Anh nhanh chống bế cậu đặt lên chiếc giường ngủ ấy rồi cũng nằm xuống ôm trọn cậu vào lòng, cậu cũng chiều theo ý anh mà vòng tay qua eo mà ôm lấy anh.
Sáng sớm, anh tỉnh dậy sau một đếm say xỉn và nhìn qua bên phía người kia, tay cậu bây giờ vẫn không buông anh mà cứ ôm chặt lấy anh.
"7 giờ rưỡi rồi à..."_Koko
"Ưm....Koko...."_Inui
"Mày dậy rồi hả..."_Koko
"Ừm..."_Inui
"Mà nè...."_Inui
"Hôm qua mày có nhớ là mày nói cái gì không?"_Inui
/Chẳng lẽ hôm qua mình nói cái gì làm cho Inupee giận hả ta, rồi bây giờ hỏi tội mình!?/_Koko
"H-hôm qua tao có nói gì thì mày cứ coi như là chưa nói gì đi, chỉ là hiểu lầm thôi!!"_Koko
"Ừm...."_Inui
Cậu nói với giọng ỉu xìu rồi tiến thẳng vào nhà vệ sinh. Anh khó hiểu khi thấy cậu như vậy nên quyết định đợi cậu xuống ăn sáng rồi hỏi luôn.
"Ăn đi Inupee, ăn cho có sức"_Koko
"...."_Inupee
Cậu không đáp lại anh mà nhanh chóng cầm lấy dĩa đồ ăn mà ra phòng khách ngồi.
"Ơ..."_Koko
Anh cũng không biết phải làm sao nên đành ngồi ăn tiếp. Sau khi anh xong thì anh cũng ra ngoài phòng khách để dọn dẹp dĩa đồ ăn của cậu. Khi anh ra thì cậu đang nằm dài trên chiếc sofa, có lẽ là đang ngủ. Anh cũng không muốn làm phiền đến cậu mà lặng lẽ dọn dẹp dĩa đồ ăn và đem chúng đi rửa. Cậu thì vẫn nằm đó không có một chút động tĩnh gì, đến lúc anh đi ra thì cậu vẫn cứ nằm đó mà thở đều. Hôm nay cậu còn phải đi làm nên anh đành phải đánh thức cậu dậy.
"Dậy đi nào Inupee, hôm nay mày còn phải đi làm đó..."_Koko
Anh lay người cậu nhưng cũng chẳng thấy cậu có động tĩnh gì nên anh lại tiếp tục lay người cậu.
"Này...Inupee..."_Koko
"Koko...?"_Inui
Cậu cũng bắt đầu mở mắt ra mà nhìn anh.
"Hôm nay mày còn phải đi làm đó Inupee"_Koko
"Ừm..."_Inui
Cậu định đặt chân bước xuống thì bỗng đầu cậu choáng váng không xác định được phương hướng nên cơ thể đã ngã nhào về phía trước. Anh may mắn đỡ được cậu nên may mắn không sảy ra tai nạn nào.
"Mày bị sao vậy Inupee!?"_Koko
"Tao không sao đâu, buông tao ra đi..."_Inui
Cậu cố đẩy tay anh ra nhưng bất thành. Đột nhiên mắt cậu mờ dần lại, tay chân chẳng còn chút sức lực nào cả, cậu từ từ ngất đi trong vòng tay của anh. Anh thấy vậy mà hốt hoảng đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra.
"Nhất định Inupee sẽ không sảy ra chuyện gì đâu, nhất định..."_Koko
Anh ở ngoài phòng khám mà cứ lo lắng mãi cho cậu, thầm cầu mong cậu sẽ không sảy ra chuyện gì. Cánh cửa từ từ mở ra và phía sau là một người đàn ông mặc áo blouse trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...