Chap 13

329 47 2
                                    

Sáng hôm sau mặt trời cũng đã lên, vẫn như thường ngày cậu ăn tạm cái gì đó lót bụng rồi chuẩn bị đi làm tại cửa hàng motor của Draken. Hôm nay trời có vẻ âm u, sáng dậy thì cậu cũng có thấy dự báo thời tiết báo rằng hôm nay sẽ có một cơn mưa khá to đi ngang qua khu vực mà cậu ở. Định bước ra mở cửa thì bỗng chợt có tiếng sét vang ầm lên khiến cho cậu giật mình sợ hãi, từng giọt mưa thưa thớt rơi xuống nền đất rồi tốc độ lại càng nhanh hơn khiến cho sân nhà bị ướt hết. Cậu nhanh chóng đóng lại tất cả những chỗ mà mưa có thể lọt vào để tránh làm ướt sàn nhà.

"Hôm nay đành phải xin nghỉ thôi, không biết mưa đến chừng nào mới tạnh nữa..."_Inui

Cậu nhấc máy lên và gọi cho Draken xin nghỉ hôm nay, anh ta cũng không ý kiến gì về việc này và dù gì hôm nay tiệm cũng đóng  của nên cậu cũng không cần phải đến đấy làm trong ngày hôm nay. Cậu cúp máy xong thì đi thẳng một mạch lên trên phòng, thay lại bộ đồ thường ngày rồi nằm lên giường mà nghịch điện thoại, vì bên ngoài mưa rất lớn làm ồn đến tận bên trong phòng nên cậu đành với lấy cái airpod trên bàn mà đeo vô. Trong điện thoại của cậu suốt ngày cứ ra vô vài cái mạng xã hội riết rồi cậu cũng chẳng biết phải làm gì với nó.

Đang buồn chán không biết phải làm cái gì thì trong đầu lại chợt nhớ đến hình bóng của anh.

/Không biết bây giờ Koko đang làm gì nhỉ/_Inui

Định gọi nói chuyện cho anh thì có một dòng suy nghĩ chạy ngang qua trong đầu cậu.

/Bây giờ chắc nó đang bận việc gì đó rồi, tốt nhất là không nên làm phiền đến nó/_Inui

Bên anh thì đang bận rộn với chiếc máy tính và sắp tài liệu kế bên nhưng vẫn không quên quan sát cậu qua camera. Sau một hồi nằm chật vật giữa dòng suy nghĩ nên gọi cho anh hay không thì bỗng có một cuộc gọi video call  gọi đến cậu.  Nhấc máy lên thì đó là anh, hiện tại anh vừa mới làm việc xong liền gọi cho cậu.

"Đang làm gì đấy Inupee"_Koko

"Ừm thì chỉ là nằm nghịch điện thoại thôi chứ tao cũng không biết phải làm gì nữa"_Inui

"Hôm nay mày không có đi làm à?"_Koko

"À không, hôm nay mưa to quá nên tao xin nghỉ một bữa rồi"_Inui

"Ừm, hôm nay tao sẽ cố gắng hoàn thành công việc thật nhanh để về với mày, chịu không?"_Koko

"T-thật sao!?"_Cậu nói với vẻ mặt mừng rỡ.

"Tất nhiên rồi, mấy cái giấy tờ này làm cũng nhanh lắm nên là chắc tao sẽ về sớm hơn dự định"_Koko

"Vậy thì thì tốt quá rồi. Vậy mày định chừng nào mày về lại đây?"_Inui

"Chắc là tối nay"_Koko

"Sớm đến vậy sao..."_Inui

"Có việc gì hả Inupee?"_Koko

"À không có gì đâu"_Inui

Cảm thấy trời đã tạnh mưa nên cậu liền tạm biệt anh.

"Xin lỗi nha nhưng tao có việc bận rồi, tạm biệt!"_Inui

"Ừm tạm biệt"_Koko

Nói xong cậu liền khoác tạm một cái áo khoác, lấy ví tiền, điện thoại và mang theo một cái ô để dự phòng khi trời mưa. Cậu lấy điện thoại ra và gọi một chiếc taxi đi đến mộ cái siêu thị gần nhà. Đến nơi cậu trả tiền taxi rồi đi vào bên trong, lấy ra một cái giỏ xách để đựng đồ rồi tiến vài một quầy nào đó.

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ