Sau khi về đến nhà thì Takemichi chạy liền vào lấy một túi vải bỏ những viên đá vào để chườm cho Chifuyu.
"Cảm ơn mày nha Takemichi"_Chifuyu
"Mày đỡ đau chưa Chifuyu?"_Inui
"Ừm tao thấy cũng đỡ đau rồi, chắc sưng cỡ 1-2 ngày là hết"_Chifuyu
Cả ba người đang trò chuyện bỗng dưng có một tiếng reo của chuông điện thoại vang lên. Điện thoại của Chifuyu hiện lên cuộc gọi hiện thị tên người gọi là "Baji♡". Chifuyu nhấc máy lên và trả lời điện thoại của Baji.
📞Baji: Chifuyu, mày đang ở đâu đấy?
📞Chifuyu: À tao đang ở nhà của Takemichi, có chuyện gì sao Baji-san?
📞Baji: Tao đang ở phía trước này, ra mở của cho tao nếu không tao sẽ xông vào đấy.
"Mày đợi tao xíu nha Takemichi, Inui"_Chifuyu
"Ừm!"_Inui và Takemichi đồng thanh trả lời.
Cậu chạy vội xuống mở cửa để anh không phải chờ lâu. Khi vừa mở của ra, Baji vô tình lia mắt ngay vết sưng trên mặt của Chifuyu. Anh cau mày tỏ vẻ khó chịu.
"Nói! Ai đánh mày!?"_Baji
"Ờ thì tao chỉ bị thương nhẹ thôi nên không có sao đâu mà Baji-san"_Cậu ấp úng trả lời.
Anh tiến đến và đụng nhẹ vào bên má bị sưng của cậu, nó khiến cho cậu nhăn mặt khó chịu vì vết sưng vẫn chưa lành tạo cảm giác đau đớn cho cậu. Ngay lập tức Baji lao nhanh ra khỏi nhà và chạy gấp rút đi đâu đó.
"H-hả, chuyện gì vậy"_điều đó sảy ra quá nhanh khiến cho cậu chưa kịp làm gì mà đơ người ra.
Một lúc sau, Baji lại một lần nữa đến nhà của Takemichi và cầm trên tay một bọc thuốc để bôi cho vết thương cậu mau lành.
Sau một hồi chăm sóc cho vết thương của Chifuyu thì cả bốn người tụ họp lại mà chơi bài.Họ ở lại nhà của Takemichi khá lâu, bây giờ cũng khoảng 4 giờ chiều, ai nấy cũng đều phải về nhà để chuẩn bị cho buổi ăn chiều. Cả bốn người tạm việt nhau và tản nhau ra đi về hướng nhà mình.
Cậu đang đi bỗng dưng có một chiếc xe chạy đến chỗ cậu. Đó là Koko, cứ tưởng cậu bị bọn ất ơ nào đó chặn đường chứ không ngờ đó là anh.
"Mày có muốn lên xe tao chở về không Inupee?"_Koko
"À thôi khỏi đâu tao tự đi về được"_Inui
"Không sao đâu, tao thấy không phiền đâu đừng lo nên là ngoan ngoãn lên xe để tao chở về"_Koko
"Ha...mày nói như ra lệnh tao vậy á Koko"_Inui
"Nếu như mày không lên xe thì tao sẽ bế mày lên xe, mày chọn cái nào?"_Koko
"H-Hả! Mày đừng trêu tao nữa chứ Koko, tao còn phải đi về nữa"_cậu nói với gương mặt đỏ bừng khi nghe anh nói như thế.
"Thế bây giờ có lên không? Hay mày muốn tao bế?"_Koko
"Lên thì lên, tao sợ mày chắc"_Inui
"Ôm cho chặt vào đấy không thôi té đấy"_Koko
"Thì mày cứ chạy đi"_Inui
"Đừng trách tao đấy nhé Inupee"_Koko
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...