Chap 6

610 64 2
                                    

Sáng hôm sau, đúng 7 giờ thì anh đã đến đúng điểm hẹn. Hiện tại thì cậu vẫn bị trói ở trên ghế, hai tên kia một tên thì đứng trước mặt cậu, tên còn lại thì cầm trên tay một con dao găm kề sát cổ cậu để hăm dọa.

"Bỏ dao xuống rồi từ từ nói chuyện"_Koko

"Mày đưa tiền đây rồi tao sẽ thả nó ra"_chàng trai 1

Trên tay anh hiện giờ là một chiếc vali màu đen nhưng sự thật là nó trống rỗng không có một tờ tiền nào trong đó cả. Anh từ từ tiến lại phía chàng trai 1 mà đưa chiếc vali trên tay, thấy vậy nên chàng trai 2 cũng bỏ con dao găm khỏi cổ cậu. Tên kia bắt đầu mở vali ra kiểm tra và bất ngờ khi thấy không có một đồng bạc nào trong đó cả. Ngay lúc tên kia chưa kịp nhận ra thì lúc đó anh đã nhanh chóng đánh vào gáy của chàng trai 2 khiến cho hắn ta ngất đi, anh cầm lấy cây dao găm của tên kia mà bắt đầu cắt dây trói cho cậu. Cả 2 nhanh chóng thoát ra được, có vẻ 2 thằng đó chỉ là những tên nghiệp dư thôi nên khả năng đánh đấm cũng chả mạnh gì. Anh và cậu cùng nhau chạy về phía xe của anh đã được đậu sẵn trước cửa của căn nhà hoang, tên kia cứ đuổi theo ở phía sau nhưng có vẻ hắn ta đã hết sức nên đã dừng lại thở lấy thở để. Anh và cậu may mắn thoát được và leo lên xe tức tốc chạy về nhà, ngay khi anh vừa chạy ra khỏi thì xe cảnh sát cũng ập tới ngay sau đó, kết quả là cả 2 thanh niên đều bị bắt lên đồn xét xử và hình phạt là ở tù 2 năm vì tội bắt cóc chiếm đoạt tài sản của người khác.

Sau khi cả hai trở về nhà, cậu cũng mệt mỏi mà leo ngay lên giường nằm, anh biết cậu cũng đã mệt nên giữ im lặng cho cậu nghỉ ngơi. Anh xuống dưới bếp dọn dẹp và làm đồ ăn cho cậu, vì tay nghề không được tốt nên anh chỉ nấu được vài món đơn giản như mì gói mà thôi.

Anh ở trong bếp đang hì hục làm đồ ăn cho cậu thì ở trên phòng cậu cũng đã tỉnh giấc. Không thấy anh đâu thì cậu bắt đầu đi xung quanh nhà để tìm kiếm , khi cậu bước xuống dưới bếp thì cậu cảm thấy nhẹ lòng hơn khi thấy anh đang chăm chú nấu món mì trứng, cậu cứ sợ anh sẽ lại bỏ rơi mình một lần nữa.

"Mày dậy rồi hả Inupee, tao có nấu mì trứng cho mày nè, đợi tao một xíu. Mày ra bàn ngồi đi, tao sẽ bưng ra cho"_Koko

"Ừm..."_Inui

Nói xong cậu cũng ngoan ngoãn mà đi ra bàn ăn ngồi đợi anh, anh cũng nhanh chóng bưng tô mì trứng mà anh đã kì công làm cho cậu.

"Mày tự làm hả Koko?"_Inui

"Tất nhiên rồi"_Koko

"Nhìn trông ngon ghê, tao ăn nha"_Inui

"Ừm, mày cứ ăn đi, tao làm cho mày mà. Có lẽ từ tối qua đến giờ mày cũng đã mệt rồi, ăn đi cho có sức"_Koko

"Cảm ơn mày nhiều lắm Koko"_Inui

Cậu vừa ăn vừa trò chuyện với anh, ăn xong thì anh là người tranh rửa bát nên cậu cũng chẳng biết phải làm gì nên đành ngồi bật TV lên xem. Trên TV là tin tức về những chuyện thường ngày, bỗng cậu thấy một bóng dáng quen thuộc xuất hiện trên màn ảnh. Đó là 2 thanh niên đã bắt cóc cậu hồi hôm qua nay đã bị bắt, điều tra thì mới biết 2 thanh niên này chỉ mới có 15 tuổi và thiếu tiền để đi chơi net nên đã có hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ