CHAPTER 40

413 31 2
                                    






" Tôi sẽ giúp anh."

" Giúp?"

Jimin lui người về vị trí ghế lái phụ.

" Tổ đội các anh đang phụ trách vụ này, thì chắc cũng để ý đến cái tên Z lộng hành trên sóng truyền hình phải không? Tôi có thông tin cho anh."

Alex im lặng chỉnh ghế lái về tư thế cũ. Là một cảnh sát, anh nghĩ bản thân cũng không nên để lộ công việc nội bộ.

" Đừng truy tìm làm gì, thậm chí các anh đã lưu sẵn lại, nhưng nó chỉ là khuôn mặt không có tồn tại thôi."

Tin lời của người còn lại nói, Alex dường như đã hiểu ra lý do tổ đội của anh làm việc bù đầu bù cổ vẫn không thể kiếm được sự tồn tại của gương mặt đó. Dù đã liên kết với bộ phận an ninh của đài truyền hình, nhưng bọn họ ai nấy đều hiện rõ cái miệng đã bị dán lại bằng cọc mùi tiền. Với lại chưa có một chứng cứ cụ thể nào nên bên cảnh sát không có quyền bắt buộc họ hợp tác và tra khảo, việc đó cũng không khiến họ phạm pháp, và Alex tự nhiên thực sự chán ghét cái dân quyền.

Một phần vì có thế lực nào rất lớn đã sẵn sàng che cho bọn họ, nhiều phần đây là vụ án yêu cầu phải được giải quyết trong bóng tối để tránh tội phạm thông minh phát hiện những ý định của cảnh sát.

" Không thể dùng tiền, thì dùng nhiều tiền, không thể dùng nhiều tiền thì dùng rất nhiều tiền. Anh cũng nên xem lại đồng nghiệp của mình, thực tế thì tôi cũng thấy cảnh sát vô dụng đến nỗi như vậy."

" Ý em là?"

" Anh không bị che đậy bằng tiền, nhưng mấy con gián cấp trên chắc chắn có, hoặc giữa bọn họ có quan hệ."

" Đó là điều anh từng nghĩ."

" Thật ra tôi nghĩ mình sẽ nhanh hơn anh một bước trong việc truy tìm tên Z."

Jimin khẳng định khi anh tin tưởng vào khả năng của Sophie. Và anh hy vọng cô không có ý định phản bội.

" Bây giờ nói điều này nghe thật điên rồ, nhưng anh có tin tưởng tôi không?"

Alex nghe rồi cũng lập tức quay đầu sang nhìn người kia hoài nghi, vị tài xế đóng môi lựa chọn sự im lặng.

" Tôi có rất nhiều thông tin bổ ích cho cảnh sát các anh, nhưng có qua có lại, anh phải giúp tôi một việc."

Vừa bày ra sự nhờ vã, vị chủ tịch vừa xoay con dao nhỏ như màn biểu diễn chuyên nghiệp trên năm ngón tay thuận.

Cảnh sát nhìn sự chuyển động điêu luyện mà còn lạnh ớn nếu thứ đó vô tình rơi quẳng vào người nếu không cẩn thận. Vì đã theo Jimin bốn năm nên anh rất rõ những thứ bén đứt rất nguy hiểm đối với chủ tịch của mình.

" Tôi cần anh giúp đỡ cho một người. Anh nhớ Sophie chứ?"

" Là bạn của em?"

" Cô ấy đang giúp tôi trong vụ việc lần này, cho nên hẳn sẽ gặp nhiều rắc rối."

Jimin ngừng xoay dao và nhớ lại khoảng thời gian nhờ người hơn một tuần trước. Thực lực của Sophie dù rất đáng tin cậy, nhưng chắc chắn không thể tránh hoàn toàn mối đe dọa nếu những kẻ Jimin đang dấn thân đối đầu chú ý tới cô. Mà bọn chúng có lộ dạng với đứa con lai Sophie Ami tiếng tăm thì cũng chỉ có đường cụt. Đường cụt ở đây là cô không bao giờ để bản thân dễ dàng rơi vào cái chết khi chưa truyền đạt tất cả tin tức về cho anh.

| KOOKMIN | TIA LẤP LÁNH TỪ GRASSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ