Vẫn như thường ngày cậu thức dậy trên chiếc giường quen thuộc, nhìn sang thì lại không thấy anh đâu, chắc lại đi làm sớm rồi. Cậu đi vệ sinh cá nhân xong thì ra thay bộ đồ của cửa hàng motor D&D. Cậu đi hôm nay không làm đồ ăn sáng nữa mà là đi ra ngoài để mua ăn, cậu vừa nhăm nhi miếng bánh mì trên tay vừa bước đi thong thả trên đường đi làm. Bỗng cậu đi ngang một con hẻm nhỏ và bắt gặp một đám côn đồ đang ức hiếp một cậu nhóc nhỏ chỉ vừa mới lớp 5. Thấy chuyện như thế cậu cũng không thể nào không quan tâm được, bọn côn đồ này cũng mới nổi gần đây vì chuyên đi phá phách trộm cướp ở khu vực quanh đây nên cậu phải hết sức cẩn trọng.
"Nè bọn kia, ăn hiếp con nít không thấy nhục hả?"_Inui
"Con nhỏ nào đây, mày muốn vô chung à?"_Một tên trong đám đó nói với giọng điệu khiêu khích.
"Mắt mày có vấn đề hay là do tao quá đẹp nên là mày nhìn ra con gái vậy thằng kia?"_Inui
"Vậy mày là con trai đúng chứ thằng kia"_Tên côn đồ 1
"Nếu vậy rồi sao?"_Inui
"Mày có gì thì móc hết ra đây không thôi thì đừng trách tao"_Tên côn đồ 2
"Mày nhìn coi tao nghèo vậy thì có gì đâu mà lấy"_Inui
"Lục người nó cho tao!"_Tên cầm đầu ra lệnh.
Tầm cỡ 2-3 tên tiến đến phía cậu, hai tên kia thì đứng ở phía sau mà kiềm hai tay cậu lại, còn tên còn lại thì cứ lấy tay chạm xung quanh người cậu và lục lọi không chừa sót một chỗ nào.
"Nè mày làm cái gì vậy thằng kia!"_Inui
Cảm thấy tên kia cứ sờ mó ngay những chỗ nhạy cảm của cậu thì cậu hét thẳng vào mặt tên kia.
"Thằng này mày hét cái đéo gì vậy thằng chó!"_Tên côn đồ 3
Tên kia đang sờ mó cậu thì dừng lại khi nghe thấy cậu hét mà tát thẳng vào mặt cậu. Mặt cậu bị in hẳn 5 dấu tay của tên kia, vì hắn ta to gấp 2 lần cậu nên lực sẽ mạnh hơn cậu rất nhiều. Cái tát đó khiến da cậu cảm thấy đau điếng và rất rát nữa. Bỗng có người dân đi ngang thấy cậu bị đánh hội đồng như vậy nên đã cố tình hô to "Cảnh sát đến! Cảnh sát đến!" nên mấy tên kia cũng chịu buông tha cho cậu và cậu nhóc kia mà đi lên xe phóng đi.
"Nè nhóc em không sao chứ?"_Inui
"Hức...dạ...em không...hức...không sao..."_Cậu nhóc
"Ba mẹ em đâu?"_Inui
"Dạ ba mẹ em phải đi công tác ở xa lắm....hức....còn em ở nhà với bà ạ"_Cậu nhóc
"Vậy nhà em ở đâu để anh đưa em về"_Inui
Cậu nhóc kia cũng chỉ đường cho cậu để cậu dẫn về, tuy còn nhỏ nhưng có vẻ trí nhớ của nhóc ấy cũng không tồi đâu. Cuối cùng cậu cũng đã thành công dẫn cậu nhóc ấy về nhà, khi cậu nhóc ấy thấy bà mình đứng trước cửa trông ngóng mình về thì liền chạy đến mà ôm chầm lấy người bà, nhóc ấy cũng kể ra hết mọi chuyện cho bà của mình nghe rồi cả hai đều cúi đầu cảm ơn cậu.
Mọi chuyện cũng đã giải quyết xong, bây giờ chỉ còn 10 phút nữa là đến giờ làm, chỗ này cũng khá gần cửa hàng nên cậu cũng không phải vội mà cứ thong thả bước đi. Đến trước cửa hàng, cậu đẩy cửa bước vào thì bắt gặp được Draken đang hì hục sửa chữa cho chiếc xe trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...