Xin chào mọi người, có vẻ tôi đã trở lại sớm hơn dự kiến, mong là mọi người vẫn nhớ đến truyện của tôi.
Giờ thì vào truyện thôi nào.
___________________________________________
Trong giấc mơ của cậu, mọi việc trước mắt cậu nây giờ chỉ là một đám cháy bao trùm lấy căn nhà cũ nơi cậu từng sống với người chị và ba mẹ của mình. Xung quanh cậu toàn những đám khói bao quanh trước mắt khiến cho tầm nhìn của cậu bị thu hẹp lại. Cậu cảm nhận được có tiếng bước chân trên sàn nhà, có lẽ là Koko. Cậu cố gắng dùng hết sức lực mà bò ra ngoài, lết được ra trước cửa phòng, mọi việc trước mắt khiến cho cậu không còn một tia hi vọng nào cả, cậu thấy anh đang cõng chị của mình ra phía bên ngoài, lo lắng và hỏi thăm tình hình của chị ấy mà quên mất rằng cậu vẫn còn ở bên trong đám cháy. Mắt cậu bắt đầu mờ dần, mờ dần cho đến khi xung quanh cậu chỉ còn là một màu đen bao trùm.Cậu tỉnh dậy khi cảm thấy có một bàn tay đang chạm vào người mình, mở mắt ra người phía trước mặt cậu chính là anh.
"Tao xin lỗi....vì đã lỡ đánh thức mày..."_Koko
"Hức....hức...."_Inui
Đột nhiên nước mắt cậu lại chảy ra không ngưng, nhớ đến cảnh tượng trong giấc mơ cậu lại khóc càng thêm khóc. Cậu cố lấy tay mà lau đi những giọt nước mắt đó nhưng nó không ngừng rơi.
"Nè nè mày bị sao vậy! Nói cho tao biết đi Inupee!"_Koko
"Hức...t-tao gặp ác mộng...."_Inui
"Không sao đâu, có tao ở đây mà, không phải sợ nữa..."_Koko
Anh vừa nói vừa ôm cậu vào lòng mà vỗ về, mỗi khi nhìn thấy cậu khóc thì anh rất xót, thứ anh muốn thấy là nụ cười vui vẻ, hạnh phúc chứ không là những giọt nước mắt buồn bã của cậu. Cậu cũng thuận theo mà ôm lấy anh, vùi đầu vào người anh để lấy hơi ấm, cậu như được một phần an ủi nên cũng đã nín đi.
"Mày đi rửa mặt đi tao đi mua đồ ăn cho mày"_Koko
"Ừm!"_Inui
Nói xong anh cũng khoác áo đi ra ngoài để mua đồ ăn cho cả hai. Một hồi sau anh đi về với hai phần sandwich trên tay. Cả hai cùng ngồi lại với nhau cùng trò chuyện và ăn phần ăn của riêng mình. Sau khi ăn xong thì cậu cũng phải tiếp tục đi làm và anh cũng phải đến công ty. Hôm nay có vẻ của hàng của Draken khá vắng nên cậu cũng ngồi tại một góc ngồi nghỉ ngơi. Trong lúc đang ngồi một góc ở trong cửa hàng thì có một tiếng nói quen thuộc cất lên.
"KEN-CHINNNN!!"_Mikey chạy đến và nhảy vào người của Draken
"Ê này nguy hiểm lắm đó!"_Draken nhanh chống đỡ Mikey và giữ được thăng bằng.
"Hihi"_Mikey nở một nụ cười tinh nghịch.
"Sao hôm nay mày lại đến đây vậy Mikey"_Draken
"Tao muốn lại đây chơi với mày mà, mày không muốn hả"_Mikey
"Có đâu, tao cũng muốn mày đến đây chơi mà, tao chỉ sạo mày bận việc không đến được thôi"_Draken
"Nè hai người làm trò đủ chưa hả!?"_Koko
Nhận thấy giọng nói quen thuộc của anh, mắt cậu rời khỏi màn hình điện thoại mà nhìn về phía của những người kia. Bất giác cậu gọi tên anh trong vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...