Chap 15

329 39 3
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ của cậu và cả anh nhưng trùng hợp thay hôm nay cũng là ngày giỗ của Inui Akane. Cả hai đã thức dậy từ lúc sáng sớm để chuẩn bị cho chuyến đi thăm mộ của Akane, cậu và anh cùng nhau ăn sáng rồi lên xe đi đến nơi mà mộ của chị Akane được dựng lên ở đó. Trên đường đi thì anh cũng tấp vô một tiệm hoa để mua hoa thăm mộ của Akane, mối tình đầu của anh. Đi được một hồi cũng đã đến được nơi cần đến, anh tấp xe vào một chỗ trống bên đường rồi nắm lấy tay cậu rồi tiến đến mộ của Inui Akane.

Anh từ tốn ngồi xuống mà đặt bó hoa trước mộ được khắc tên Inui Akane và có cả hình của một người con gái với mái tóc vàng nhạt và hàng lông mi dài đang mỉm cười. Nụ cười của chị ấy rực rỡ như ánh ban mai, Akane rất giống cậu, từ màu tóc, lông mi, làn da trắng trẻo, và giống cả nụ cười nữa. Nhưng tiếc thay đám cháy năm ấy khiến chị không thể nào qua khỏi được do đã bị bỏng rất nặng và không có tiền chữa trị.

"Akane-san....em xin lỗi, vì lúc đó em đã không cứu được chị..."_Koko

Mỗi năm cứ đến ngày giỗ của Akane thì anh lại nhớ lại những kí ức đó rồi tự trách bản thân mình vì lúc đó đã không kịp thời cứu chị khỏi đám cháy của ngày hôm đó.

"Koko...."_Inui

"Đừng buồn nữa....mọi chuyện cũng đã qua rồi....đừng tự trách bản thân mày thêm nữa. Nếu như chị ấy thấy được cảnh này thì sẽ rất buồn đấy"_Cậu vừa nói vừa ngồi xuống cặp bên anh.

"Cảm ơn mày Inupee..."_Koko

Anh dần lấy lại được tinh thần, nắm lấy tay cậu mà nhìn về bức di ảnh của chị.

"Em xin lỗi vì đã không giữ lời hứa với chị, em yêu Inupee, em mong chị sẽ không buồn và chấp nhận cho hai đứa em yêu nhau. Em xin hứa sẽ không làm tổn thương đến Inupee đâu nên chị cứ yên tâm"_Koko

"M-mày nói cái gì vậy Koko!?"_Inui

Cậu ngồi kế bên nghe anh nói mà mặt đỏ bừng lên đến tận tai.

"Xin lỗi chị nhưng em phải về rồi,tạm biệt chị Akane-san"_Koko

Cả hai đứng dậy cúi đầu chào về hướng mộ của chị rồi bắt đầu đi ra bên chỗ xe. Anh tiến đến mở cửa xe cho cậu rồi cũng đi sang hướng ngược lại mà ngồi lên ghế lái.thắt dây an toàn cho cả hai xong thì anh bắt đầu khởi động máy và chiếc xe cũng từ từ lăn bánh. Trên đường đi trong xe không có bất cứ tiếng động gì ngoài tiếng xe cộ từ bên ngoài, trong xe bây giờ chủ còn lại không khí ngại ngùng vì cả hai không biết bắt chuyện với nhau như thế nào.

"Inupee"_Koko

"H-hả có chuyện gì sao Koko?"_Inui

"Tao quyết định rồi, nhất định sau này tao sẽ cưới mày!"_Koko

"C-cái gì!?"_Inui

Khi nghe thấy câu đó cậu liền hốt hoảng, cậu không thể tin được rằng anh có thể nói ra những lời như vậy. Chuyện hôn nhân không thể nào mà nói ra đơn giản như vậy được, với lại cậu và anh đều là con trai nếu cả hai kết hôn với nhau thì mọi người sẽ nhìn cậu bằng ánh mắt như thế nào đây.

"Cái đó là chuyện kết hôn đó Koko!"_Inui

"Tất nhiên rồi bởi vì tao rất muốn cưới mày!"_Anh nhấn mạnh từng chữ.

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ