" Mẹ tôi đã ra đi trong vòng tay của nó. Gần chục năm sau đó là sự việc mất tích của Zephyr."" Em ấy xứng đáng được Chúa đối xử tốt hơn."
" Bao nhiêu sự việc đau khổ đã cộng dồn đến giới hạn nên nó sẽ tự làm mình thương rất nhiều và dẫn đến một căn bệnh. Jungkook ấy, nó không tin vào Người đâu, kể từ khi mùi hương diên vĩ mà nó trân trọng không còn nữa, nhưng bây giờ thì-"
Mãi để mình vướng theo dòng câu chuyện cũ mà Hoseok nghĩ mình xém một chút nữa để lộ một thứ.
Jimin vẫn chưa hay biết sự trở lại của Zephyr. Nhưng chẳng phải chính người này đã từng hại đứa trẻ nhỏ đó sao? Anh tự hỏi bản thân là đang bối rối vì điều gì. Sợ rằng con người toan tính này phát hiện ra sự có mặt của cậu hay là...
" Diên vĩ nồng thật đấy..."
" Cậu..."
Theo một cách rất tự nhiên, Jimin hơi đưa mình hướng về người phía trước vừa giúp mình chải tóc. Hành động bất chợt này khiến Hoseok có một chút không quen đối với một chủ tịch Park.
Được một lúc thì anh lại thu người về như công việc kiểm tra đã đi qua xong xuôi.
" Zephyr đã ở đây phải không? Cậu ta đã về rồi?"
" Cái-"
" Trên người của cậu còn bám mùi thanh nhẹ của hoa diên vĩ, theo tôi nhớ thì cậu không dùng loại nước hoa như thế này, mà phần tử còn bám trên quần áo rất ít, nên chắc không phải là tinh dầu mà chỉ có thể là do có chạm qua vật có hương diên vĩ. Một là đồ dùng có mùi hương, nhưng đây là bệnh viện nên sẽ loại khả năng đó. Hai là...một người có mùi hương này khá nồng nên các phần tử bám vào vật khác. Cậu đã tiếp xúc đụng với người đó hoặc là chạm qua đồ vật người đó đã tiếp xúc. Mà dù là phương án nào thì..."
" Đã thế thì sao? Cậu định làm gì Zee?"
Hoseok lập tức thay đổi thái độ dè chừng và giữ khoảng cách với Jimin.
" Người này có cơ thể đặc biệt thật. Đó vốn là mùi đặc trưng của một loài hoa. Nhưng thật sự là như vậy sao?"
" Từ khi chưa bị tổ chức các người đưa đi thì cơ thể em ấy đã vốn như vậy. Chẳng phải vì lý do đó mà cậu cùng đám người đó đã mang Zee đi hay sao? Và Jungkook đã phải chịu khổ."
Để hết lời của Hoseok lọt vào tai mà Jimin chỉ biết đưa mắt nghĩ.
" Không..."
Chợt nghiệm ra được một lối sáng mới cho khu mê cung dày đặt hẻm cụt, người có ngọn tóc dài hơn làm tối tầm nhìn để cố gắng hình dung và tự tạo kết nối thêm nhiều chi tiết mà mình đã được biết.
" Cái gì?"
" Không đúng..."
" Cậu sao vậy?"
" Hoseok còn nhớ tên Z trên truyền thông chứ?"
" Thật ra chính tôi đã nghĩ cậu bày trò."
" Không phải tôi, người đứng sau là Jeon Heung và tôi đã được biết danh tính kẻ đó."
" Là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TIA LẤP LÁNH TỪ GRASSE
Fanfic❗️BOY LOVE, H❗️ Cậu hạnh phúc đón lấy định mệnh của đời mình... Sự tình cờ khiến anh muốn giữ mãi một khoảnh khắc... Chúng ta tìm được nhau ở nơi đáy sâu. "J'aime tes yeux pétillants."." ( Anh yêu đôi mắt lấp lánh của em) Thể loại: General (có ngược...