Ngoại Truyện: Sinh nhật🎉

682 60 4
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời, cậu vẫn thức dậy trên chiếc giường đôi quen thuộc nhưng cậu cảm thấy thiếu thiếu gì đó, quay qua kế bên thì không thấy anh đâu. Cậu cũng không bất ngờ lắm vì cũng có vài ngày anh có việc quan trọng phải dậy từ rất sớm, cậu bước xuống giường và tiến vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.

Một hồi sau cậu bước ra với vẻ mặt tươi tỉnh hơn hẳn. Bước ra bếp chuẩn bị món ăn sáng cho riêng mình và bắt đầu lau dọn nhà. Mọi thứ trong nhà chưa có thứ nào là cậu chưa lau dọn cả, mọi ngóc ngách trong nhà đều được cậu lau dọn sạch sẽ. Tâm trạng cậu đang rất vui vẻ và hào hứng vì hôm nay là ngày 18/10 tức là ngày sinh nhật của cậu. Hiện tại cậu đang ngồi xem TV nhưng lâu lâu cũng lia mắt sang điện thoại xem có tin nhắn của người nào gửi lời chúc mừng sinh nhật cho cậu không. Nhưng lạ thay, cậu chờ từ sáng đến chiều nhưng cũng không có một ai nhắn tin hoặc gọi điện nói chuyện với cậu cả, chẳng lẽ mọi người đã quên rằng hôm nay là ngày sinh nhật của cậu rồi sao. Niềm hân hoan lúc ban đầu bây giờ đã tan biến, đột nhiên có một tiếng ting vang lên từ điện thoại của cậu, cậu mừng rỡ cầm lấy điện thoại xem là ai đã nhắn cho cậu. Nụ cười trên môi lập tức dập tắt khi trên màn hình điện thoại chỉ là thông báo của tổng đài. Cậu buồn bả nằm xuống chiếc ghế sofa mà gác tay lên đầu, những giọt nước từ khóe mắt cậu cứ chảy ra, cậu cảm thấy bây giờ thật cô đơn, căn nhà rộng lớn bây giờ chỉ còn mỗi tiếng từ TV phát ra. Bây giờ cũng là lúc tan ca của anh rồi, cậu nằm co quắp trên chiếc sofa ấy, tấm thân lạnh lẽo chỉ có mỗi cái áo mỏng và chiếc quần ngắn để che thân.

Cậu nằm chờ anh về, cứ trôi qua vài phút là cậu lại nhìn lên đồng hồ treo tường. Cậu buồn chán khi phải trải qua cái cảnh này lắm rồi, cậu quyết định mở cửa để ra ngoài đi dạo. Vừa mở cửa ra, đập vào mắt cậu là hình ảnh anh đang hối hả rời khỏi xe và lấy một hộp gì đó ra. Cậu đột nhiên thấy nhẹ lòng hơn khi thấy anh về, vẫn mong là anh sẽ nhớ sinh nhật cậu.

Anh bắt đầu từ từ tiến lại phía cửa cậu đang đứng, trên tay vẫn cầm cái hộp cỡ to ấy.

"Sao mày lại đứng ở đây, vào đi ngoài trời hiện tại đang lạnh lắm"_Koko

"Ừm...."_Inui

"Sao nhìn mặt mày buồn vậy Inui..."_Koko tỏ ra vẻ mặt lo lắng cho cậu.

"À tao không sao đâu..."_Inui

"Ngồi xuống ghế trước đi"_Anh nhẹ nhàng dìu cậu ngồi xuống ghế.

"Mày khóc à?"_Koko

"Tao không có..."_Inui

"Thôi nào đừng buồn nữa.....sinh nhật vui vẻ nha Inupee của tao"_Koko

"Cảm ơn mày, tao yêu mày nhiều lắm Koko"_Inui

"Tao cũng yêu mày nhiều lắm Inupee, xin lỗi vì hôm này tao về trễ, tại vì tiệm bánh hôm nay đột nhiên đông khách quá nên tao phải đứng chờ"_Koko

"Không sao đâu, mày nhớ đến sinh nhật tao là tao vui rồi"_cậu cười với anh.

Bỗng nhiên điện thoại cậu reo lên liên hồi, cầm điện thoại lên cậu bất ngờ khi tất cả mọi người đều nhắn tin chúc mừng sinh nhật cậu. Cậu vui sướng ôm chầm lấy anh, cứ tưởng chừng như hôm nay là một ngày sinh nhật tồi tệ nhưng nó không tệ như cậu tưởng tượng.

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ