra kéo lại mới biết thật chả ra làm sao.
Mắt lại để ý đến quán rượu bên đường cùng mùi lòng nướng gây kích thích thính giác, chẹp chẹp miệng cũng lâu chưa động vào rượu liền vào gọi chủ quán cho một xuất ngồi nhâm nhi.
Jungkook vừa uống vừa thấy bản thân thật buồn cười, rõ ràng là việc này rất nhỏ nhặt nhưng lại thành to đến mức cãi nhau. Mới đầu tình yêu thì ngọt ngào nhưng dần về sau lại càng không cần thiết như trước, yêu nhau lâu thì lại càng hiểu nhau mà càng hiểu nhau thì tính cách sở thích bộc lộ không hợp ý đâm ra cãi nhau làm tổn thương đến đối phương.
Như Taehyung thích ăn đào mềm nhưng Jungkook mua đào cứng, hắn không thích ăn cay nhưng cậu cay khủng bố mới ngon, hắn bận bịu đến đi chơi cũng không có cậu không dám trách, nói vài câu cũng tắt máy nhắn tin cũng không thấy gì vì hắn bận việc, đâm ra Jungkook chơi game lại mải quá cũng không để ý điện thoại, có khi một người chờ một người chả đỗi nhớ thương.
Lâu lâu hắn lại vào tài khoản của Jungkook block hết đám trai hay thả thính bạn Kook đứa nào mà loạng choạng đến gần hôm sau lập tức một vé nhập viện miễn phí trọn đời. => Cãi nhau
Hắn mua đồ đắt tiền nhưng cậu lại cứ từ chối không dám nhận vì sợ rằng mình sẽ bị nói là đào mỏ. Đồ đã mua cũng không thể trả lại, chút tiền mọn này hắn vất hết vào thùng rác. Cái gì mà đào mỏ hắn chính là muốn cậu nhiệt liệt dùng máy xúc mà... thế là lại cãi nhau.
Jungkook quan tâm cho các khách trọ hơn hắn cũng ghen nốt vì quan tâm bọn họ hơn cả người yêu vì họ mà làm mọi thứ không nể nang cái gì cả. Ban đầu là nói nhưng sau lại thành cãi nhau ầm lên, Jungkook mặc kệ không quan tâm đến hắn trực tiếp ra khỏi xe đi vào nhà.
Cái gì mà không quan hệ, cậu ghét nhất là dở câu này ra hà cớ gì phải như thế, không quan hệ thì không quan hệ Jungkook cũng thèm vào.
Tình yêu đứng trên bờ vực tan vỡ anh em mất lấy tiền rồi biến mất, không hiểu là bị chiếu hạn cái gì rồi tháng này quá là xui đi. Từng ngụm rượu thấm vào cổ họng khô khan Jungkook thỏa mãn khà một cái, cảm giác này không phải thời niên thiếu của cậu bay nhảy khi chưa có hắn sao.
Cầm lấy máy điện thoại lại nhớ lại đây chính là do hắn tặng cậu ngày sinh nhật sao, ban đầu cậu không dám nhận nhưng hắn ép quá nên thôi đành nhận sau có tiền sẽ trả lại cho hắn.
Lướt đến con số quen thuộc • Anh yêu của tôi• lòng do dự có nên gọi điện giảng hòa hay không thú thực thiếu hắn cậu có chút nhớ à không phải rất nhớ cứ nghĩ đến là tim bắt đầu đập nhanh hơn một chút.
Tiếng tút vang dài chờ cho đến khi tiếng tổng đài vang lên mới chịu tắt, có lẽ hắn bận rồi. Nhìn lên đồng hồ cũng đã muộn rồi cũng phải về thôi...
...
Hoseok bên này đang dựa lưng ngoài cổng ngóng Jungkook về, tên tiểu chủ nhà nói đi mua đồ mà hai tiếng rồi không thấy đâu có khi lại rẽ vào đâu buôn chuyện hay ăn gì cũng nên. Cắn miếng táo giòn lại nghĩ dạo nay thật quá đen, cánh tay có chút xước xác vì va quẹt khi tham gia giao thông, xe cũng vì thế mà xước xác không ít mang cái chân đau về nhà thì lại bị Seokjin không để ý vấp phải. Phải gọi là quá xu~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [VKOOK] TROUBLE HOUSE
Fanfic"Trouble house" Thể loại: hài hước, tâm lí xã hội, tình cảm gia đình, mặn mặn ngọt ngọt, HE, nhiều nhân vật phụ góp vui. Tình yêu là đương nhiên- đánh nhau là chính- chửi nhau là chủ yếu. Độ dài: 44 Start:16/10/21 End: 16/11/21 ...