CHAPTER 8 +9 (H)

1.3K 97 9
                                    





Jungkook đến khung cửa sổ kéo tấm màn ngăn ánh sáng bên ngoài rọi vào. Cậu từng bước tiến đến chiếc giường đơn nơi có người đang chờ đợi.

Vừa rồi đã hôn, nhưng tiếng động nhỏ từ những cái giậm của người kia vẫn đang khiến Jimin hồi hộp. Dù là người đã qua tuổi trưởng thành hay quan hệ với với người khác giới đi chăng nữa thì vẫn là "lần đầu" của anh.

Một lần nữa, Park chủ tịch và họa sĩ trẻ cùng đắm chìm trong thế giới của riêng mà hai người tạo ra. Cậu bắt lấy cái môi mọng hồng và liên tục mút lấy như kẹo dẻo. Trong đầu lại không ngừng nghĩ thứ này của anh chắc hẳn là được tạo bằng những loại trái cây ngọt dịu nhất trên đời này khiến cậu giây phút này cứ mê mẩn nó.

Jungkook tiếp tục di chuyển đến hõm cổ của người dưới, nơi có mùi oải hương quyến rũ đang gần như bao trùm không khí của không gian chiếc giường này. Cái lưỡi bọc bởi lớp nước nhanh chóng nếm một điểm thẳng không ngắn cũng không dài, rồi dấu răng của cậu in một lúc lên làn da của người kia. Jimin gần như đã cảm nhận sự hưng cảm, anh nghiêng mặt về một bên, tạo khoảng trống cho cậu hành động, rồi đồng thời nhắm chặt mắt lại một phần vì hơi bỡ ngỡ, một phần lại đang muốn tận hưởng những khóai cảm mà cậu đang cho anh, cái miệng nhỏ bất giác hơi lập cập rồi buộc phải mở ra rên nhẹ.

" Ah..."

Âm thanh hứng tình lọt sát ngay bên tai, khiến cậu càng có ý định đánh dấu nhiều chỗ hơn nữa.
Thân thể lớn luồng tay trái vào trong chiếc áo rộng mà đêm qua đã khoác cho anh và dùng ngón cái ấn vào điểm nhô màu hồng nhạy cảm. Sự ngứa ngáy ở đầu ti này, chưa bao giờ nó lại khiến Jimin nghĩ rằng thứ ở đầu ngực cũng là điểm cần được chăm sóc như thế.

Jungkook nhận thấy được lòng ngực người lớn mình ba tuổi hơi ngập ngừng rồi để ưỡn cao hơn một chút, cậu lại không nhanh không chậm liền đáp ứng cho anh. Họa sĩ dùng thêm ngón trỏ bổ trợ cho việc vo tròn điểm mềm mại nhỏ xíu. Nuối tiếc rời khỏi chiếc cổ mê hồn, cậu hơi nhướng người dậy và dùng tay còn lại cũng lượn vào trong bắt lấy hạt nhỏ còn lại.

" Ưm..."

Hai bên tay tích cực vo chúng đến cương cứng, ánh mắt cậu rơi vào vẻ mặt của hưởng thụ của người kia, một gương mặt đỏ ửng đầy cám dỗ và con đường thẳng sắp bị bẻ cong.

Bàn tay lớn vẫn còn tiếp xúc với bề mặt phía trước cơ thể nhỏ. Cậu từ từ để chúng trườn xuống phần eo nắm lại và hơi lùi người ra sau một chút để khom xuống hôn lấy cái công tắc khiến anh phải co giật phần bụng dưới.

Jungkook nếm xung quanh lỗ tròn của cái rốn rồi chỉ điểm bằng đầu lưỡi căng dài ra của mình. Jimin theo bản năng lấy cái nắm tay nhỏ úp vào miệng của mình vì động tác này làm anh hơi ngại ngùng. Người nọ là chưa bao giờ thử qua những điểm nhạy cảm của bản thân mà đến tận khi gặp Jungkook mới biết. Cách cậu chơi đùa với cái rốn sâu thật quá mới lạ, khiến hô hấp cứ chập chừng và bụng lại được dịp hơi rùng mình tự động hít gấp rút vào trong.

Họa sĩ trẻ tự hỏi tại sao đến cái rốn nhỏ của anh cũng có mùi thơm phức toát ra thế này. Không chỉ ở hõm cổ, từng nơi cậu điểm qua nãy giờ đều mang sự lôi cuốn khó tả. Có thể tối qua cũng chính là vì nó nên cậu mới thực hiện theo kiểu tay nhanh hơn não mà bắt thóp anh trong tình trạng mê người hôm qua.
Jungkook quên mất rằng anh cũng vốn là một nhà điều chế nước hoa. Và chắc chắn người tạo ra nó không phải bình thường như bao thương hiệu khác. Đó là phần lí do cậu cũng chỉ thích sử dụng mùi hương diên vĩ của Chatoyer.

| KOOKMIN | TIA LẤP LÁNH TỪ GRASSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ