Phần khuỷu tay trái của Jimin đang trụ về một bề liền bị cái xông pha bất ngờ đó mà giữa chừng mất trọng lực và mắt nháy về một bên mắt yếu hơn chịu đựng." Ah Jungkook...."
Hai bàn tay nhỏ hướng về một bên đều nắm nhăn nhúm tấm ga giường vì bên dưới bắt đầu hơi nóng rát.
Cậu thúc đẩy ra vào với sức vốn có và liên tục chạm đến điểm nhạy cảm nhất mà không cần thám hiểm, dò tìm từng bước như ngày tháng trước đây.
Jimin vừa thấy đau lại vừa sướng đến cuốn tròng đen và nước mắt sinh lý cứ chảy ròng ròng khi thứ bên trong lại đang được dịp phóng cỡ vì khoái cảm ập tới không nguôi, khuôn miệng nhỏ hớp từng ngụm không khí khi có thể. Cùng lúc nước bọt và nước vị mặn trực trào tạo các đường nét tuyệt vời nhất kích thích cho tinh thần và thị giác đối phương khi làm tình. Hai hòn bi tròn lớn hơn dập phóc phách vào đáy mông của anh không một chút xót xa, thậm chí còn bạo hơn hai lần vừa nãy người kia đã ra ở trong.
" Agh! Không tệ chút nào nếu tôi cho anh toại nguyện theo cách này!"
Cơn kích cảm truyền đến não bộ thần kinh khiến Jungkook lại trở nên hưng phấn tột độ. Cậu cắn môi dưới và thở phào mạnh bằng mũi, nhướng mắt quan sát xuống hai nơi đang dính lấy nhau đang trào lượng dâm thủy quá tải để giữ lại bên trong.
" Đừng chỉ rên Jimin."
Họa sĩ bắt thóp dương vật nhỏ hơn đang trong quá trình rỉ nước khi nơi gắn kết đã hạ xuống một nhịp để chú ý sục bằng tay cho thứ để ở ngoài.
" Hah..."
" Anh yêu nên nói gì đó để em biết anh còn tỉnh."
Chưa cảm giác được cơn buồn tiểu đi đến đâu trong cái thang bậc gậy thịt của chính mình, Jungkook đã bắt lấy cái tay phải chỉ biết bám chặt vào tấm ga giường của anh và để lòng bàn tay nhỏ tự thủ cho nó, còn người kia quay về cái nhịp đẩy về trước như chạy nước rút.
" Agh shit...cái động của anh là tuyệt nhất đấy Jimin!"
Vừa thay đổi cách xưng hô đột ngột như một sự hân hoan đang nảy sinh trong hormone gắn kết, tay phải lớn hơn cố tình nhấn năm ngón vào bên mông mịn như bông của anh để bóp thỏa mãn dục tính cùng sự căng trướng dâng trào, đồng thời cậu muốn báo hiệu cho người kia phải lên tiếng nói.
" Sướng không anh? Nói một tiếng đi, có cần em làm mạnh thêm không?"
" S-sướng...ah...sướng... chết anh..."
Vị chủ tịch đang bị thao nhàu nát toàn thân cố gắng trả lời câu hỏi của cậu. Con người rung chuyển điên đảo, nó làm sức khỏe của anh bất chấp để đón nhận bao nhiêu cái phấn khích từ lỗ nhỏ và cả bàn tay yếu ớt nổi gân để tự thủ dâm cho mình.
" Chết...ai cho anh chết."
Cậu nói ngập ngừng một chữ rồi ngó ngang suy nghĩ.
Jungkook nhồi nhét bản thân một lần nữa đến khi bắn thẳng vào bên trong không chút do dự. Dù không có một âm báo gì đến trước, nhưng anh cũng đưa những đứa con màu trắng của mình lên ga giường trước cậu vài giây và hạ lỏng khuỷu tay và mái đầu bê bết xuống đệm để thở, mặc cho phần hạ thể vẫn bị cậu nâng giữ lại bằng một tay nắm ở chân phải để bên hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TIA LẤP LÁNH TỪ GRASSE
Fanfic❗️BOY LOVE, H❗️ Cậu hạnh phúc đón lấy định mệnh của đời mình... Sự tình cờ khiến anh muốn giữ mãi một khoảnh khắc... Chúng ta tìm được nhau ở nơi đáy sâu. "J'aime tes yeux pétillants."." ( Anh yêu đôi mắt lấp lánh của em) Thể loại: General (có ngược...