0.1

4.1K 119 10
                                    







" Sau đây là bản tin cuối của buổi sáng hôm nay. Như mọi người đã biết, nước hoa không còn là món trang sức xa lạ để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của chúng ta. Mỗi mùi hương đều được chiết xuất bằng nhiều phương pháp đặc biệt từ các loài hoa, gỗ, cỏ và trái cây, tạo nên những hương thơm như mưu cầu sở thích của từng người, dần dần các thương hiệu nước hoa lớn trên thị trường kinh tế đã và đang được hình thành từ lâu.

Không biết quý khán giả đang theo dõi chương trình đã từng nghe qua nước hoa cũng có thể điều chế từ cơ thể bạn hay chưa? Chính xác, quý vị không nghe nhầm đâu. Đã từng có cuộc thí nghiệm được gọi là Larmes de fleur tập hợp các nhà sáng tạo nước hoa hàng đầu tại Pháp, họ cùng nghiên cứu và chiết xuất hương thơm đặc biệt lấy từ phân tử hoặc mồ hôi tiết ra từ lỗ chân lông của con người.

Được biết những người được thí nghiệm đã phải trải qua nhiều quá trình tẩy rửa sạch sẽ và làn da đã có mùi hương đặc trưng trước đó mà không cần tới nước hoa.

Nhưng Larmes de fleur hiện không còn hoạt động cũng từ bảy năm về trước. Các nhà sáng tạo cũng không còn để lại nhiều lý lịch xác minh, không ai biết họ còn tồn tại hay không, kể cả những người được thí nghiệm cũng mất tích và chưa có một sản phẩm nào được sản xuất ra thị trường.

Cho đến hiện tại thì mới xuất hiện một nhà sáng tạo kiêm nhà khoa học trẻ với tên gọi tự xưng là Z. Ông Z tiết lộ việc điều chế nước hoa từ cơ thể con người không phải là không thể, chỉ cần qua vài giai đoạn chiết xuất cơ bản đã có thể hoàn thành, các quy trình cũng không hề ảnh hưởng đến tính mạng con người. Z còn mong mọi người sẽ tiếp nhận chúng một cách cởi mở nhất, và hứa hẹn sẽ ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng. Còn quý vị thì sao? Liệu mọi người mong chờ điều gì từ nhà khoa học trẻ đầy tài năng này?"

" Xin chào quý vị khán giả, tôi là Z, một nhà khoa học, khi bản thân biết đến thí nghiệm Larmes de fleur, tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó thật mới mẻ. Xin thưa, tôi không bước tiếp con đường đó, mà thực sự sẽ đưa ra sản phẩm độc nhất. Mong mọi người đều có thể đón nhận chúng trong tương lai. Xin cám ơn."


•••••••••


LA, 2024

Mọi thứ gần như đã đổ bóng, ánh đèn chiếu sáng gốc phố ở Los Angeles rọi lên những tòa nhà đồ sộ và sự xa hoa của con người nước Mỹ.

Cái nóng của tháng hè làm những chiếc Tây khoác trên mình loạt phong cách mát mẻ cùng kiểu tóc thời đại và bộ nail sặc sỡ, trên tay xách đầy túi xách hàng hiệu và môi son đỏ chóe còn tuông hàng trăm câu chuyện phiếm ồn ào.

Các tay cầm vô lăng thích thể hiện lái con siêu xe hấp dẫn bao nhiêu ánh mắt của những kẻ thích chiêm ngưỡng những thứ đắt tiền, và cũng không thể loại trừ các ánh mắt chằm chằm ghét bỏ.

| KOOKMIN | TIA LẤP LÁNH TỪ GRASSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ