Cả hai ở lại ngắm cảnh một hồi thì mới đi về nhà, cậu thì đi tắm trước còn anh thì nằm trên giường nghịch điện thoại. Sau khi tắm xong thì cậu bước ra ngoài nhưng chỉ với một chiếc khăn tắm quấn ngang eo vì cậu quên mang theo đồ để thay.
Anh ở trên giường nhìn sang cũng phải cảm phục vì cơ thể cậu quá đẹp. Làn da trắng nõn nà, nhìn cậu cứ như thiên sứ giáng trần vậy. Mặc dù đã cố gắng kìm nén nhưng thằng em của anh đã cương lên từ khi nhìn thấy cơ thể cậu rồi, điều đó cũng dễ hiểu thôi vì cậu quá ngon mà sao anh có thể kìm nén lại được chứ.
Tiến đến ôm eo cậu từ phía sau, hít lấy mùi sữa tắm ở vai cậu rồi cắn mạnh ở đó khiến vai cậu in hẳn dấu răng của anh.
"Đau! Bớt giở trò biến thái đi"_Inui
"Lâu rồi mình chưa làm mà đúng không em yêu, nay mình vận động tí đi~"_Koko
"Kh-"_Inui
Chưa kịp từ chối thì anh đã bế cậu đi lại phía giường, mạnh bạo quăng cậu xuống rồi cũng cúi xuống chiếm lấy môi cậu. Miệng lưỡi thì quấn quýt lấy nhau, tay cũng không để yên mà lần mò xuống phía dưới cầm chiếc khăn tắm quăng vào một góc phòng. Tay anh cầm lấy d**ng vật nhỏ đang cương cứng kia mà xốc. Phía trên thì cậu bị anh hút hết dưỡng khí nên đập nhẹ vào vai anh ra dấu hiệu dừng lại. Anh cũng luyến tiếc rời môi cậu tạo ra một sợi chỉ bạc kéo dài từ môi của cả hai. Tay ở dưới vẫn giữ nguyên tốc độ khiến khoái cảm ập đến mỗi lúc một nhanh, cậu cong người xuất ra dòng tinh đặc sệt do đã lâu không làm.
Anh tận dụng tinh dịch của cậu để làm bôi trơn cho phía dưới. Tay từ từ đưa một ngón vào bên trong lỗ huyệt của cậu, lúc đầu cậu cảm thấy khá dễ chịu nhưng dần dần anh lại tăng số ngón tăng lên khiến cậu cảm thấy phía dưới như muốn rách ra vậy.
"Ah...đ-đau...đừng....đừng mà Koko...ưm..."_Inui
Cho dù cậu van xin anh cách mấy thì anh cũng chảneg chịu dừng. Ai đời nào lại đi dùng những lời rên rỉ kia để cầu xin anh dừng lại chứ, nó giống như mật rót vào tai anh vậy và nó khiến d**ng vật được che đậy bởi một lớp vải kia đang trướng lên đến phát đau.
Tay cởi bỏ chiếc quần vướng víu kia ra và nó cũng chung số phận với chiếc khăn lúc nãy là bị chủ nhân quăng ở xó nào không hay biết. Lâu rồi vả hai chưa làm và có vẻ cái của anh to hơn lúc trước thì phải, cậu lo lắng không biết sau đợt này mình còn đi được không nữa với con quái vật này.
"K-không Koko à, ngày mai còn phải đi làm nữa!"_Inui
"Thì cứ xin nghỉ vài bữa là được chứ gì"_Koko
Không nói không rằng anh đặt thằng em của mình trước hậu huyệt đang co thắt kia mà đâm một phát lút cán vào bên trong. Do quá bất ngờ và điểm sướng bị anh đâm trúng nên cậu lại một lần nữa xuất ra.
"Chỉ mới có một cái thôi mà cũng bắn được nữa hả"_Anh giở giọng trêu chọc cậu
"Hức....không có mà..."_Inui
Cây hàng của anh được bao bọc với vách thịt mềm làm anh lộ ra vẻ mặt thõa mãn. Phía dưới cũng rướm một chút máu, anh nhìn cũng xót cho cậu lắm, lo rằng nếu động ngay bây giờ thì cậu sẽ khóc thêm lần nữa mất nên anh để im một hồi cho cậu thích nghi rồi mới bắt đầu động. Tiếng lép nhép đi chung với những âm thanh va chạm của cơ thể khiến cậu lấy tay che đi gương mặt đang ngại ngùng kia.
Tốc độ ngày càng một nhanh, anh cứ rút ra được phân nửa thì lại đâm hết vào bên trong. Từ nãy đến giờ ngực cậu là thứ anh đã bỏ qua nên lần này anh phải chăm sóc thật chu đáo cho nó. Anh cúi người xuống mút lấy một lên ngực cậu, bên kia thì anh lấy tay xoa nắn nó. Bên dưới luân động liên hồi, bên trên thì được anh chăm sóc tận tình như thế khiến hai luồng khoái cảm ấp tới càng nhiều.
Những tiếng rên la phát ra từ khuôn miệng của cậu khiến anh càng thêm hứng mà giã tới tấp vào mông cậu tạo ra những tiếng phạch phạch đầy dâm đãng. Lâu lâu còn đánh vào mông cậu tạo ra những mảng đỏ, cậu cảm thấy nó rất đau những cũng có chút sướng.
Sau một hồi thì anh cũng đạt đến giới hạn mà vô tình bắn vào bên trong cậu. Cảm nhận được dòng tinh ấm nóng trong cơ thể mình khiến cậu có chút khó chịu mà nhăn mặt. Anh cũng rút d**ng vật của mình ra, tinh dịch ở bên trong hậu huyệt kia cũng chảy ra ngoài vì bên trong chứa không đủ.
"Sao lại là ở trong!?"_Inui
"Rút không kịp thôi mà, chút nữa tao rửa sạch cho~"_Koko
"Thôi được rồi, dừng lại đi tao mệt rồi"_Inui
Vừa dứt lời cậu thấy ở dưới cảm thấy có gì đó lạ, anh lại một lần nữa đứa thằng em của mình vào bên trong cậu. Một hiệp thôi cũng đủ làm cậu kiệt sức rồi nhưng ngươi đang đè lên cậu thì nhìn mặt chẳng có chút gì gọi là mệt mỏi mà ngược lại còn là thỏa mãn nữa chứ. Có lẽ sau đợt này cậu phải nằm trên giường dài dài rồi. Và thế là cả hai người dduj nhau đến sáng hôm sau vì cậu bị ngất giữa chừng nên anh mới chịu dừng lại.
Cậu tỉnh giấc trên chiếc giường thường ngày, ngồi dậy thì đã thấy đau nhói ở phía dưới liên hồi mà nhăn mặt. Nhưng tính ra anh cũng có lòng mà vệ sinh sạch sẽ cho cậu còn thay cho cậu một bộ đồ mới nữa chứ. Nhìn sang bên cảnh thì thấy anh vẫn còn đang say giấc nên cũng chẳng muốn làm phiền.
Cậu đang định bước xuống giường thì cơn đau từ phía dưới ập đến khiến cho cậu bị mất thăng bằng mà ngã xuống đất. Tiếng động khá lớn làm anh giật mình tỉnh giấc mơ màng chưa hiểu chuyện gì thì nhìn sang đã thấy cậu đang nằm trên sàn nhà. Thấy thế anh tức tốc bước xuống giường đỡ cậu lên.
"Mày có sao không Inupee??"_Koko
"Mày hành tao cho đã bào rồi bây giờ lại hỏi tao có sao không"_Inui
"Thôi mà tao xin lỗiii"_Koko
Sau khi xin lỗi thì anh cũng biết điều mà bế cậu vào phòng tắm để đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng.
___________________
Chúc mọi người năm mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Lại Nhau [Koko × Inui]
Fanfiction•Truyện có thể không giống như nguyên tác. •Sau 2 năm không liên lạc, anh và cậu bất ngờ gặp lại nhau. Cậu cho anh ở nhờ nhà mình vì trời đã tối. Kể từ hôm đó mối quan hệ giữa 2 người dần trở nên tốt hơn và bỗng 1 hôm anh tỏ tình cậu. Tuy mối quan h...