Mọi người vừa bước vào phía cổng thì đã có một nhân viên soát vé, từng người từng người đưa vé của mình ra và được đi vào bên trong. Vừa vào thì cũng thấy thêm một chị nhân viên đứng đó mà cầm một sắp giấy trên tay và thấy ai đi vào thì liền đưa cho người đó.
"Ở đây rộng đến nổi phải dùng cả bản đồ luôn sao!?"_Takemichi
"Ở đây nổi tiếng là rộng lớn mà"_Draken
"Vậy bây giờ chúng ta nên đi đâu đầu tiên đây?"_Chifuyu
Những lúc như này thì ai nấy cũng phải tự suy nghĩ phải nên làm gì. Sau một hồi dò tìm trên bản đồ thì cũng đã có nơi để đi, đó là thủy cung và nó cũng ở khá gần chỗ của mọi người.
Cả đám xuất phát đến nơi cần đến, ở đó có một lối đi vào tham quan. Vừa bước vào thì khung cảnh trước mắt khiến cả đám choáng ngợp khi thấy xung quanh là một cái lồng kính bao quanh và những con cá đang bơi lội ở trong dòng nước kia. Vì có khá nhiều người đến tham quan nên đường đi cũng khá chật hẹp khiến cả bọn phải chen chúc nhau mà đi. Từng người chia ra để đi tham quan, có người thì chụp vài tấm hình làm kỉ niệm. Cả đám đang vui đùa thì bỗng Baji tập hợp mọi người lại với vẻ mặt hốt hoảng.
"Có chuyện gì vậy?"_Takemichi
"Tụi bây có thấy Chifuyu đâu không!? Lúc nãy tao thấy Chifuyu đang chăm chú nhìn mấy con cá cá tao quay sang nhìn hướng khác quay lại thì chẳng thấy đâu!"_Baji
"Tụi tao không có thấy Chifuyu đâu hết"_Mọi người cùng nhau lên tiếng
"Mày có tìm kĩ lại chưa"_Mikey
"Tao tìm nãy giờ rồi"_Baji
"Mày thử gọi nó xem"_Draken
"Tao hiện tại đang giữ điện thoại của Chifuyu thì sao mà gọi được chứ"_Baji
"Để bọn tao tìm giúp mày cho, chắc Chifuyu cũng đi dạo quanh đây thôi"_Inui
"Cảm ơn mày"_Baji
"Không có gì"_Inui
Nói xong cả đám chia nhau ra mà tìm Chifuyu. Đang tìm kiếm thì bỗng có tiếng thông báo cất lên.
"Xin chào, hiện tại có một cậu bé tên là Matsuno Chifuyu bị lạc với bạn mình, đặc điểm là tóc đen ngắn thân hình khá nhỏ. Nếu ai có người thân bạn bè đi lạc có đặc điểm giống thì xin mời lên phòng bảo vệ ở thủy cung để nhận lại người thân ạ. Xin cảm ơn."
Nghe thấy thế Baji liền bỏ công việc tìm kiếm mà tức tốc chạy lại phòng bảo vệ ở thủy cung. Vừa mở cửa ra bước vào thì đã thấy Chifuyu đang ngồi lủi thủi cúi đầu xuống ở một góc kia với vẻ mặt tủi thân trong rất đáng thương.
"Chifuyu!"_Baji
Nghe thấy giọng nói quen thuộc đó Chifuyu liền sáng mắt lên và ngẩng đầy lên nhìn về phía phát ra tiếng động. Mừng rỡ lên mà chạy đến mà ôm chặt lấy Baji rồi bắt đầu nhõng nhẽo.
"Cứ tưởng là không gặp được anh nữa rồi chứ..."_Chifuyu rưng rưng nước mắt
"Thôi nào, chúng ta đi thôi mọi người đang đợi ở bên ngoài đó"_Baji
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfic•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...