Chap 18

309 34 0
                                    

Anh đè cậu xuống mà hôn ngấu nghiến lấy đôi môi nhỏ kia của cậu cho đến khi hết dưỡng khí thì mới buông ra. Chưa kịp lấy lại hơi thở thì anh lại tặng cho cậu thêm một nụ hôn khác và mạnh bạo hơn cả lúc nãy. Lưỡi anh cứ trêu đùa trong khoang miệng của cậu rồi lại chuyển hướng sang chiếc lưỡi nhỏ rụt rè đang cố tránh né kia. Cả hai cứ hôn lấy nhau cho đến khi thấy người phía dưới đã gần hết hơi thì anh cũng chịu buông tha cho đôi môi nhỏ kia mà chuyển hướng sang chiếc cổ lúc nãy còn đang dang dở. Anh cứ mút rồi lại cắn lấy chiếc cổ ấy rồi lại chuyển hướng sang xương quai xanh của cậu mà nhấm nháp lấy nó. Cơn đau xen lẫn với cảm giác sung sướng khiến cho cậu phát ra những tiếng rên nhỏ từ cuốn họng.

Cứ như thế được một hồi lâu, cổ và bả vai của câu bây giờ chi chít những vết răng và dấu hickey do anh tạo nên. Anh bắt đầu để ý xuống hai nụ hồng đang cương cứng trước ngực cậu, lấy ngón tay mà gãi nhẹ lên nó rồi bắt đầu lấy tay xoa nắn hai bên ngực cậu rồi lại ngắt nhéo lấy hai hạt đậu kia khiến cho nó có phần đỏ và sưng lên.

"Ưm....đừng mà Koko..."_Inui

Anh không quan tâm cậu nói gì mà cúi xuống mút lấy một bên ngực của cậu. Mặc dù đây cũng chả phải là lần đầu cả hai làm tình với nhau nhưng cậu vẫn có cảm giác như lần nào cũng như là lần đầu vậy. Chán chê với ngực của cậu anh lại đổi sang bên còn lại mà tiếp tục lặp lại hành động lúc nãy giống như cách mà anh làm với phía bên kia ngực của cậu.

Anh chơi đùa với ngực cậu cho được một lúc thì mới chịu buông tha. Trước mắt anh bây giờ là một cậu con trai đang nằm thở hổn hển với gương mặt đỏ bừng và cơ thể trần trụi kia khiến vật đang ẩn mình bên trong lớp quần chật chội kia ngẩng đầu lên khiến phía dưới như muốn nổ tung ra vậy.

Cởi bỏ chiếc quần chật chội kia mà giải thoát cho vật đang cương cứng ở phía dưới. Đến bây giờ thì cậu mới nhìn thấy rõ thứ đó của anh, nó to khủng khiếp sao có thể cho vào bên trong cậu được chứ, cậu nhìn phần thân dưới của anh với vẻ mặt sợ hãi.

"C-cái này sao có thể đút vào được chứ!?"_Inui

"Không sao đâu, mày cứ thả lỏng ra đi Inupee"_Koko

Chưa kịp phản ứng gì anh đã gập chân cậu lại và đẩy lên phía trước làm lộ rõ ra lỗ huyệt đang co thắt không ngừng kia của cậu. Vì quá xấu hổ trước cảnh tượng này nên cậu đã lấy tay che lên mặt nhưng vẫn có thể thấy cậu ngại ngùng đến mức nào. Anh lấy ra từ chiếc tủ kế bên ra một chai gel bôi trơn mà đổ một lượng gel vừa đủ ra tay rồi từ từ đưa một ngón tay vào bên trong cậu, cơn đau ập tới làm cho cậu siết chặt bên dưới khiến anh không thể nào di chuyển nó để nới lỏng cho cậu được.

"Thả lỏng ra đi Inupee, nếu không sẽ đau đấy..."_Koko

Cậu cũng chẳng nói gì mà thả lỏng phía bên dưới để anh có thể dễ dàng ra vào. Thấy cậu cũng đã chịu phối hợp, anh bắt đầu cho thêm ngón thứ hai chen vào bên trong lỗ huyệt của cậu. Tay anh cứ không ngừng ra vào mà chạm đến điểm G của cậu khiến chi cậu phát ra những tiếng rên đầy dâm đãng, và điều đó khiến anh cảm thấy hứng hơn mà nhanh chóng nới lỏng cho cậu.

Nới lỏng cho cậu được một hồi khi thấy nó đã rộng hơn lúc nãy thì anh cũng rút tay ra. Khoái cảm đang ào ạt dập đến thì bỗng anh rút tay ra khiến cho cảm giác sung sướng đó bị dập tắt đi.

Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ