Anh cúi người xuống mà nhấm nháp lấy chiếc cổ trắng kia. Nơi anh đi qua đều để lại những dấu hickey và cả dấu răng của anh in ấn trên đó.
"Koko....dừng lại đi....a....đ-đừng cắn nữa..."_Inui
Anh không quan tâm những lời nói kia mà ngay lập tức cởi bỏ bộ đồ hầu gái trên người cậu ra và quăng nó qua một góc phòng không thương tiếc. Trên người câu bây giờ chỉ còn mỗi chiếc quần lót che đi thứ đã dựng lên từ bao giờ kia. Cậu xấu hổ liền lấy tay che lại phần thân dưới lại còn tay kia thì che lấy mặt mình.
"Lấy tay ra đi Inupee..."_Koko
Anh nói như thể ra lệnh cho cậu, cậu thì bị những lời nói kia làm cho sợ hãi nên từ từ lấy tay ra.
"Ngoan ngoãn đi Inupee....nếu không thì đừng trách tao......"_Koko
Anh từ từ kéo chiếc quần lót kia ra khỏi người cậu. Thứ đang dựng đứng kia bây giờ nó hiện lên rõ ràng hơn trước mặt anh, phía dưới lỗ huyệt cậu co thắt không ngừng khiến cho quần anh chật cứng vì thằng em của Koko cương lên. Anh ngắm nhìn cậu với cơ thể trần trụi này được một lúc thì anh tiến đến phía túi đồ lúc nãy mà lấy ra một món đồ đó là d**ng v*t giả.
"M-mày định làm gì với cái đó vậy Koko!?"_Inui
Anh không nói gì mà tiến lại phía cậu và banh hai chân cậu ra tạo thành chữ M. Cậu hốt hoảng không biết chuyện gì thì đã thấy anh đổ một ít gel lên món đồ đó rồi từ từ đưa vào bên trong cậu.
"K-khoan đã Koko!....đau...đau quá lấy nó ra đi Koko!"_Inui
"Từ từ sẽ sướng thôi...."_Koko
Sau khi thứ đó đã vào được bên trong cậu thì anh bật công tắc lên. Nó cứ run lên mà chạm vào những vách thịt bên trong cậu khiến cậu run người lên. Anh cứ rút ra rút vô như cách mà anh đã làm với cậu vậy.
"A....ưm...s-sướng quá...."_Inui
"Không ngờ mày lại có mặt này đấy Inupee...."_Koko
Anh đột nhiên dừng lại đồng thời rút thứ đó ra khỏi người cậu.
"Koko...?"_Inui
"Đủ rồi. Bây giờ đến lượt tao rồi đó"_Koko
Anh vừa nói vừa chỉ tay xuống nơi đã cương cứng đằng sau lớp vải kia.
"Mày muốn làm gì cơ?"_Inui
"Tao muốn mày làm thỏa mãn tao.......lại đây"_Koko
Anh ngồi ở dựa lưng vào thành giường và kêu cậu đến, anh kéo khóa quần xuống giải thoát cho thứ đã cương lên từ lâu kia.
"B-bây giờ tao phải làm sao?"_Inui
"Há miệng ra đi"_Koko
"Ngậm lấy nó"_Koko
Cậu ngoan ngoãn há miệng ra theo lời anh nói thì bị anh nhấn đầu xuống mà ngậm lấy vật to lớn kia. Anh cẩn thận chỉ cậu cách làm vì đây là lần đầu cậu phải làm như vậy. Sau một hồi thì cậu cũng thành thục hơn, cứ lên rồi lại xuống được một hồi lâu thì anh cũng xuất ra bên trong miệng cậu. Miệng cậu bây giờ chứa đầy rinh dịch của anh vì bị đâm sâu đến tận cuốn họng nên cậu cũng lỡ nuốt một ít. Anh nhanh chóng lấy khắn giấy lau miệng cho cậu.
"Tanh quá...."_Inui
"Tao xin lỗi......"_Koko
"Này Inupee...."_Koko
"Nói đi Koko...."_Inui
"Mày có muốn chơi thú nhún không"_Koko
"Thú nhún?"_Inui
(Tư thế thú nhún thì cũng biết rồi đó nên tự suy nghĩ đi chứ tôi không biết tả ra sao༎ຶ‿༎ຶ)
"Tư thế này...nó có hơi sâu đúng không Koko...."_Inui
"Không sao đâu"_Koko
Anh không nói trước mà nhấn mạnh eo cậu xuống khiến vật kia đâm sâu vào bên trong cậu.
"Aaa!"_Inui
"Mày tự nhấp hông đi"_Koko
Cậu cũng không nói gì mà cứ nhấp lên rồi lại nhấp xuống. Anh thích thú nhìn cậu mà không thể nào cưỡng lại sắc đẹp tựa như mĩ nhân này. Tay anh cứ ngắt véo lấy nhũ hoa của cậu khiến nó sưng đỏ lên rồi lại đưa miệng lên mà cắn mút.
"Đau....Koko...."_Inui
"T-tao mệt quá....."_Inui
"Mày nằm xuống đây đi...."_Koko
Anh ôn nhu lấy một chiếc gối kê đầu cho cậu rồi nâng mông lên cho vừa tầm. Mọi hành động của anh đều chỉ là những cái chạm nhẹ nhàng như anh đang cố gắng không làm cậu đau vậy.
"Tao vào nhà Inui..."_Koko
"Ừm...."_Inui
Anh nhẹ nhàng đưa d**ng v*t của mình vào bên trong cậu. Cảm giác cũng chỉ hơi đau, anh cứ nhẹ nhàng từ tốn cứ như là lần đầu vậy.
"Ưm~"_Inui
Ban đầu chỉ là những lần di chuyển nhẹ nhàng nhưng dần bản tính của anh đã bộc lộ hẳn ra là một còn sói thèm thịt. Những cú thúc cứ đâm vài điểm G của cậu khiến cậu sung sướng mà rên lên. Những cú thúc ấy khiến đầu cậu quay cuồng không suy nghĩ được gì mà đắm chìm vào dục vọng.
"Ưm...Koko...sướng.....a~"_Inui
"N-nhanh hơn đi...."_Inui
Cứ bị anh thúc dồn dập vào điểm G khiến cậu bắn ra và dính đầy ở dưới nệm, anh đồng thời cũng ra cùng lúc với cậu.
"Mệt quá...."_Inui
Anh bỗng dưng đặt chân cậu lên vai mình và tiếp tục công chuyện đang dở.
"A...K-Koko....tao...a...tao vừa mới ra mà...."_Inui
"Ai bảo mày quyến rũ tao trước nên giờ chịu hình phạt đi"_Koko
Cả hai cứ thế mà làm nhau đến tận 4 giờ sáng thì mới ngưng. Anh bế cậu vài phòng tắm vệ sinh sạch sẽ lấy hết những tinh dịch của anh ra ngoài rồi thay đồ cho cậu và cả anh.
"Đợi tao thấy drap giường mới đã"_Koko
Anh đang bế cậu thì đặt cậu xuống ghế ngồi rồi bắt đầu làm việc. Anh gom lấy tấm drap giường đem bỏ vào máy giặc xong rồi lấy tấm mới ra thay. Cậu nhìn dáng vẻ luống cuống dọn dẹp đồ của anh mà phì cười một cái. Hành động đó của cậu đã được anh thu vào tầm mắt, nụ cười của cậu đẹp tựa như ánh nắng ban mai chiếu rọi cuộc đời anh vậy. Anh cứ đứng đơ người ra đó mà ngắm nhìn cậu nhưng bỗng có tiếng gọi kéo anh về thực tại.
"Mày bị sao đấy Koko?"_Inui
"H-hả!? À tao chỉ là suy nghĩ một chút chuyện thôi"_Koko
"Mày suy nghĩ chuyện gì mà cứ nhìn chăm chăm vài mặt tao thế? Bộ mặt tao có dính gì à?"_Inui
"K-không có gì đâu chúng ta đi ngủ thôi"_Koko
Anh bế cậu đặt lên giường và như thường lệ ôm lấy cậu mà chìm vào giấc ngủ. Anh bây giờ chả giống lúc nãy tí nào, anh bây giờ không còn là một con sói thèm thịt nữa mà như là một con cừu non vậy. Ân cần nhẹ nhàng với cậu nhưng lúc bình thường nhưng trên giường thì anh chả khác gì là một con sói thèm khát muốn nuốt chửng con mồi trước mặt cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...