Chap 10

455 49 10
                                    

Giữa đêm anh bỗng chợt tỉnh dậy, anh bất ngờ khi bây giờ mọi thứ xung quanh anh không còn là căn phòng như thường ngày nữa mà chỉ còn là một màu đen bao trùm lấy mọi thứ xung quanh anh. Anh chưa kịp định hình lại mọi thứ thì có một giọng nói quen thuộc vang lên.

"Koko....tao ở bên đây này...."_Inui

Cậu nói với chất giọng nhẹ nhàng và nhìn anh với ánh mắt ôn nhu đang dang tay ra như muốn anh ôm lấy cậu. Anh hối hả chạy đến chỗ cậu nhưng thật kì lạ, anh cành chạy thì cậu càng cách xa anh nhiều hơn lúc ban đầu, tầm nhìn cũng thu hẹp lại. Cuối cùng anh cũng đã chạy đến được và ôm lấy cậu thì bỗng dưng cơ thể cậu dần dần mờ nhạt đi, trong vòng tay của anh bây giờ không phải là cậu mà chỉ còn lại bộ đồ lúc nãy cậu mặc. Nước mắt anh rơi rồi, từng giọt từng giọt cứ lăn dài trên gò má của anh. Bỗng xung quanh anh sáng rực lên, anh nhớ lại rằng nơi đó chính là tại chỗ cửa sổ của thư viện, nơi anh đã cướp lấy nụ hôn đầu của cậu khi cậu còn đang say giấc.

Tiếp theo là cảnh trước khi đến trận chiến Thiên Trúc, lại là cảnh tượng đó, cậu bị tên đàn ông to lớn kia đánh dồn dập và thấy cả chính mình đang bị trói trên ghế cố gắng thoát ra nhưng không thành.

Tiếp tục lại chuyển cảnh, đó là nơi mà cậu và anh cắt đứt hết mọi liên lạc tại con đường ấy, anh nhìn thấy cậu quay mặt đi về hướng ngược lại, những giọt nữa mắt cứ chảy xuống không ngừng. Anh muốn đến chỗ cậu mà ôm lấy cậu vào lòng mà an ủi nhưng không biết vì sao nhưng chân anh không thể nào nhấc lên nổi một bước.

"Koko....Koko!"_Inui

Anh giật mình tỉnh giấc một lần nữa nhưng đây là hiện thực chứ không phải trong mơ.

"Inupee...."_Koko

Anh dang tay ra ôm chầm lấy cậu, cậu khó hiểu nhưng thôi cứ để cho anh ôm vậy. Có vẻ như lúc trong giấc mơ anh đã khóc nên bây giờ những vết do những giọt nước mắt để lại.

"Đừng rời xa tao nha Inupee...làm ơn...."_Koko

"Tao sẽ không bao giờ rời xa mày đâu nên là đừng có lo lắng nữa"_Inui

"Hứa đấy"_Koko

"Ừm tao hứa sẽ không bao giờ rời xa mày dù chỉ là nửa bước"_Inui

"Vậy là tốt rồi"_Koko

Nói xong anh cúi đầu xuống mà hôn nhẹ vào trán rồi đến môi cậu.

"Tao đói bụng rồi hay là chúng ta đi ăn gì đó đi"_Inui

"Được rồi chiều mày tất"_Koko

Sau một hồi chuẩn bị thì anh và cậu cũng bước ra ngoài để kiếm một quán ăn nào đó để ăn lót bụng cho cho bữa sáng. Cả hai đi bộ trên đường được một hồi lấy thì cũng đã tìm được một quán bán đồ ăn. Cả hai cùng đi vào và gọi cho mình hai phần cơm trứng cuộn và 2 bát canh Miso cho ấm bụng.

"Của quý khách đây ạ"_Người bán hàng

"Cảm ơn!"_Koko và Inui

"Mày ăn cho nhiều vào"_Koko

Anh gắp cho cậu 1/4 trứng cuộn của mình.

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ