" Gái hầu làm việc dưới trướng Jeon Heung?"" Có thể."
" Nhưng vì lý do gì?"
Hoseok nóng lòng bày vẻ khó hiểu.
Như anh được biết thì Jungkook chỉ mới đến sống chung với Jimin trong khoảng thời gian hai tháng gần đây, còn người được nhắc tên là Garcelle đã ở dinh tận ba năm trời. Không lý nào người của bố đã đột nhập trước đó mà biết đứa em trai sẽ về cùng một chỗ với người còn lại để hành động. Anh thật sự không biết rốt cuộc mục đích bị che giấu ở đây là gì, và tại sao cô ta lại có mưu kế muốn chia đôi hai người.
Lúc này vị chủ tịch tập đoàn tương lai lại ngó sang Taehyung, người đã châm ngòi cho cái vòng quan hệ của chủ tịch Park và họa sĩ trẻ.
Bên cạnh trừng ánh mắt nghi ngờ, anh cũng có chút mang lòng không thích và không có cảm tình gì với cái tên 'bạn thân mới' của Jimin. Tựa như cảm giác ngày đó đã chợt ùa về, mặc dù nghe có vẻ ích kỉ, nhưng anh biết rằng thuở xưa chỉ có mình là bạn độc nhất của sinh vật có vẻ bề ngoài nhỏ bé đằng kia.
" Này, đúng là lỗi của tôi nhưng Kim Taehyung này chả có liên quan gì đến cái tên Jeon Heung gì đó đâu."
Phát giác được một ánh nhìn nghi hoặc về phía mình, cậu lập tức bác bỏ.
" Chỉ có Garcelle thôi."
Jimin lắc đầu với Hoseok.
" Khoan hãy nói về mục đích chính xác của Jeon Heung về Garcelle. Hoseok, cậu có phải luôn tìm em trai mình?"
" Ừm. Kể từ khi Jungkook bỏ đi rất lâu, tôi luôn huy động người mình có để lùng ra dấu vết của nó."
" Nghe như đi bắt người ấy."
Alex chêm thêm một câu.
" Nhưng cậu biết không? Tôi và thậm chí có một con chuột có thể dễ dàng truy ra từng dấu của em trai cậu."
" Việc này..."
" Lẽ nào là do Jeon Heung?"
" No doubt." ( Không nghi ngờ gì nữa)
Thân thể nhỏ khẳng định lời chính xác của Alex.
" Lại là bố tôi?"
" Cái người tên Zephyr mất tích vào tám năm trước, trùng với thời gian em trai cậu bỏ đi."
Hoseok yên lặng ngầm đồng ý với Jimin. Vì khi đó đứa con trai ngoan hiền ấy dường như là niềm hạnh phúc duy nhất của Jungkook. Cho nên lúc cơn sóng đen về sự mất tích của Zephyr ập đến thì đứa em của anh đã tự sinh ra một căn bệnh, mọi nghi ngờ tội đồ đều đổ lên đầu của bố Jeon. Sau cùng 'nó' đã quyết định rời New York tự thân đến một chốn hẻo lánh nào đó mà chính anh còn không thể tìm ra được.
" Điều gì đó..."
Jimin khép mi hơi mệt, xoa lấy thái dương khép mi ngẫm nghĩ.
" Hở?"
" Em trai cậu đã từng đến Grasse chưa?"
" Chín năm trước là mùa xuân năm 2015, bố tôi đã đưa hai anh em đến Pháp, chủ yếu là theo dõi và học kinh nghiệm gồm các công việc liên quan đến pha chế nước hoa. Và năm đó Jungkook buộc phải ở lại một thời gian dài hơn để học tập như một du học sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TIA LẤP LÁNH TỪ GRASSE
Fanfic❗️BOY LOVE, H❗️ Cậu hạnh phúc đón lấy định mệnh của đời mình... Sự tình cờ khiến anh muốn giữ mãi một khoảnh khắc... Chúng ta tìm được nhau ở nơi đáy sâu. "J'aime tes yeux pétillants."." ( Anh yêu đôi mắt lấp lánh của em) Thể loại: General (có ngược...